ดวงประจำวัน 31/10/51

วันศุกร์ที่ 31 ตุลาคม พุทธศักราช 2551

ขึ้น 3 ค่ำ เดือน 12 ปีชวด จุลศักราช 1370 คริสต์ศักราช 2008 วันนี้ ทิศตะวันออกเฉียงใต้เป็น “ศรี” ประกอบการมงคลดี


เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนคงแก่เรียน เอาใจใส่เรื่องการศึกษาชอบเสาะหาวิชาความรู้ทุกด้านใส่สมองร่ำไป เกิดที่หนึ่งต้องไปเรืองรุ่งยังถิ่นอื่นเมืองไกล ต้องตั้งหลักปักฐานได้ด้วยปัญญาความสามารถหลายแนวของตนพาเข้าสู่เป้าหมายได้ ชื่อเสียงและฐานะร่มเย็น เด่นดังยิ่ง

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนมุ่งมั่นและขยันเหลือหลาย เรื่องร่ำเรียนก็ต้องจบได้ตามขั้นตอน หากแต่เป้าหมายและความสามารถเฉพาะตนมีมากยิ่ง ประกอบอาหารอร่อยประดิษฐ์สิ่งสวยงามดี สร้างเสริมความเป็นอยู่แล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์
ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ยังคงว้าวุ่นจิตใจ หรือความคิดอ่านและความเป็นไปได้มันดึงรั้งกันไปมา เงินตราก็ ยังคงเป็นปัญหาให้ต้องขบคิดหนัก เดินทางก็ขลุกขลักทั้งไป และกลับด้วยซี ช่วงนี้เรื่องของความรักทำท่าปลงตกบ้างละ
ท่านที่เกิดวันอังคาร
ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้บางเรื่องบางอย่างยังคงคิดออกนึกได้แต่ก็ยังปลงไม่ตก เรื่องรกสมองแต่วันวานก็สางให้ลงตัวได้ยาก อาจปิดฉากบางอย่างแต่ก็คงมีการเริ่มต้นบางอย่างขึ้นมา เรื่องของความรักทั้งเปราะทั้งแบบบาง
ท่านที่เกิดวันพุธ
ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้อาจเกิดการเข้าใจผิด หรือยังคงคิดมากกับหลายด้าน ช่วงนี้ต้องหัดเอาทางพระเข้าขย่มจิตใจตนไว้บ้างเป็นดี เงินทองมีมาหากแต่ก็ยังซื้อหาสิ่งถูกใจได้ยาก กับคนรักและคู่ครองก็ต้องหนักแน่นหน่อยจึงมั่นคง
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้อาจเกิดการเข้าใจผิด หรือยังคงคิดมากกับหลายด้านมากประการ เงินทองก็ยังคง ผ่านมือยากเก็บกักรักษาไว้ได้นาน เดินทางไปไหนห่างเรือน ระวังป่วยไข้ ความรักเราเองยังคงคิดมากไปเองนั่น
ท่านที่เกิดวันศุกร์
ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้เหนื่อยกายและเกิดล้าทางจิตใจ สุขภาพท้องไส้ก็น่าต้องห่วงให้มากไว้ได้เป็นดี ระยะนี้จงอย่าตกปากรับคำใครมันเป็นภาระข้างหน้าหนัก เงินทองก็พร้อมจำควักออกจ่าย คนรักคู่ครองก็พูดง่ายฟังยากเสมอ
ท่านที่เกิดวันเสาร์
ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้เหนื่อยล้าจิตใจตนยังไงชอบกล เพื่อนพ้องคนเกี่ยวข้องแต่ละคนไม่เหมือนเดิมมาพึงรู้ไว้มั่ง การดันทุรังบางอย่างอาจจมก่อนจอดฝั่ง ทั้งกิจการท่านเองหรือเป็นพนักงานใคร เรื่องรักทุกรายยังเหมือนเดิมมา.
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้การต่อรองแต่ละอย่างต้องเห็นผลเป็นจริงสมใจ ว่าแต่ว่าอาจแพ้ภัยตนเองหรือเสียท่าเขาเพราะหูเบาใจอ่อน อาจเดือดร้อนเพราะคนรอบข้าง อีกครั้ง ความรักเราเองยังไม่วายคิดมากกับทุกรายนั่น

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์