ดวงประจำวัน 30/11/49

วันพฤหัสบดีที่ 30 พฤศจิกายน พุทธศักราช 2549


ขึ้น 10 ค่ำ เดือน 1 ปีจอ จุลศักราช 1368 คริสต์ศักราช 2006 วันนี้ดิถีมหาสูญ (ห้ามทำการมงคล) เด็กเกิดวันนี้


หากเกิดเป็นชายเป็นคนกล้าได้กล้าเสีย ทั้งสู้ไม่ถอยทั้งเรื่องน้อยและปัญหาใหญ่ การศึกษาร่ำเรียนแม้นสมองจะไม่เปรื่องแต่ความขยันยิ่งยวด ต้องประสบความสำเร็จตามขั้นตอน เติบใหญ่ต้องมีกิจการตำแหน่งหน้าที่สำคัญ ฐานะความเป็นอยู่มั่นคงได้ครองคู่ครอง กับคนดีมีศีลธรรมชีวิตต้องสงบสุขยิ่ง


หากเกิดเป็นหญิงเป็นคนเอาจริงกับการร่ำเรียน ทั้งชอบต่อสู้หรือดิ้นรนหาสิ่งใหม่ใส่สมองเสมอ ทั้งเป็นคนใส่ใจกับสิ่งใหม่รอบด้าน เติบใหญ่ต้องมีกิจการเป็นของตน ฐานะความเป็นอยู่มั่งคั่งผู้คนได้อาศัยใบบุญมากแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์


ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ดูเหมือนทุกอย่างที่คาดว่าบ่แน่แต่มันเกิดจริงขึ้นเสมือนฟ้าผ่า เงินตราก็เข้าออกลื่นมือดีช่วงนี้ตกปากรับคำใครไม่ว่าเรื่องใดก็เป็นดั่งใจ เดินทางระวังอันตรายของหายมั่ง คนรักก็ชอบหันหลังพูดด้วยน่าเบื่อ

ท่านที่เกิดวันอังคาร


ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ยังคงจำใจสานต่อเรื่องเก่าผู้คนรอบข้างเข้าใจเราในทางลบมากขึ้น สุขภาพกายทำท่าอ่อนล้ายังไงชอบกล ลาภผลแต่ละจำนวนมีมาแต่มันมักเป็นแบบทุกขลาภน่ะ ในเชิงของความรักทั้งเปราะทั้งแบบบาง

ท่านที่เกิดวันพุธ


ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้แม้นอยู่กับที่ก็แสนจะกลัดกลุ้มวังเวงใจ ไปไหนไกลเรือนบ้างทุกอย่างก็โปร่งใส เงินทองทางได้ก็ยังดีแต่รูจ่ายก็กว้างขวาง ความคิดอ่านบางประการล้ำหน้าแต่ยังยากเป็นจริงขึ้นมา ความรักก็ไม่วายคิดมากจัง

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี


ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้เหนื่อยหน่ายและอ่อนล้าจิตใจตนยังไงชอบกล คนที่พอจะพึ่งพามั่งก็หลบหน้าหายตา เงินเข้าออกมือการต่อรองทุกด้านยังคงหาจุดลงตัวได้ยาก เดินทางก็ระวังของมีราคาตกหาย คนรักพูดง่ายฟังยากเสมอ

ท่านที่เกิดวันศุกร์


ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้อาจจะต้องจำใจล้มเลิกบางอย่างไป แต่ก็ต้องจำใจเริ่มเรื่องใหม่ขึ้นมาแม้นจะไม่ถนัดเท่าใด เงินทองต้องจำจ่ายทั้งล้างเครดิตเก่าและไว้หน้าตาตนเอง ในเชิงของความรักมักมีคนคิดแข่งหรือจ้องตัดตอนเสมอนี่

ท่านที่เกิดวันเสาร์


ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้อย่ามัวแต่อายเขาหรือยอมใคร จงเดินออกชนต้องเกิดมรรคเป็นผล สิ่งที่ดลใจต้องได้หรือมีมากำลังงอกงามด้วยดี ลาภฟลุกเงินจรก้อนโตก็ต้องได้ด้วยซี ช่วงนี้ความเข้าใจผิดกันบ่อยแต่ก็ยังคงรักหลงมั่นคงดี.

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์


ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ความเป็นไปได้ทั้งหลาย แหล่ต้องเป็นมาสมใจนึก สิ่งลี้ลับและซ่อนเร้นก็ต้องมองเห็นรู้ ทันเกมคนกันเองมันไม่ค่อยจะเป็นกันเองดั่งเก่าก่อนมานัก ลาภผลเงินทองและความรักช่วงนี้ค่อยไหลรินเข้ามาปัญหาลดลง

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์