ดวงประจำวัน 30/06/52

วันอังคารที่ 30 มิถุนายน พุทธศักราช 2552

ขึ้น 8 ค่ำ เดือน 8 ปีฉลู จุลศักราช 1371 คริสต์ศักราช 2009 วันนี้ฤกษ์ ล่างเสีย, กทิงวัน, ดิถีมหาสูญ (ห้ามทำการมงคล)

เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนฉลาดและกล้าหาญทั้งความคิดอ่าน พูดจา และกระทำการใดแต่ละอย่างออกไป เรื่องร่ำเรียนก็ไม่ด้อยไปกว่าใคร หากเข้าสู่แวดวงการเมืองจักต้องรุ่งเรืองก้าวไกล สังคมคนหมู่มากนิยมชมชื่นชื่อเสียงแลฐานะความเป็นอยู่ฟู่ฟ่าเหนือตระกูลเดิมมา

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนเอาจริงเรื่องการร่ำเรียน ทั้งเป็นคนใส่ใจเรื่องการเสาะหาสิ่งใหม่เสมอ ทะเยอทะยานแลดิ้นรนหาทั้งชื่อเสียงเงินทอง รสนิยมสูงแม้นรายได้จักต่ำไปบ้างก็ตาม เติบใหญ่หรูหราในสังคมชั้นสูงแล.

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ยังคงเจอกับความจำเจและซ้ำซากน่าเบื่อหน่าย  ความจำเป็นบางอย่างยังคงเรียกร้องหาต่อไป ลาภผลเงินทองยังไหลเข้าออกลื่นมือ ในเชิงของความรักระวังใจตนจะเกิดหลงรักเข้ากับคนมีเจ้าของน่ะ

ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้สิ่งที่ดิ้นรนหาและต่อสู้ อยู่กำลังจะลงตัวแต่ต้องอดทนต่ออีกระยะ ความจำเจซ้ำซากบางสิ่งยังคงต้องอดกลั้นต่อไป ลาภฟลุกเงินจรก้อนโตยังไม่ได้ แต่จำนวนฝอยมีมาแน่ เรื่องรักคงต้องคิดมากอยู่บ้างเป็นระยะ

ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้บางเรื่องบางอย่างมัน กำลังเข้าทำนองไม่มีเหาหาเหาใส่หัว ไม่มีหนี้หาหนี้ใส่ตัว หากหูเบาใจอ่อนกับใครบางคนเข้า เดินทางก็ต้องระวังป่วยไข้ ตอนกลับ ความรักมักเป็นมุมกลับที่ต้องปวดใจตนซ้ำสองสาม

ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ยังคงเข้าใจใครต่อใครได้ยาก เรื่องของสุขภาพพลานามัยก็น่าต้องห่วงไว้ด้วยหนา เรื่องเก่าแต่หนหลังยังย้อนมารุงรังสมองมากด้าน เงินทองก็ต้องผ่านมือหลายจำนวน คนรักคู่ครองก็ยังจ้องแต่จับผิดพาให้คิดมาก

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้สะท้อนสะเทือนจิตใจมากด้าน กะการแต่ละอย่างยังเสมือนพายเรือในอ่าง เส้นทางแนวใหม่มีมาให้ได้ขบคิด ช่วงนี้การตกลงใจแต่ละอย่างต้องรอบคอบหน่อยหนา แม้แต่เรื่องของความรักก็ต้องอดกลั้นด้วย

ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้เจรจาความใดกับใครต้องมีคนกลางจึงลงตัวง่ายดาย หลายด้านมีคนเข้ามาพึ่งพาอาศัยทั้งน้ำคำและน้ำใจ  เงินทองก็ต้องหมดเปลืองไปแม้นได้มาแต่มันก็อยู่ด้วยไม่นานนัก   คนรักคู่ครองช่วงนี้พูดง่ายฟังยากเสมอ

ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้เจอแต่เรื่องเก่าปัญหาแต่ เดิมมา สิ่งที่เราก่อและต้องแก้ไขยังทับถมมากมาย เดินทางตอนไปสะดวกด้วยดีแต่ขากลับระวังอันตรายด้วย เงินทองก็ยัง คงเป็นตัวตั้งสำคัญ คนรักคู่ครองคิดสั้นเอาแต่ใจต้องอดกลั้นไว้.

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์