ดวงประจำวัน 9/06/50

วันเสาร์ที่ 9 มิถุนายน พุทธศักราช 2550


แรม 9 ค่ำ เดือน 7 ปีกุน จุลศักราช 1369 คริสต์ศักราช 2007 วันนี้ดาวจันทร์ ยกเข้าสู่ราศีมีน เวลา 01.14 นาฬิกา วันอุบาทว์ตามกาลโยค (ห้ามทำการมงคล)

เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนทะเยอทะยานและคิดอ่านที่ล้ำสมัยเสมอ เรื่องการศึกษาร่ำเรียนมุ่งมั่น เอาจริงทุกด้าน เมื่อประกอบกิจการก็จ้องจับหาทิศทาง เติบใหญ่ต้องเป็นหลักชัยให้ใครต่อใครได้อาศัยใบบุญ ความเป็นอยู่มั่นคงร่มเย็นยิ่ง

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนรอบคอบและหนักแน่น ใส่ใจเรื่องการศึกษาหาความรู้ ทุกแขนง ประกอบกิจการใดก็มุ่งมั่นเอาจริงต้องประสบความสำเร็จเกินเป้า แม้นเกิดที่หนึ่งจักไปรุ่งเรืองยังเมืองอื่น แต่ก็เหนือใครแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์


ท่านเกิดวันจันทร์ วันนี้บางเรื่องบางอย่างยังคงเป็นแค่ความหวังดอกหนา ทุกอย่างยังบ่แน่ดอกนะนาย คิดว่าหงายมันเกิดคว่ำไม่เป็นท่าก็ยังมี ช่วงนี้ ชาตาชีวิตพลิกผันเปลี่ยนแปลงง่ายดาย ความรักก็ยังคงเข้าใจกันยากดั่งเดิมมานั่น

ท่านที่เกิดวันอังคาร


ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้มากมายหลายปัญหามีเข้ามารุมเร้า เรื่องเก่าปัญหาใหม่ยังคงต้องเร่งสะสางก่อนจะสาย เงินตราก็ยังคงเป็นตัวตั้งของปัญหาทั้งหลายทั้งมวลมา ในเชิงของความรักระวังคำพูดคำจาของกันและกันมันบั่นทอนรัก

ท่านที่เกิดวันพุธ


ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้เรื่องไม่เป็นเรื่องมีเข้ามาเปลืองและรกสมอง เงินทองอาจจำจ่ายทั้งจำเป็นและจำใจหลายรายการ สุขภาพท้องไส้ช่วงนี้ก็ต้องระวังบ้าง เดินทางอันตรายของหายยังมี ค่ำนี้เรื่องรักก็เปราะบางประคองไว้มั่ง

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี


ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้อาจเกิดการเข้าใจผิดต่อกันได้ง่าย หรือเรื่องวุ่นวายใจที่ต้องเร่งสะสางก็มีมาแต่เช้าถึงบ่าย เงินทองก็ยังคงเป็นตัวตั้งแห่งปัญหาทั้งมวลมา ชื่อเสียงและความรักก็กำลังเป็นปัญหามัวหมองที่ต้องสะสาง

ท่านที่เกิดวันศุกร์


ท่านที่เกิดวันศุกร์ ยังจำใจแบกความทุกข์ และต้องพกความเศร้าเอาไว้เต็มหัวไหล่ เรื่องเก่าปัญหาใหม่เราเองมิได้ก่อ แต่คนรอบข้างยื่นโยนมาให้ต้องรับรู้ เกี่ยวข้อง เงินทองก็ยังคงเป็นตัวปัญหาที่ต้องเต้นหา ความรักก็ยังอบอุ่นน้อยลงไป

ท่านที่เกิดวันเสาร์


ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้หลายเรื่องมากมุมมองยังคงต้องเร่งแก้ไข หรืออย่าปล่อยวางใจใคร คำพูดของคนบางคนพาให้เกิดวุ่นวายใจตนตามมามี ช่วงนี้ เอกสารสัญญายังคงเป็นตัวปัญหา ความรักก็ทำท่าแบบบางและห่างหายมลายลงไป.

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์


ท่านเกิดวันอาทิตย์ วันนี้ประสงค์สิ่งใดหรือต่อรองกับใครมีคนคอยให้การสนับสนุนด้วยดี เรื่องเก่าแต่หนหลังก็ยังหวนมารุงรังสมองอยู่บ้างมี ทั้งในสายงานและเรือนชานต้องอดกลั้นจึงผ่าน ความรักรายเก่าหวนมาพาให้คิดมากจัง

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์