ดวงประจำวัน 31/08/52

วันจันทร์ที่ 31 สิงหาคม พุทธศักราช 2552
 
ขึ้น 11 คํ่า เดือน 10 ปีฉลู จุลศักราช 1371 คริสต์ศักราช 2009 วันนี้ ดาวจันทร์ยกเข้าสู่ราศีมังกร เวลา 19.11 นาฬิกา ดิถีพิฆาต (ห้ามทำการมงคล)

เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนห้าวหาญและคิดอ่านแบบโผงผางโฉ่งฉ่าง หากแต่มีความจริงใจเสมอต้นเสมอปลาย ทั้งไม่เป็นพิษเป็นภัยอันใดกับใคร เรื่องรํ่าเรียนก็ไม่ด้อยกว่าเขา เติบใหญ่ต้องมีกิจการหรือต้องเป็นตัวของตนเอง  ผู้คนได้พึ่งพา

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนเอาจริงเรื่องการศึกษาหาความรู้  และชอบดิ้นรนต่อสู้ เพื่อมีมาของฐานะความเป็นอยู่เสมอ รํ่าเรียนแนวหนึ่งแต่ต้องทำมาหากินอีกแบบหนึ่ง  เติบใหญ่วัยดึกฐานะความเป็นอยู่ยิ่งเป็นปึกแผ่นแน่นหนาเหนือน้องพี่แล

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ต้องสมใจหรือเป็นจริงดั่งคาดหมายไว้ ทั้งด้านดีและมุมร้ายนั่นหนา สัญญาด้วยปากกันมาก็เปลี่ยนแปลงไปง่ายดาย เดินทางไม่วายห่วงหน้าพะวงหลัง ในเชิงของความรักระวังใจตนแอบรักเข้ากับคนมีเจ้าของ

ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้เจอแต่ปัญหาโลกแตกที่ยากจะแยกก่อนหลังเก่าใหม่  เรื่องของใครต่อใครเราแก้ไขได้ แต่ปัญหาเราเองสางยังไงก็ยังไม่สิ้นซากนี่ ช่วงนี้เงินทองไหลเวียนเปลี่ยนลื่นตัวจัง บริวารบุตรหลานคนรักก็เป็นภาระ

ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ปัญหาที่ซ้ำซ้อนและซ่อนเงื่อนยังคงแก้ไขได้ยาก  อาจเจอเรื่องเก่าหรือปัญหาแต่ คราวก่อนย้อนมารุงรังจิตใจอีกครั้ง เงินทองก็ยังคงเป็นตัวอยู่ อย่างเดิมมา  คนรักคู่ครองช่วงนี้ไม่วายต้องคิดมากซ้ำซากเสมอ

ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้วุ่นวายใจหลาย ปัญหาเก่าก็มีมาทับถมถึง สุขภาพกายก็ไม่ค่อยจะสดใสเช่นเดิมมา เงินทองต้องจำจ่ายทั้งจำเป็นและจำใจ เดินทางทั้งขึ้นเหนือล่องใต้ ระวังอันตรายด้วย คนรักคู่ครองไม่ช่วยยังจ้องแต่จะขวางรํ่าไป

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ยังคงปวดขมอง ทั้งเรื่องเงินทองและการตกลงต่อรองไม่ลงตัวสมใจ ปัญหาเก่าที่สะสมไว้ก็เบ่งบานสุกงอมหล่นลงถึงมือมา อาสาเขารับปากใคร ก็ยังเป็นภาระ ความรักหากไม่มัวแต่คิดมากทุกอย่างก็ธรรมดา

ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้เกิดวิเวกวังเวงและคิดมากไปเอง ปัญหาแค่คืบคงคิดเป็นศอกเป็นวา เงินตราก็ยังคงเป็นปัญหายักษ์บ้างละช่วงนี้ เดินทางต้องมีเพื่อนตามติด โรคภัยลมร้ายมันหักท่านได้  ความรักยังยากเข้าใจไม่เหมือนเดิม

ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้อย่ามัวแต่ท้อแท้  หรือทำจิตใจตนให้อ่อนแอ ทุกอย่างต้องตื่นตัวแต่เช้าเข้าไว้ แม้นจะเป็นแบบดันทุรังก็ต้องจำทนทำเพื่อการอยู่รอด  และการได้มาสมใจนึกนั่นหนา แม้แต่เรื่องของความรักปัญหาใคร่ด้วยละหนานี่.

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์