ดวงประจำวัน 31/08/50

วันศุกร์ที่ 31 สิงหาคม พุทธศักราช 2550

แรม 3 คํ่า เดือน 9 ปีกุน จุลศักราช 1369 คริสต์ศักราช 2007 วันนี้ทิศตะวันออกเฉียงใต้เป็น “ศรี” ประกอบการมงคลดี
 
เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนนิ่มนอกแต่แกร่งใน ทั้งเป็นคนเชื่อมั่นตนเองทั้งความคิดอ่าน พูดจา และกระทำการใดแต่ละอย่างออกไป เรื่องการศึกษารํ่าเรียนก็ไม่ด้อยไปกว่าใคร ทั้งเกิดที่หนึ่งต้องไปเรืองรุ่งอีกเมืองหนึ่ง ฐานะและความเป็นอยู่ต้องสูงส่งมั่นคงตามวัยวันเวลายิ่งแล
 
หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนเอาจริงกับการศึกษารํ่าเรียน ต้องรอบรู้กระจ่างแจ้งจริง และต้องเป็นคนให้มากกว่ารับทั้งนํ้าคำและนํ้าใจหรือวัตถุอื่นใด เติบใหญ่ต้องมีหลักฐานมั่นคง ผู้คนห้อมล้อมรักนับถือและได้พึ่งพาใบบุญมากหลายยิ่งนักแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์
ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้สารพันปัญหามีมารุมสุมสมอง อาจจะต้องเร่งตนเองเพื่อการอยู่รอดได้ ทั้งในสายงานและเรือนชานกิจการนั่นหนา เงินตราก็ยังคงคล่องมือทั้งรับและจับจ่าย สำหรับเรื่องรักเราเองยังคงคิดมากไปเองเสมอ
ท่านที่เกิดวันอังคาร
ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ปัญหาเก่าก็ยังสางไม่สิ้นซาก เรื่องใหม่ก็มีมารุมเกิดความกลัดกลุ้มหัวใจจัง เงินทองก็ยังคงเป็นตัวตั้งแห่งปัญหาทั้งมวลมา สัญญาด้วยปากบางเรื่องเปลืองนํ้าลายเปล่า คนรักคู่ครองก็มักเข้าข้างคนอื่นอยู่รํ่าไป
ท่านที่เกิดวันพุธ
ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้เกิดอัดอั้นตันใจตน หรือเกิดสับสนเหลือหลายทั้งในสายงานและเรือนชาน เงินทองก็ยังคงผ่านมือยากเก็บกักรักษาได้นานวัน เดินทางทั้งช่วงสั้นและระยะยาวมีปัญหา คนรักคู่ครองก็ตั้งตาแต่จับผิดหึงไร้พรมแดน
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้หลายอย่างยังคงคั่ง ค้างคาใจ หลายด้านมากประการกำลังบ่งบอกเส้นทางให้ขบคิดหนักทั้งกิจการท่านเองหรือเป็นพนักงานใครเขา ลาภผลมีอยู่ แต่ก็มักเป็นแบบทุกขลาภนี่ คํ่านี้คงปีนเกลียวกับคนรักคู่ครองอีก
ท่านที่เกิดวันศุกร์
ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ยังคงเหนื่อยยากหนักใจ หรือเกิดหวั่นไหวไปกับข่าวเรื่องราวพาดพิงมาถึง การต่อรองใดกับใครก็ยังเอาแน่นักมิได้ ช่วงนี้อันตรายเนื่องแต่เลือดลมในกายไม่คล่องตัว ความรักระวังใจแอบหลงรักคนมีเจ้าของ
ท่านที่เกิดวันเสาร์
ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้คงต้องจำใจฝืนทนหรือบอก ปัดคนที่เคยเกรงใจกันมา ปัญหาค้างคาใจเก่าก็กำลังร้อนฉ่าแบบสุกงอมพร้อมแตกหัก ทั้งในเรือนชานสายงานกิจการบางส่วน กับคนรักและคู่ครองก็ต้องหนักแน่นหน่อยหนาในช่วงนี้น่ะ.
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้หากยังขืนสองจิตสามใจสิ่งที่วาดหวังอาจพังมลาย ทั้งกิจการตนเองหรือเป็นพนักงานใคร ลาภผลรายได้มีมาแต่มันก็คงอยู่ด้วยไม่นาน เดินทางจิตใจไม่เบิกบานหรรษานัก ความรักก็แสนจะจืดชืดไม่สดใสเท่าใด

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์