ดวงประจำวัน 31/08/49

วันพฤหัสบดีที่ 31 สิงหาคม พุทธศักราช 2549


ขึ้น 8 ค่ำ เดือน 10 ปีจอ จุลศักราช 1368 คริสต์ศักราช 2006 วันนี้ทิศตะวันออกเฉียง เหนือเป็น ศรี ประกอบการมงคลดี เด็กเกิดวันนี้


หากเกิดเป็นชายเป็นคนคงแก่เรียนเอาใจใส่เรื่องการศึกษา ทั้งเป็นคนดิ้นรนหาครูอาจารย์หรือคนรู้กระจ่างจริงพึ่งพา แม้นจะเกิดที่หนึ่งแต่ไปเรืองรุ่งยังถิ่นอื่น ก็ยังมิลืมที่เกิดคนหน้าเก่าเพื่อนฝูงคนเดิมมา เติบใหญ่เขาต้องเป็นหลักชัยให้ใครต่อใครอาศัยใบบุญมากยิ่ง


หากเกิดเป็นหญิงเป็นคนมีความซื่อสัตย์และจริงใจ เรื่องการศึกษาร่ำเรียนก็ไม่ด้อยไปกว่าใคร ทั้งเป็นคนขยันหมั่นเพียรประกอบกิจการทั้งหลาย เติบใหญ่จักต้องมีฐานะความเป็นอยู่มั่นคงยิ่งนักแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์


วันนี้ความเป็นจริงทั้งหลายแหล่กำลังเกิดขึ้นมีมา อาสาเขารับปากใครก็แก้ไขลุล่วงลงตัว ปัญหาตนเองที่คาดว่ายากก็เกิดง่าย เดินทางไปไหนก็สะดวกใจด้วยดี ค่ำนี้อาจปีนเกลียวกับคนรักเรื่องหึงหวงน่ะ

ท่านที่เกิดวันอังคาร


วันนี้อาจเกิดการเข้าใจผิด หรือยังคงคิดมากหลายด้าน กะการแต่ละอย่างยังเสมือนพายเรือในอ่าง ผู้คนรอบข้างก็ไม่เหมือนเดิมมา ทั้งน้ำคำน้ำใจ เรื่องรักปัญหาใคร่เราเองยังไม่วายคิดมากอยู่

ท่านที่เกิดวันพุธ


วันนี้ทุกอย่างยังบ่แน่ดอกนะนายที่คาดว่าหงายมันเกิดคว่ำ เรื่องเก่าแต่หนหลังก็ยังย้อนมารุงรังหัวสมองอีกครั้ง สุขภาพท้องไส้ช่วงนี้ต้องระวังบ้างหนา ความรักเราเองอดไม่ไหวที่ต้องโทษชาตาชีวิตตัวนี่

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี


วันนี้เกิดเหนื่อยหน่ายและท้อแท้จิตใจยังไงชอบกล คนที่เกี่ยวข้องแต่ละรายจ้องแต่เอาเปรียบทั้งทางตรงและด้านอ้อม ลาภผลมองเห็นใสแต่ก็ยังหยิบมาไม่ได้ ในเชิงของความรักทั้งเปราะทั้งแบบบาง

ท่านที่เกิดวันศุกร์


วันนี้ปัญหาเก่าที่ยังคงคั่งค้างคาใจยังคงว้าวุ่นอยู่ ช่วงนี้ลาภผลเงินทองไม่ค่อยจะคล่องมีเหมือนเมื่อก่อนมา อาสาเขารับปากใครไว้ก็เป็นภาระจัง ปัญหาความรักความหลังก็ยังหลอกหลอนจิตใจจัง

ท่านที่เกิดวันเสาร์


วันนี้เรื่องเก่าที่ค้างเติ่งในจิตใจก็ยังไม่วายคิดมากจัง บริวารคนเกี่ยวข้องบางรายทอดทิ้งไม่ดูดี ช่วงนี้ลาภผลมีแต่มักเป็นแบบทุกขลาภนี่ เรื่องรักปัญหาใคร่มีคนคอยแซะให้ต้องคิดมากเป็นขี้ปากเขามี.

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์


วันนี้คงต้องตื่นตาตื่นใจ หรือต้องได้เจอะเจอกับผู้คนมากมาย และได้เกี่ยวข้องกับปัญหาแปลกใหม่ ต่อรองเรื่องใดก็ต้องมีคนช่วยหนุน ลาภผลสิ่งที่ดีกำลังวิ่งเข้ามาชน คนรักทั้งเก่าใหม่เข้าใจได้ดี

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์