ดวงประจำวัน 31/03/53

วันพุธที่ 31 มีนาคม พุทธศักราช 2553

แรม 1 ค่ำ เดือน 5 ปีขาล จุลศักราช 1371 คริสต์ศักราช 2010 วันนี้ดาวจันทร์ยกเข้าสู่ราศีตุล เวลา 08.55 นาฬิกา ทิศตะวันตกเฉียงเหนือเป็น "ศรี" ประกอบ การมงคลได้

เด็กเกิดวันนี้หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนกล้าคิดกล้าพูดและกล้าทำในสิ่งดีงามถูกต้องทั้งมวล เป็นคนเชื่อมั่นตนเองอย่างสูงส่ง ทั้งจิตใจมั่นคงหนักแน่นปานภูเขาเลากา ร่ำเรียนและประกอบการใดก็มุ่งมั่นเอาจริง เติบใหญ่ต้องเป็นหลักชัยให้ผู้คนได้อาศัยมากยิ่ง

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนจริงจังและจริงใจเสมอต้นเสมอปลาย เรื่องความกตัญญูมั่นคงหนักแน่นเสมอ ร่ำเรียนก็ต้องจบได้และรู้กระจ่างจริง เติบใหญ่ต้องเป็นครูเขาอาจารย์คน ฐานะมั่นคงร่มเย็นแล.

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ยังคิดเล็กคิดน้อย หรือเอาแต่เรื่องเก่ากลับมาทบทวนจนบางเวลาก็กินได้แต่นอนไม่หลับ ลาภผลเงินทองต้องมีแต่ไม่เป็นมาตามกำหนดเวลาและจำนวนที่คาดหวัง ความรักบางครั้งต้องอ่อนเข้าหากัน

ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้วิตกกังวลและคิดค้นดิ้นรนมากด้าน กะการแต่ละอย่างนอกจากเจอคนคอยขวางยังต้องถูกดักทางสะดวกทุกด้าน เงินทองก็ยังคงผ่านมือหลายจำนวนด้วยดี ช่วงนี้เรื่องของความรักยังคงต้องคิดมากมันล้ำลึกจัง

ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ต้องเหนื่อยทั้งกายและจิตใจ อดไม่ไหวที่ต้องแก้ไขบางอย่างให้ลงตัวก่อนจะสายเกินไป ลาภผลพร้อมได้และต้องมีมาเป็นช่วงเป็นตอน อาจร้อนใจเพราะคนอื่นหยิบยื่นให้ ความรักก็ยังเปราะบางเหลือหลาย

ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ยังคงยุ่งยากลำบากใจ หรือเกิดหวั่นไหวไปกับข่าวเรื่องราวพาดพิงถึง ผลพวงแต่วันก่อนยังย้อนมาให้ปวดขมองมากด้าน เงินทองลาภผลมีแน่แต่ก็ต้องเสี่ยงสู้ไปบ้าง ความรักเราเองต่างหากที่คิดมากหมดสนุก

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้น่าจะต้องสงสารตัวเองเอาไว้บ้างหนา ช่วงนี้ทุกอย่างยังบ่แน่ดอกนะนาย คาดว่าหงายมันเกิดคว่ำไม่เป็นท่า ทั้งสายงานตนและเป็นพนักงานคนอื่น สำหรับเรื่องรักวัยและฐานะแตกต่างก็ยังสนุกน้อยลง

ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้เหนื่อยล้าอ่อนระอาอกใจตนยังไงชอบกล เพื่อนพ้องคนเกี่ยวข้องแต่ละคนไม่ เหมือนเดินมา อาสาเขารับปากใครไว้ก็เป็นภาระปวดขมอง เงินทองก็คงต้องจำจ่ายหลายรายการไป คนรักก็ยังพูดง่ายฟังยากจัง

ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้อาจเกิดการเข้าใจผิดหรือ ไม่วายต้องคิดมากกับหลายด้านมากมุมมอง เงินทองต้องคิดอ่านหามาจ่ายหรือตามล้างเครดิตเก่า เรื่องสุขภาพพลานามัยก็น่าต้องห่วง ความรักเราเองคิดมากไปเองเสมอนี่

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์