ดวงประจำวัน 4 - 10 สิงหาคม 2549

ลัคนาราศีเมษ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 เมษายน - 15 พฤษภาคม


ชาวเมษในรอบอาทิตย์นี้ เป็นจังหวะที่จะโดดเด่นในหมู่คนแวดล้อม ได้รับการยกย่องจากความสามารถทางการงาน รื่นรมย์สุดๆ กับการสนทนาพบปะผู้คนซึ่งจะนำโชคทางการงานและการเงินมาให้

คนทำอาชีพโฆษณา ประชาสัมพันธ์ นักขายต่างๆ พูดคล่องเจ้าคารมขนาดสามารถล้วงกล้วยจากมือลิงได้โดยไม่ยาก ฉลาดในการหาเงินสุดๆ เลย และมีเงินผ่านมือเข้ามามาก

ในเรื่องความรักนั้น มีโอกาสปิ๊งคนหนักๆ แรงๆ ปิ๊งครู ปิ๊งคนมีความรู้ มีคุณธรรม ผู้ใหญ่หามาให้ พาคนรักเข้าพบญาติพี่น้อง และมีความสดชื่นหลายอย่าง เรื่องสิ่งใดที่ติดขัด ลูกน้องลูกหลานจะช่วยให้เรียบร้อยเดินหน้าได้เป็นอย่างดี

ลัคนาราศีพฤษภ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 พฤษภาคม - 15 มิถุนายน

ชาวพฤษภในรอบอาทิตย์นี้ เป็นช่วงที่ต้องเข้าไปสัมพันธ์กับผู้คนมากหน้า โดยเฉพาะเพศตรงข้ามจะได้ใช้โมงยามกันอย่างรื่นรมย์ คนโสดนั้นเพื่อนกันจะทำให้จิตใจวาบหวามไปได้ ขณะเดียวกันเป็นจังหวะที่ศรัทธาในศาสนาและสิ่งดีงามมีกำลังสูง สังหรณ์แม่น ได้เข้าไปเกี่ยวข้องกับศาสตร์อันลี้ลับ เป็นจังหวะที่จิตใจแข็งแกร่งกล้าหาญ มั่นใจสูงในการเข้าไปชนกับปัญหาทุกอย่าง ทั้งยังสุขุมรอบคอบคาดการณ์ล่วงหน้าได้แม่นยำ จึงเป็นจังหวะดีของการเริ่มงานใหม่ๆ วางแผนโครงการใหม่ๆ การเงินค่อนข้างดีมีโชคสูงในเรื่องเงินๆ ทองๆ การตัดสินใจใหม่ๆ ทางการเงินจะนำโชคมาให้ ส่วนเรื่องงานนั้นปัญหาเรื้อรังสั่งสมกำลังจะทุเลาลงอย่างมาก การประสานงานต่างๆ เพื่อนจะช่วยให้ปลอดโปร่งเป็นอันมาก


ลัคนาราศีมิถุน หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 มิถุนายน - 15 กรกฎาคม


ชาวมิถุนในรอบอาทิตย์นี้ ยังต้องใช้ความสุขุมรอบคอบไตร่ตรองให้มากๆ ก่อนจะตัดสินใจในทุกเรื่อง เป็นจังหวะที่คุณมักหลงมัวเมา มีอคติในสิ่งต่างๆ ได้ง่าย จึงต้องชั่งน้ำหนักให้ดีก่อนจะเลือกทำอะไรลงไป ช่วงนี้ไม่ควรยุ่งเกี่ยวกับสิ่งมึนเมาสารเสพติด เพราะจะถลำลึกติดหนึบหนับแกะไม่หลุดได้ง่าย

การเงินยังคล่องตัว หากมีปัญหาคนที่มาปลื้มมารักจะช่วยเหลือทั้งเงินและงานอย่างเต็มที่ ส่วนการงานจะได้เหน็ดเหนื่อยทุ่มเทบุกเบิกงานใหม่ๆ ผลสำเร็จนั้นช้า ขอให้อดทนอีกอึดใจเดียว ก็จะมีผลตอบแทนมาให้ชื่นใจ สติปัญญาจะเฉียบแหลม แจ่มใส และสามารถประสานงานติดต่อธุรกิจต่างๆ ได้ก้าวหน้าดังตั้งใจ ระวังอุบัติเหตุเล็กๆ น้อยๆ จากการเดินทางใกล้ และวิวาทกับเพื่อน หรือพี่น้องได้ง่ายมาก

