ดวงประจำวัน 7/09/50

วันศุกร์ที่ 7 กันยายน พุทธศักราช 2550

แรม 10 คํ่า เดือน 9 ปีกุน จุลศักราช 1369 คริสต์ศักราช 2007 วันนี้ดาวจันทร์ ยกเข้าสู่ราศีกรกฎ เวลา 13.19 นาฬิกา ฤกษ์ล่างเสีย, ดิถีมหาสูญ (ห้ามทำการมงคล)

เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนฉลาดลํ้าเหนือคนทุกด้าน ตั้งต้นเรื่องใดจักต้องสานต่อให้ถึงเป้าหมายทุกด้าน เติบใหญ่เขาต้องมีกิจการตำแหน่งหน้าที่สำคัญ สร้างหลักปักฐานด้วยลำขาความสามารถ ผู้คนห้อมล้อมรักนับถือมากยิ่ง

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนขยันประหยัดจนกลายเป็นตระหนี่ถี่ถ้วนละเอียดจนกลายเป็นจู้จี้จุกจิก ทั้งในเรือนชานและสายงานความเป็นอยู่ทุกด้าน เรื่องรํ่าเรียนก็ไม่ด้อยไปกว่าใคร เติบใหญ่ รํ่ารวยจริง แต่ขาดคนจริงใจ เจอแต่คนรักไม่จริงแล

ท่านที่เกิดวันจันทร์
ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ยังคงเจอกับปากของคนปั้นนํ้าเป็นก้อนให้ร้อนจิตใจ หากไม่หวั่นไหวหรือไม่ท้อแท้กับสิ่งที่พบ ทุกอย่างก็ต้องจบลงด้วยดี ทั้งในสายงานและเรือนชานนั่นหนา กับคนรักและคู่ครองก็ต้องหนักแน่นต่อกันให้มากไว้มั่ง
ท่านที่เกิดวันอังคาร
ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้เป้าหมายบางอย่างยังคงคลาดเคลื่อนไม่สมจริงดังใจนึก เงินตราก็ยังคงเป็นตัวปัญหาก่อกวนอารมณ์บูดทุกนาทีมา อาสาเขารับปากใครก็เป็นภาระจัง เรื่องรักและความหวังแต่หนหลังกำลังแปรผันสับสน
ท่านที่เกิดวันพุธ
ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้จงระวังบ่างช่างยุและคำพูดของใครบางคนรอบข้างสร้างเรื่องก่อปัญหาปวดขมองให้ เงินยังคงเป็นตัวตั้งที่ต้องเต้นหาวุ่นวายใจตนตามมา สุขภาพท้องไส้กระดูกกำลังมีปัญหา คนรักก็ทำท่าแปรผันจิตใจเป็นอื่นนี่
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ปัญหาน้อยใหญ่เรื่องราวหลายด้านกำลังเบ่งบานให้ครุ่นคิด ทั้งเรื่องดีงามและปัญหารุกรานจิตใจเศร้าหมอง เงินทองก็ต้องเป็นตัวตั้งที่ต้องกินแหนงแคลงใจกันมี ช่วงนี้กับคนรักคู่ครองต้องหนักแน่นหน่อย
ท่านที่เกิดวันศุกร์
ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้เกิดวังเวงจิตใจตนเองหรือเงียบเหงาเศร้าหมอง ทั้งเรื่องเงินๆทองๆหรือเรื่องผู้คนที่ไม่อยู่ในร่องในรอยอันดีปากอย่างใจอย่างดีน่ะซี ช่วงนี้เรื่องสุขภาพน่าห่วง แม้แต่เรื่องรักก็ยังน่าต้องระวังให้มาก
ท่านที่เกิดวันเสาร์
ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้ยังคงเจอกับความจำเจและซํ้าซากน่าเบื่อหน่าย วาดหวังตั้งเป้าเรื่องใดก็ต้องตามติดให้ดีอาจหลุดเข้ามือใครอื่นได้ง่าย เงินทองก็ต้องเก็บงำให้ดีมีคนจ้องหยิบยืม ความรักเป็นปลื้มไม่นานก็รำคาญต่อกันนี่.
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ต้องได้และมีมาสำเร็จสมประสงค์ในบางเรื่อง แต่ก็ต้องขัดข้องหรือหมดหวังในบางอย่าง ทั้งเรื่องของผู้คนที่เกี่ยวข้องเงินทองและการต่อรองวาดหวัง สำหรับเรื่องรักบางครั้งเราเองคิดมากไปเองเสมอนี่

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์