ดวงประจำวัน 30/09/52

วันพุธที่ 30 กันยายน พุทธศักราช 2552

ขึ้น 11 ค่ำ เดือน 11 ปีฉลู จุลศักราช 1371 คริสต์ศักราช 2009 วันนี้ ดาวจันทร์ยกเข้าสู่ราศีกุมภ์ เวลา 14.04 นาฬิกา ดาวเสาร์ มณฑ์ เข้าสู่ราศีกันย์ เวลา 14.33 นาฬิกา กทิงวัน (ห้ามทำการมงคล)

เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนฉลาดและจริงใจเสมอต้นเสมอปลาย ใส่ใจเรื่องร่ำเรียนและขยันประกอบการน้อยใหญ่ จริงจังเมื่อตกปากรับคำใครทุกด้าน เติบใหญ่ต้องมีกิจการหน้าที่สำคัญ ฐานะความเป็นอยู่มั่นคงยิ่ง

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนซื่อสัตย์และจริงใจ ยึดมั่นในคำสอนของศาสดา มีความมานะศึกษาหาความรู้ทุกด้าน เติบใหญ่ต้องมีกิจการเป็นส่วนของตน สร้างหลักปักฐานได้ด้วยลำขาความสามารถได้ด้วยดียิ่งแล.

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้สิ่งที่ยังไม่ลงตัวก็ต้องจบลงได้ด้วยผู้คนช่วยผลักดัน หลักการบางอย่างของท่านกำลังเป็นผลดีทั้งทางตรงด้านอ้อม เดินทางทั้งไกลใกล้ ต้องมีหยูกยาติดตัวไว้มั่งหนา ช่วงนี้เรื่องของความรักไม่วายต้องคิดมากเสมอ

ท่านที่เกิดวันจันทร์
วันนี้ยังไม่วายต้องคิดมากคำนึงหลาย หรือปวดขมองเรื่องเก่าปัญหาใหม่มีมารุมสุมสมอง เงินทองก็ต้องจำจ่ายหลายรายการไป เดินทางทั้งไกลใกล้ระวังอันตรายด้วย ความรักก็ยังเหมือนเดิมเช่นวันก่อนมานั่น

ท่านที่เกิดวันอังคาร
วันนี้ทุกอย่างยังย้อนรอยหรือคงเส้นคงวา หากจะต้องการสิ่งแปลกใหม่ต้องผลักดันของเก่าให้ลงตัวก่อน เงินทองแบบลาภผลจรต้องมีแต่มันอยู่ด้วยไม่นานนัก เรื่องของความรักเราเองยังคงคิดมากไปเองส่วนใหญ่

ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้อาจเข้าใจใครต่อใครแบบเห็นแก่ตัวเอาแต่ใจตนจนเกินไป ท่านเองต้องสะสางอารมณ์ตน ให้เข้ากับคนรอบข้างบ้างหนา ช่วงนี้ลาภผลมีมาแต่ก็ยังกลุ้มใจ เรื่องเงินทองบางส่วนอยู่ คู่ครองคนรักก็ยากเข้าใจดั่งเดิม

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้สิ่งที่รุงรังสะสางได้ยาก ที่อยากปล่อยวางให้วางไว้ก่อน ทุกอย่างจักต้องตอนท้าย หรือจำเป็นอย่างดีช่วงหลัง ทั้งข้าวของเงินทองการตกลงและต้องต่อรอง สำหรับเรื่องของความรักก็ต้องหนักแน่นหน่อยจึงดี

ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้อาจเกิดการเข้าใจผิด หรือไม่วายที่ต้องคิดมากระแวง และระวังเกินไปก็กลายเป็นทุกข์ใจได้ เงินทองลาภผลของฝากของกำนัลมีมาเป็นช่วงเป็นตอนด้วยดี ระยะนี้คนรักคู่ครองก็เอาใจเสมือนแกล้งทนทำให้

ท่านที่เกิดวันเสาร์
วันนี้ให้รู้ไว้หลายอย่างกำลังบานปลายหรือเกิดผลพวงเป็นตามมา สุขภาพกายก็ทำท่าอ่อนล้า เงินทองได้มายังไม่ทันอุ่นมือก็ต้องถ่ายเทออกไป เดินทางห่างเรือนห่วงหน้าพะวงหลัง ความรักก็ยังเหมือนเดิมด้วยดี.

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์