ลัคนาราศีกรกฎ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 กรกฎาคม - 15 สิงหาคม


ชาวกรกฎในรอบอาทิตย์นี้ มีเกณฑ์ต้องสมาคมกับเพื่อนฝูง ยุ่งเกี่ยวกับมิตรคุ้นเคยเก่าแก่ มีเกณฑ์เดินทางระยะใกล้ที่จะได้กระทำการสมปรารถนาดังมุ่งหวัง และพร้อมจะฟาดฟันปัญหาอย่างไม่ย่อท้อ แต่ให้ระวังโรคเจ็บปวดทรวงอก และการป่วยไข้จะมาเยือน

โดยเฉพาะของคู่ครองคุณเอง เรื่องรักหวานชื่น มีคนมาปลื้ม ผู้ใหญ่ชักพาคนมาอยู่ใกล้ คนโสดจะมีคนมานัวเนียให้หายหนาวใจ ลองดูเถอะได้คบหากันยาวแน่ มีโอกาสดีในการแสดงความสามารถแสดงความคิดเห็นให้ปรากฏในที่สาธารณะและจะได้ยกย่องอย่างสูง

การเงินคล่องมือดี มีเกณฑ์ได้เงินจากการเกื้อหนุนของลูกน้องบริวาร เงินผ่านมืออย่างคล่อง และการงานก็จะทำให้ได้เงินงอกเงย เต็มไม้เต็มมือ

ลัคนาราศีสิงห์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 สิงหาคม - 15 กันยายน


ชาวสิงห์ในรอบอาทิตย์นี้ ระวังเจ็บตัวจากอุบัติเหตุ ของร้อน ของมีคม การผ่าตัด วัตถุระเบิดต่างๆ หากเดินทางไกลต้องระมัดระวังเรื่องไม่คาดฝันเอาไว้หน่อย

การเงินไม่ดีเลยฝืดมาก หนี้สินยังสะสางไม่ได้ง่ายๆ การต่อรองทางการเงินไม่อยู่ในข่ายสมหวัง ระวังชื่อเสียงเสียหายมัวหมองเพราะเรื่องเงิน อย่าเสี่ยงจะเจ๊ง เรื่องเงินมีเกณฑ์จะได้ทำบุญ แต่อย่าหวังไปเอาเลข ถือว่าทำบุญล้างซวยเถอะ หลังวันที่ 9 เรื่องรักจะถอยหลัง เหินห่าง คนรักป่วยไข้ หรือมิฉะนั้นความรักอยู่ในมุมอับ มีเรื่องช้ำใจกับปัญหารักสามเส้า ลักกินขโมยกิน

และเรื่องรักจะทำให้การงานยุ่งเหยิง หมดกำลังใจได้ง่ายๆ ขอให้สงบใจให้ดี เดี๋ยวปัญหาจะผ่านไปได้แล้ว

ลัคนาราศีกันย์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 กันยายน - 15 ตุลาคม


ชาวกันย์ในรอบอาทิตย์นี้ โรคเก่ากำเริบง่าย ป่วยไข้บ่อย โรคตา โรคหู และพวกริดสีดวงต่างๆ จะกลับมาทำความทุกข์ให้ แต่เรื่องอื่นๆ นั้น ถือว่าเป็นช่วงสติปัญญาปรูดปราดฉลาดเฉลียวในเรื่องการงาน

โดยเฉพาะงานที่ต้องเกี่ยวพันกับผู้คนมากหน้าหลายตา งานขายตรง งานคิดงานเขียน งานโฆษณา งานที่ต้องเกี่ยวพันกับการเดินทางขึ้นเหนือล่องใต้ ออกทำการนอกสถานที่เหล่านี้กำลังไปได้สวย มีช่องทางประสบความสำเร็จสูง กับมีคนมาปลื้มมาชื่นชมจนสับรางรถไฟกันเพลียไปเลย เป็นจังหวะที่จะทำเงินได้มาก

เรื่องการเงินยังไม่ค่อยดีสมใจเท่าใดนัก ช่วงนี้จะมีความสังหรณ์แม่นยำ อยากรู้อะไรทำใจนิ่งๆ สงบเอาไว้ เดี๋ยวก็จะหยั่งได้ถึงคำตอบ เรื่องรักก็กำลังอยู่ในช่วงสดชื่น ค่อยๆ ดูอย่าผลีผลาม เพราะยังไม่อาจจะอยู่ด้วยกันได้ยาวๆ ในช่วงนี้เลย

