ดวงประจำวัน 31/01/50

วันพุธที่ 31 มกราคม พุทธศักราช 2550


ขึ้น 13 ค่ำ เดือน 3 ปีจอ จุลศักราช 1368 คริสต์ศักราช 2007 วันนี้ดาวจันทร์ยกเข้าสู่ราศีกรกฎ เวลา 22.28 นาฬิกา วันอุบาทว์ ตามกาลโยค (ห้ามทำการมงคล) เด็กเกิดวันนี้


หากเกิดเป็นชายเป็นคนเฉลียวฉลาดและองอาจสมชาย ทั้งเป็นคนริเริ่มเรื่องใหม่ล้ำสมัยเสมอ ทะเยอทะยานที่จักร่ำเรียนเขียนจนกระจ่างแจ้งดี เติบใหญ่เหมาะที่จะต้องเป็นครูเขาอาจารย์คน ฐานะความเป็นอยู่ชื่อเสียงเด่นดังเป็นความหวังดีงามของพ่อแม่ยิ่ง


หากเกิดเป็นหญิงเป็นคนเอาจริงกับการค้นคว้าหาสิ่งใหม่เข้าใส่ตน แม้นเกิดที่หนึ่งแต่ต้องไปเรืองรุ่งอีกแห่งหนึ่ง แต่ก็จักต้องสร้างสรรค์สิ่งดีงามให้สังคม ผู้คนที่เกี่ยวข้องรักใคร่นับถือมากหลายยิ่งแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์


ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้มากมายหลายประการกำลังบานปลาย หรือมีคนคอยสานสิ่งที่ยากให้เป็นง่ายด้วยซี ระยะนี้การต่อรองเรื่องใดกับใครเอาแน่นักมิได้ทั้งเราและเขา ลาภผลการเสี่ยงสู้ทั้งหลายต้องมีคนคอยหนุนจึงลงตัว

ท่านที่เกิดวันอังคาร


ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้บางเรื่องบางอย่างยังคงต้องจำใจย้อนศร หรือต้องจำใจสวนกระแสไปบ้าง หากยังขืนปล่อยตามดวงหรือแล้วแต่กุศลส่งคงจมก่อนจอดฝัง ทั้งกิจการงานเรื่องลาภผลเงินทอง แม้แต่เรื่องของความรักน่ะ

ท่านที่เกิดวันพุธ


ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ทุกอย่างมันแสนจะเปราะและแบบบาง ต้องระวังทั้งคำพูดคำจาคิดอ่านกระทำการใดด้วยน่ะ คนที่พอจะพึ่งพามั่งก็ทำท่าหันหลังพูดด้วย ลาภผลเงินทองต้องเต้นต่อจึงถึงมือมามั่ง ความรักก็ยังเหมือนเดิมทุกราย

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี


ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้วาดหวังตั้งเป้าเรื่องใดก็ตามทีจักต้องหนักแน่นอย่าหุนหันพลันแล่น เรื่องเล็กอาจกลายเป็นปัญหาใหญ่โตตามมา ชื่อเสียงก็ยังคงมีคนเอาไปแอบอ้าง ในเชิงของความรักเราเองก่อกรรมบาปอาจซ้ำเติมมี

ท่านที่เกิดวันศุกร์


ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ไม่วายที่จะต้องบ่มความทุกข์และแบกความเศร้าเอาไว้เต็มหัวไหล่ เรื่องเก่าปัญหาใหม่ก็มีสุมสมองให้ต้องขบคิดคำนึงหนัก เงินทองก็ต้องควักออกจ่ายหูตาลาย ความรักอดสูหัวใจตนแอบรักคนมีเจ้าของอยู่นั่น

ท่านที่เกิดวันเสาร์


ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้มากด้านหลายปัญหากำลังทำท่าบานปลาย หรือความยุ่งยากหลากหลายกำลังโหมเข้ามาใส่ทั้งในสายงานและเรือนชานด้วยซี ลาภผลยังไหลลื่นเข้าออกด้วยดี ค่ำนี้กับคนรักคู่ครองต้องออมคำพูดคำจาบ้างดี.

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์


ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้บางเรื่องบางอย่างทำท่าลงเอยแหกด่านล้มกลางกระดาน ทั้งในสายงานและเรือนชาน เงินทองก็คงแค่ผ่านมือเก็บกักรักษาได้ไม่นาน เรื่องของความรักหากใจไม่กล้าก็ยากที่จะได้ขี่ช้างงางามสมใจนึกนั่น

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์