ดวงประจำวัน 4/02/51

วันจันทร์ที่ 4 กุมภาพันธ์ พุทธศักราช 2551

แรม 13 ค่ำ เดือน 2 ปีกุน จุลศักราช 1369 คริสต์ศักราช 2008 วันนี้ดาวจันทร์ ทับดาวศุกร์ เวลา 10.58 นาฬิกา ทับดาวพฤหัส เวลา 11.49 นาฬิกา ทิศตะวันตกเฉียงใต้เป็น “ศรี” ประกอบการมงคลได้


เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนทรงเสน่ห์ รูปหล่อ คารมดี มีจิตใจกล้าหาญและคิดอ่านหลักแหลม ใส่ใจเรื่องการศึกษา มีความสามารถหลายสาขา ทั้งพูดจาเสนาะรูหูผู้คน จึงมีคนนิยมชมชื่นไม่ว่าจะอยู่หนใดสภาพใดด้วยแล

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนดิ้นรนและเอาจริงกับการร่ำเรียน ต้องรู้กระจ่างจนเป็นครูเขาอาจารย์คนได้ สร้างหลักปักฐานได้ความสามารถยิ่ง เติบใหญ่เจอแต่สิ่งดีงามทั้งบุตรหลานบริวารสิ่งสินนั่นแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์
ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ยังคงเจอกับความจำเจและซ้ำซากน่าเบื่อหน่าย คาดการณ์บางอย่างยังต้องจำใจแก้ผ้าเอาหน้ารอดไปพลางก่อน เงินทองก็ต้องร้อนใจตนกับมันอยู่ไม่เบา รักเขาชอบใครตื๊อเท่านั้นจึงได้มาครองสมใจมั่ง
ท่านที่เกิดวันอังคาร
ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ทุกอย่างยังบ่แน่ดอกนะนาย คาดว่าได้มันกลับเสีย หรือทุกอย่างยังต้องเต้นตามจังหวะอีกนาน เงินทองก็ยังคงผ่านมือยากเก็บกักได้ ช่วยเขาเกื้อกูลใครเสมือนไฟตกน้ำนั่น ความรักก็มาง่ายไปไวเสมอละ
ท่านที่เกิดวันพุธ
ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ไม่วายที่จะต้องสงสัยหรือยังคงข้องใจตนร่ำไป ทั้งในสายงานกิจการเรือนชานตนเองด้วยซี ระยะนี้มีการเปลี่ยนไปหลายเรื่อง ไม่ว่าจะเป็นพนักงานใครหรือกิจการท่านเอง สำหรับเรื่องรักก็ยังเปราะบางจัง
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้อาจเกิดการเข้าใจผิดหรือยังคงคิดมากรอบด้าน แต่ละเรื่องแต่ละประการมันเสมือนพายเรือในอ่างนั่นเอง เงินทองก็จำใจต้องเสียไปทั้งจำเป็นและจำใจ เรื่องเก่าหนหลังยังย้อนมารุงรังจิตใจจังนี่
ท่านที่เกิดวันศุกร์
ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้สงสารตัวเองมากด้าน กะการแต่ละอย่างมักเป็นไปแบบตรงข้ามเสมอ เจอญาติและเพื่อนเก่าหรือคนรักเดิมพอสบายใจขึ้นมามั่ง ลาภผลแต่ละจำนวนเป็นทุกขลาภทั้งนั้น เรื่องรักก็ทุกข์มากสุขน้อยนัก
ท่านที่เกิดวันเสาร์
ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้ยังคงว้าวุ่นมากหลายทั้งในสายงานและเรือนชานกิจการ เงินทองก็ยังคงผ่านมือหลายจำนวน การต่อรองแต่ละอย่างต้องปวดใจตนมากด้าน เงินตราก็ยังคงเป็นต้นตอแห่งปัญหาแม้แต่เรื่องรักปัญหาใคร่น่ะ.
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้เรื่องระแวงและการสงสัยมากมายเกินไป ก็คงผิดใจกับใครต่อใครได้ง่ายระวัง ลาภผลมีมาแต่ละครั้งแต่ละจำนวนไม่น้อยทั้งบ่อยด้วยหนาช่วงนี้ สุขภาพกายและเรื่องรักปัญหาใคร่มันกำลังสวนกันไปมานี่นา

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์