ลัคนาราศีตุล หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 ตุลาคม - 15 พฤศจิกายน


ชาวตุลในรอบอาทิตย์นี้ ดวงยังขึ้นดีในการเดินทางไกล และติดต่อประสานงานกับชาวต่างประเทศ ค้าขายระหว่างประเทศจะมีเกณฑ์ก้าวหน้าสูง แต่สำหรับคนมีคู่แล้วจะหวั่นไหวมากกับความสัมพันธ์ใหม่ที่แทรกเข้ามา

การงานจะชักพาให้มีความรัก ปิ๊งคนแรงๆ และพร้อมจะลุ่มหลงเริงใจ แต่จะไม่ใช่เรื่องจีรังยั่งยืน อย่าด่วนผลีผลาม คนโสดมีโชคทางความรักมากับการงาน แต่มักเจอคนไม่โสดหรือมีตำหนิมาแล้ว และจะทำให้ความยับยั้งชั่งใจของคุณต่ำลง ดังนั้นช่วยรอบคอบมากๆ ด้วย

การเงินยังคล่องมือดี แต่อย่าเที่ยวหวังว่าเล่นพนันแล้วจะได้ มีแต่ตายเรียบตายราบ โชคทางการเงินจะมากับการงาน ขยันๆ เถอะ เงินไหลเข้าเพียบเลย

ลัคนาราศีพิจิก หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 พฤศจิกายน - 15 ธันวาคม


ชาวพิจิกในรอบอาทิตย์นี้ เป็นช่วงที่ยังทุ่มเทให้การทำงานหนักและจิตใจจดจ่อในเรื่องงาน ต้องลงดาบแก้ปัญหาหลายอย่างและให้ระวังความขัดแย้งภายในสำนักงานด้วย

มีเกณฑ์จะอยู่ท่ามกลางการวิวาทบาดทะลุงขอให้วางตัววางใจเป็นกลาง ซื่อสัตย์และยุติธรรมอย่างเคร่งครัด การเข้าไปอยู่กับฝ่ายใดฝ่ายหนึ่ง จะทำความเสียหายให้ เป็นจังหวะดีของการเดินทางไกล เดินทางต่างประเทศ การติดต่อกับชาวต่างชาติดีทุกอย่าง โดยเฉพาะที่เกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ ป่าเขา พืชพรรณต่างๆ ผลงานจะโดดเด่น ได้รับการชื่นชมจากคนต่างชาติ โอกาสดีเช่นนี้ยังอยู่อีกอาทิตย์กว่าๆ

การเงินยังเดินหน้าดี หลังวันที่ 9 จะสบายกระเป๋าขึ้น มีโชคฟลุ้คๆ ได้มาโดยไม่คาดฝัน

ลัคนาราศีธนู หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 ธันวาคม- 15 มกราคม


ชาวธนูในรอบอาทิตย์นี้ เป็นจังหวะที่อยู่กับที่เก็บเนื้อเก็บตัวไว้ให้มากหน่อยจะดีกว่า การออกสู่สาธารณะจะเป็นการก่อให้เกิดความหมั่นไส้และริษยาจากคนอื่นได้ ตัวคุณเองก็ใจคอกวัดแกว่งชอบหมั่นไส้คนอื่น และพูดจาอะไรก็มักไปสะกิดสร้างความเจ็บช้ำน้ำใจให้คนอื่นด้วยเช่นกัน

การติดต่อประสานงาน การลงนามในเอกสารสำคัญ งานคิด งานเขียน งานขายตรงยังไม่ค่อยเป็นไปดังหวัง แต่ก็ยังเป็นช่วงที่ควรจะเจริญเมตตาบารมีให้มาก ได้ไปตามวัด ตามที่ที่มีสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ยังต้องระวังของหาย การสูญเสียของทรัพย์สินที่ไม่สมควรแก่เหตุ

การเงินไม่คล่องมือ ส่วนความรักก่อนวันที่ 9 ยังมีโชคให้กุ๊กกิ๊กใจ แต่อย่าไปจริงจังมาก เพราะปลายอาทิตย์จะแหนงหน่ายร้างรากันไปอีกแล้ว

ลัคนาราศีมังกร หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 มกราคม - 15 กุมภาพันธ์


