ดวงประจำวัน 30/12/49

วันเสาร์ที่ 30 ธันวาคม พุทธศักราช 2549


ขึ้น 11 ค่ำ เดือน 2 ปีจอ จุลศักราช 1368 คริสต์ศักราช 2007 วันนี้ ฤกษ์ล่างเสีย เมื่อจักประกอบการมงคลจงเจาะเวลาหาฤกษ์ ยามบ้าง แต่หากทำบุญก่อกุศลกระทำได้ทุกเมื่อ เด็กเกิดวันนี้


หากเกิดเป็นชายเป็นคนจิตใจหนักแน่นปานภูเขาเลากา ทั้งเป็น คนตั้งหน้าตั้งตาแต่จักร่ำเรียนเสาะหาวิชาความรู้ทุกด้านเข้าใส่ตัว ทั้งเป็นคนเอื้อเฟื้อเกื้อกูลอันดีกับผู้คนไกลใกล้ เติบใหญ่ต้องมีหลักฐานมั่นคงผู้คนได้พึ่งพามากหลายยิ่ง


หากเกิดเป็นหญิงเป็นคนเอาจริงทั้งการร่ำเรียนและประกอบกิจการงาน เกิดที่หนึ่งต้องไปเรืองรุ่งอีกเมืองหนึ่ง สร้างหลักปักฐานด้วยปัญญาความสามารถอันดี เติบใหญ่ต้องมีฐานะมั่นคงเหนือน้องพี่แล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์


ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้หลายด้านมากปัญหามีเข้ามารุมเร้า ท่านเองอาจเข้าใจผิดกับเรื่องบางอย่างอยู่บ้างนี่ช่วงนี้ความเปลี่ยนแปลงมีมารวดเร็วปานสายฟ้าฟาด ทั้งกิจการงานเงินทองเข้าออก เรื่องรักก็ยังปกติธรรมดา

ท่านที่เกิดวันอังคาร


ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้มากมายหลายปัญหายังมีมารุมเร้า ปัญหาของใครเราเองแก้ไขให้ได้ แต่เรื่องราวเราเองสางยังไงก็ยังไม่สิ้นซาก เงินทองก็ยังคงเป็นตัวตั้งทุกด้านทุกปัญหามา คนรักคู่ครองก็จ้องจับผิดเสมอละนี่

ท่านที่เกิดวันพุธ


ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ปวดขมองเรื่องเก่าที่ล่วงเลยมาตั้งนานนั้น เงินทองต้องได้รับแบ่งปันมาแต่มันไม่ครบจำนวน ต่อรองเรื่องใดก็ไม่ได้เปรียบใครนัก เงินทองคงต้องควักออกจ่ายหนัก ความรักก็ยังต้องหนักแน่นอยู่เสมอ

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี


ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้เหนื่อยล้าอ่อนเพลียใจตนนักหนา เงินทองยังคงเป็นตัวปัญหายืดเยื้อปวดขมองมาการต่อรองเรื่องใดหรือมองหาเป้าหมายอย่าเอาอารมณ์อยากตัวปัญหาเป็นที่ตั้ง เรื่องรักแต่หนหลังก็ยังครุ่นคิดจัง

ท่านที่เกิดวันศุกร์


ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้เรื่องของสังขารร่างกายต้องระวังลมเพลมพัดมันกำลังมาหาท่าน เงินทองมีมาแต่มันมักอยู่ด้วยไม่นานนัก ต่อรองเกี่ยวข้องกับใครก็ยังหาจุดยืนได้ยาก ในเชิงของความรักระวังใจตนร่ำหาแต่รายใหม่

ท่านที่เกิดวันเสาร์


ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้ปัญหาเก่าก็ยังคั่งค้างคาใจ เรื่องใหม่ก็มีมาให้ต้องเร่งสะสางก่อนสาย วาดหวังสิ่งใดต้องขอความร่วมมือจากใครต่อใครมั่ง การดันทุรังเอาแต่ใจตนเป็นที่ตั้งมีแต่พังกับพัง แม้แต่เรื่องของความรักน่ะ.

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์


ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้หากไม่หุนหันพลันแล่นหรือเอาแต่ใจตนเป็นที่ตั้ง ทุกสิ่งทุกอย่างต้องถึงฝังได้มาสมใจนึก วาดหวังตั้งเป้าอันใดต้องสำเร็จสมเป้าหมาย ทั้งการงานเรื่องเงินทองการต่อรอง แม้แต่เรื่องของความรักด้วย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์