ดวงประจำวัน 3/10/50

วันพุธที่ 3 ตุลาคม พุทธศักราช 2550

แรม 7 คํ่า เดือน 10 ปีกุน จุลศักราช 1369 คริสต์ศักราช 2007 วันนี้ดาวจันทร์ทับดาวอังคาร เวลา 08.21 นาฬิกา วันโลกาวินาศตามกาลโยค (ห้ามทำการมงคล)

เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนชอบดิ้นรนและต่อสู้กับเรื่องน้อยปัญหาใหญ่ จิตใจสูงส่ง ความคิดอ่านมั่นคงหนักแน่นปานภูเขาเลากา เรื่องรํ่าเรียนก็ตั้งตาใส่ใจจบได้ตามขั้นตอนมา เติบใหญ่ต้องเป็นหัวหน้าเขาประธานคน ชื่อเสียงและฐานะมั่นคงเด่นดังยิ่ง
 
หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนตั้งต้นทุกด้านจักต้องสานต่อให้ถึงเป้าหมาย ทั้งการศึกษารํ่าเรียนและการค้นคว้าหาความจริงอันใด เติบใหญ่เขาต้องมีตำแหน่งหน้าที่สำคัญ ฐานะความเป็นอยู่มั่นคง ผู้คนได้อาศัยใบบุญมากหลายแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์
ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ยังคงเจอกับความจำเจและซํ้าซากน่าเบื่อหน่าย คาดการณ์บางอย่างกำลังเป็นมุมกลับปวดขมองที่ต้องสะสางก่อนจะสาย ลาภผลและสิ่งควรได้มีมาแบบทุกขลาภทุกจำนวน ความรักท่านเองมักคิดมากไปเองนั่น
ท่านที่เกิดวันอังคาร
ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ไม่วายที่จะต้องคิดมากคำนึงหลายถึงเก่าที่ล่วงเลยไป ต่อรองเรื่องใดกับใครก็ต้องตามติด หากปล่อยอาจหลุดลอย ผู้คนที่เกี่ยวข้องหาความจริงใจได้น้อยเต็มกลืน ช่วงนี้คงต้องจำใจฝืนทนกับคนรักและคู่ครอง
ท่านที่เกิดวันพุธ
ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้น่าจะต้องมีการเข้าใจผิด หรือยังคงคิดมากกับหลายปัญหา เงินตราก็เข้ามือขวาจ่ายออกมือซ้ายไป สุขภาพท้องไส้ช่วงนี้ต้องระวังบ้างหนา เดินทางป่วยไข้ของหายได้ง่าย ความรักก็แสนจะเปราะบางระวังมั่ง
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้มีการเปลี่ยนไปหลายด้าน กะการแต่ละอย่างก็ยังเสมือนพายเรือในอ่าง เส้นทางแนวใหม่มีมาให้ได้ขบคิดหนัก เงินทองก็ยังคงควักออกจ่ายจนหูตาลาย ในเชิงของความรัก ท่านเองคงยังคิดมากทุกแง่ทุกมุมมา
ท่านที่เกิดวันศุกร์
ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้เจรจาความใดกับใครยังหาจุดลงตัวได้ยาก ลาภปากมีแต่ก็ต้องระวังท้องไส้ เดินทางเจอปัญหาโลกแตกที่ยากจะแยกก่อนหลังเก่าใหม่ เงินทองลาภผลต้องแข่งหรือยื้อแย่งจึงได้มา คนรักคู่ครองก็หึงหวงน่าเบื่อนี่
ท่านที่เกิดวันเสาร์
ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้มากด้านหลายปัญหามารุมสุมสมอง เงินทองก็ยังคงเป็นตัวตั้งที่ต้องแก้ไขก่อนจะสายเกินไป สุขภาพกายและพลังใจช่วงนี้อ่อนล้าชอบกล คนที่เคยพึ่งพาได้หลบหน้าหายตาไป ความรักก็ไม่สดชื่นเหมือนเก่าก่อนมา.
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ความเป็นจริงได้ทั้งหลายแหล่จักต้องถูกตีแผ่หรือเด่นดัง ความหวังบางอย่างก็เกินจริงเกินคาดไว้ ทั้งเรื่องของเงินทอง กิจการงาน การขอร้องออกปากใคร สำหรับเรื่องรักปัญหาใคร่เกิดเป็นชู้ทางใจได้ไม่ยาก

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์