ชาวมังกรในรอบอาทิตย์นี้ ร่างกายจะเหน็ดเหนื่อยอ่อนล้าง่ายมาก ไม่ค่อยมีแรงป่วยง่าย ต้องบำรุงเยอะๆ หน่อย ไม่งั้นม่อยกระรอกสถานเดียวทั้งที่ดวงเรื่องอื่นดีทุกทาง

การเจรจาทางการเงินคล่องแคล่วมากและเงินคล่องมือดี โครงการใหม่ๆ ต่อรองได้ดังหวัง พวกขายตรงนายหน้า โดยเฉพาะงานการเกษตร อสังหาริมทรัพย์จะทำยอดได้สูง

หลังวันที่ 9 ความรักหวานชื่นมาก แต่หวานแบบเมา คือพร้อมจะเมาในความสัมพันธ์ และถลำลึกได้ง่าย อย่าไว้วางใจตัวเองนัก ไม่งั้นจะกลายเป็นเฒ่าหัวงู หรือไก่แก่แม่ปลาช่อนได้ง่ายมาก มีโอกาสดีในการเสนอความเห็น แสดงความสามารถในสถานที่สาธารณะ ที่จะได้รับการชื่นชมอย่างสูง และมีจังหวะดีของการเดินทางไกล ไปต่างประเทศอยู่ด้วย

ลัคนาราศีกุมภ์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 กุมภาพันธ์ - 15 มีนาคม


ชาวกุมภ์ในรอบอาทิตย์นี้ ให้ระวังโรคปวดแขน ปวดกระดูกเส้นเอ็นต่างๆ จะมาเยือนง่ายมาก และระวังเจ็บตัวจากของร้อน ของมีคม การผ่าตัด โดนอาวุธ สารเคมีต่างๆ

เป็นช่วงที่เรื่องรักใคร่ไม่ดีเลย หลังวันที่ 9 คนมีคู่แล้วมีเรื่องโศกตรมเพราะคู่ตัวเอง ทะเลาะขัดแย้งไม่ลงรอยกัน ตัวคุณเองช่วงนี้อารมณ์ไม่ปกติหงุดหงิดง่าย จะไปกวนประสาทคนอื่นหาเรื่องใส่ตัว ปากเป็นพิษคิดก่อนพูดมากๆ การลงนามในเอกสารต่างๆ ระวังรอบคอบดีๆ ไม่งั้นจะก่อเรื่องปวดหัวเสียหายตามมา

และการเงินก็ยังติดขัดมีเรื่องให้รั่วไหล เสียเงินโดยไม่ค่อยสมควรแก่เหตุ อาทิตย์นี้ขยับทำอะไรไม่ค่อยก้าวหน้า อยู่สงบเป็นกบจำศีลไปก่อนดีกว่า

ลัคนาราศีมีน หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 มีนาคม - 15 เมษายน


ชาวมีนในรอบอาทิตย์นี้ เลือดลมเดินไม่ค่อยดี ร่างกายอืดช้าไม่กระตือรือร้น งานการคั่งค้างไม่เสร็จสักอย่าง ยิ่งทุ่มยิ่งเหนื่อย มีดีก็แต่การประสานงาน งานคิดงานเขียน การโฆษณา ประชาสัมพันธ์ จะทำได้แหลมคม การขายตรง นายหน้าทุกอย่างดีหมด พูดอะไรไปคนเชื่อถืออย่างมาก อยากต้มใครถ้าไม่กลัวบาปก็ตะลุยฉอเลาะตอแหลไปเถอะ ไม่มีใครจับได้หรอก

ในเรื่องรักใคร่ก็กำลังมือขึ้น เนื้อกำลังหอม ปลายอาทิตย์มีคนมานัวเนีย เป็นจังหวะที่แจ๋วสุดๆ ในการเกี้ยวคน สามารถทำให้หัวใจคนที่ปรารถนาหลอมละลายลงง่ายๆ เซ็งกับความโสดก็ลุยได้เลย แต่ระวังเจอพวกปากว่ามือถึง คว้ามุบมับกลับมาให้หลบไม่ทัน พอเพลินๆ น่ะได้ แต่อย่าเพิ่งเอาจริง ดวงไม่ดีนัก

การเงินยังพอไปได้ มีผ่านมือไม่มาก แต่ก็ไม่อด มีจังหวะดีในการเข้าวัด หรือพบประสบการณ์แปลกๆ ทางจิตอันมีคุณค่า

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์