ดวงประจำวัน 7/06/50

วันพุธที่ 27 มิถุนายน พุทธศักราช 2550


ขึ้น 13 ค่ำ เดือน 8 ปีกุน จุลศักราช 1369 คริสต์ศักราช 2007 วันนี้ ดาวจันทร์ยกเข้าสู่ ราศีพิจิก เวลา 02.51 นาฬิกา วันโลกาวินาศตามกาลโยค (ห้ามทำการมงคล)

เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนตั้งใจจริงกับการศึกษาร่ำเรียน และเป็นคนดิ้นรนคิดค้นสิ่งแปลกใหม่ล้ำสมัยเสมอ ทะเยอทะยานคิดอ่านสร้างแผนการล่วงหน้าไกล เติบใหญ่เขาต้องเป็นนักวิชาการที่ล้ำหน้าคน ตั้งต้นต้องสานต่อให้ถึงเป้าหมายทุกเรื่องไปแล

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนซื่อสัตย์และจริงใจ มีอารมณ์เป็นบุญเป็นกุศลอยู่ร่ำไป การศึกษาร่ำเรียนก็จบได้ตามขั้นตอน เติบใหญ่ต้องช่วยเหลือสังคมคนหมู่มากด้วยดี ฐานะความเป็นอยู่มั่งคั่งร่มเย็นแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์


ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้คงผิดหวังบางอย่าง แต่ก็ต้องสมหวังบางเรื่องเกินคาดคิดด้วยซี เดินทางแต่ละแห่งที่ระวังทั้งอันตรายและป่วยไข้มันมี ลาภผล แต่ละจำนวนได้แต่มันเป็นทุกขลาภนี่ ค่ำนี้คงปีนเกลียวกับคนรักคู่ครองอีกหนจนได้

ท่านที่เกิดวันอังคาร


ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้บางอย่างยังคงหน้าชื่นอกตรม หรือสิ่งที่สะสมไว้มันพังมลายใจหายใจคว่ำ สุขภาพท้องไส้ช่วงนี้แปรเปลี่ยน ลาภผลแต่ละจำนวนผิดพลาดจากที่คาดหวังไว้ เรื่องรักปัญหาใคร่ ยังไงก็ไม่สดใสซาบซ่าดั่งเก่ามา

ท่านที่เกิดวันพุธ


ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้เงินทองก็ต้องหมดเปลืองไปทั้งจำเป็นและจำใจ หรือต้องล้างเครดิตเก่า รักษาหน้าตาตนเอง ต่อรองเรื่องใดหรือคาดหวังบางอย่าง ไม่สมความคิดนัก คนรักคู่ครองเจอปัญหาปวดขมองคงพูดง่ายฟังยากต่อกันบ้างนี่

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี


ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้หาคนน่าเชื่อถือ ดั่งเก่าก่อนได้ยาก แม้แต่ตนเองบางคราวก็บิดเบี้ยวไหล ตามกระแสเพื่อการอยู่รอดแต่ละวัน ลาภผลเงินทอง ไหลออกมากกว่าเข้าปวดขมอง ความรักบางครั้งบางคราว ก็อาศัยบุญกรรมอยู่บ้าง

ท่านที่เกิดวันศุกร์


ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้อารมณ์หดหู่ยังไง ชอบกล บางเรื่องบางอย่างเกือบทนไม่ไหว การต่อรอง และนัดหมายคงต้องเปลี่ยนแปลงไป เงินทองลาภผลคิดออกนึกได้แต่ก็ไขว่คว้าไม่ได้ เรื่องรักเราเองมักคิดมาก ไปเองทั้งคนเก่ารายใหม่

ท่านที่เกิดวันเสาร์


ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้จะเจอคนคิดบ่อน ทำลายทั้งจิตใจชื่อเสียงและฐานะความเป็นอยู่ เงินทอง คงไม่ฟู่ฟ่าดั่งเก่าก่อนมา เอกสารสัญญายังคงเป็นปัญหา ให้ตามแก้ไข ในเชิงของความรักจิตใจตนเองยังคงคิดมาก ไปเองไม่อบอุ่นนี่นา.

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์


ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้คงเจอกับความจำเจ และซ้ำซากน่าเบื่อหน่าย ทั้งในสายงานและเรือนชาน เงินทองแม้นมีมาแต่มันก็ผ่านเลยไปยากที่จะเก็บกักได้นานวัน ในเชิงของความรักเราเองต่างหากที่ยังคงคิดมาก ทั้งเดินหน้าถอยหลัง

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์