ดวงประจำวัน 30/09/50

วันอาทิตย์ที่ 30 กันยายน พุทธศักราช 2550

แรม 4 ค่ำ เดือน 10 ปีกุน จุลศักราช 1369 คริสต์ศักราช 2007 วันนี้ดาวจันทร์ยกเข้าสู่ ราศีพฤษภ เวลา 15.08 นาฬิกา ทิศใต้เป็น “ศรี” ประกอบการมงคลดี

เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนโกรธง่ายหายไว หรือบางคราวก็ใจเร็วด่วนได้ หรือวู่วามปานไฟไหม้ฟางนั่นแหละหนา หากแต่ว่าสมองเปรื่องปัญญาดีมีความจำแม่นยำ ทั้งมีความกตัญญูมั่นคง เอาจริงกับการร่ำเรียนหรือต้องรอบรู้กระจ่างจริงทุกด้านแล

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนนิ่มนอกแต่แกร่งใน ชอบสู้ไม่ถอยกับเรื่องน้อยปัญหาใหญ่ ใส่ใจเรื่องการศึกษาหาความรู้ทุกด้าน คิดอ่านกะกาลไกลเสมอ เติบใหญ่เขาต้องมีกิจการตำแหน่งหน้าที่สำคัญฐานะะมั่นคงยิ่งแล

ท่านที่เกิดวันจันทร์
ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้หมายมั่นปั้นใจ หรือประสงค์สิ่งใดเพศตรงข้ามและคนต่างวัยช่วยได้มี ระยะนี้จำใจรับรู้เรื่องใครอื่นมากเกินไป สิ่งที่คาดว่ายากมันเกิดง่ายทั้งการต่อรองและต้องตกลง สำหรับเรื่องรักก็ยังคงปกติ ธรรมดาเสมอมา
ท่านที่เกิดวันอังคาร
ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้หลายด้านมากปัญหายังคงรุมเร้าเข้ามาสุมสมอง เงินทองก็ยังคงเป็นตัวตั้งของเรื่องทั้งมวลมา สัญญาด้วยปากก็เปลี่ยนไป การต่อรองเรื่องใดกับใครต้องมีคนกลางจึงลงตัว ความรักก็แสนเปราะบางนี่นา
ท่านที่เกิดวันพุธ
ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้เอกสารสัญญาและคำพูดคำจาที่พันผูกกันมามันทำท่าบานปลาย เกิดขุ่นเคืองจิตใจตนกับผู้คนที่เกี่ยวข้องอยู่ ทั้งเรื่องงานการสิ่งที่ต้องตกลงใจ หรือเงินทองบางส่วน สำหรับเรื่องรักก็ยังคงยากเข้าใจดั่งเดิมมา
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้แต่ละอย่างยังบ่แน่ ดอกนะนายที่คาดว่าหงายมันเกิดคว่ำไม่เป็นท่ามี การตกลงใจ แต่ละอย่างต้องรอบคอบบ้างเป็นดี เงินทองมีมาแต่ก็ต้องถูกล้วงตับไตสูญหายไปง่าย ความรักก็ยังยากให้สนิทดั่งเดิมได้
ท่านที่เกิดวันศุกร์
ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้เรื่องราวเราเองก็แก้ไขไม่ตก ยังเอาปัญหาของใครอื่นมารกสมองนี่นา ตกปากรับคำใครไว้ก็เป็นภาระจัง เงินทองก็ยังคงเป็นตัวตั้งของปัญหาทั้งมวลมา รักแบบสองสามเส้าน่าจะตัดให้เหลือแต่อันเดียวพอ
ท่านที่เกิดวันเสาร์
ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้มากเรื่องหลายปัญหายังมีมาสุมสมอง เงินทองก็ต้องเต้นออกหาจนหูตาลาย การตกลงกับใครไว้มักบานปลาย ตกตอนบ่ายระวังมีคนปั้นน้ำเป็นก้อนให้ร้อนใจตน เรื่องรักแสนสับสนทั้งคนเก่าและรายใหม่นั่น.
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ยังไม่วายสงสัยและยังคงข้องใจเรื่องเก่ากับใครต่อใครบางคน ทั้งในกิจการแลเรือนชานนั่นเอง เงินตราก็ยังคงเข้ามือขวาจ่ายออกมือซ้ายไป การตกลงเรื่องใดเพศตรงข้ามคนต่างวัยช่วยได้แม้ความรัก

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์