ดวงประจำวัน 31/12/51

วันพุธที่ 31 ธันวาคม พุทธศักราช 2551 ขึ้น 5 ค่ำ เดือน 2 ปีชวด จุลศักราช 1370 คริสต์ศักราช 2009 วันนี้ดาวจันทร์ ยกเข้าสู่ราศีกุมภ์ เวลา 13.16 นาฬิกา ทิศตะวันตกเฉียงเหนือเป็น “ศรี” ประกอบการมงคลดี

เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย
  เป็นคนชอบคิดค้นและดิ้นรนหาสิ่งใหม่ใส่สมองเสมอ แม้นเกิดที่หนึ่งแต่ไปรุ่งเรืองยังถิ่นอื่นแต่ก็ไม่ลืมบ้านเกิดเมืองนอน ชื่อเสียงและความเป็นอยู่ก้าวไกลตามวัย ชีวิตต้องสดใสด้วยความดีงามยิ่ง

หากเกิดเป็นหญิง  เป็นคนประหยัดจนบางครั้งก็จักกลายเป็นตระหนี่ไปบ้าง หากแต่ด้วยความขยันและจริงจังทั้งรู้อดกลั้นเอาใจใครอื่น ชอบสร้างไมตรีมีความกตัญญูผู้คนจึงรักวางใจ ช่วยค้ำชูให้ เส้นทางชีวิตสดใสก้าวไกลยิ่งนักแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์
ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้หลายอย่างยังเสมือนถอยหลังลงคลอง หรือจำใจต้องปรับปรุงทั้งน้ำคำน้ำใจตนให้เข้าสู่สังคมคนหมู่มากได้ ลาภผลมีมาก็แบบประปราย เดินทางทั้งขึ้นเหนือล่องใต้สดใสน้อย กับคนรักต้องค่อยพูดค่อยจากัน
ท่านที่เกิดวันอังคาร
ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้วันเวลามันเปลี่ยน แปลงหลายอย่าง ท่านเองก็คงชินชากับความจำเจและซ้ำซาก เกิดเหนื่อยหน่ายและท้อแท้ชีวิต ความคิดช่วงนี้พลิกผันเปลี่ยนแปลงไป ในเชิงของความรักกำลังเล่นซ่อนหากันอยู่ทั้งวัน
ท่านที่เกิดวันพุธ
ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ยากที่จะเข้าใจหรือเกิดสะเทือนอารมณ์ตนนักหนา สัญญาบางอย่างกำลังแปรผันไปตามกระแส ลาภผลและการต่อรองใดต้องมีคนกลางจึงลงตัวได้ง่าย ความรักเราเองยังคงคิดมาก ไปเองทั้งเจ้าเก่าเคยมี
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ยังคงเจอกับความจำเจและซ้ำซากน่าเบื่อหน่าย การต่อรองแต่ละอย่างก็ยังเสมือนพายเรือในอ่าง เงินทองทางได้มองเห็นแต่ก็ยังหยิบไม่ติดมือมา กับคนรักและคู่ครองต้องออมคำพูดคำจาต่อกันบ้างหนา
ท่านที่เกิดวันศุกร์
ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้กรรมเก่าท่านเองยังหนักหนา ผู้คนรอบข้างเกิดระอาเพราะน้ำคำของท่าน เงินทองแบ่งปันมาแต่ก็คงอยู่ด้วยไม่นานนัก สุขภาพกายและท้องไส้ช่วงนี้ต้องระวัง ความรักต้องจำใจปล่อยตามกรรมไปบ้างจึงดีนั่น
ท่านที่เกิดวันเสาร์
ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้หากไม่เอาแต่ใจและไม่ใช้อารมณ์กับใครมากมายเกินไป เรื่องยาวก็ต้องสั้นลงและจบได้สมใจนึกแน่ เงินตราต้องเป็นตัวแปรของทุกเรื่องให้สงบได้ เรื่องของความรักขึ้นอยู่กับความหนักแน่นแลอดกลั้นเราละ.
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้บางเรื่องบางอย่าง ยังคงคั่งค้างคาใจ สะสางให้เรื่องราวปัญหาทั้งหลายให้ใครเขาได้ แต่ปัญหาตนเองสางยังไงก็ไม่สิ้นซาก การต่อรอง แต่ละอย่างยังคงต้องพึ่งพาใครเขามั่ง คนรักคู่ครองก็ยังดั่งเดิม

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์