ดวงประจำวัน 30/06/51

วันจันทร์ที่ 30 มิถุนายน พุทธศักราช 2551

แรม 12 ค่ำ เดือน 7 ปีชวด จุลศักราช 1370 คริสต์ศักราช 2008 วันนี้ดาวจันทร์ยกเข้าสู่ราศีพฤษภ เวลา 00.31 นาฬิกา ทิศตะวันตกเฉียงใต้เป็น “ศรี” ประกอบการมงคลได้

เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย


เป็นคนมุ่งมั่นก้าวไกลกับการศึกษาร่ำเรียน และดิ้นรนหาชื่อเสียงหน้าที่การงานเพื่อความก้าวไกลและเด่นดัง เติบใหญ่หากเข้าสู่แวดวงการเมืองจักต้องรุ่งเรืองไกล ทั้งฐานะความเป็นอยู่ชื่อเสียงนั่นแล

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนดิ้นรนและต่อสู้เพื่อมีมาของสิ่งสินเงินตรา เสาะหาและสร้างหลักปักฐานด้วยความสามารถแห่งปัญญาความอดกลั้นอันดี เติบใหญ่ต้องมั่งคั่งร่ำรวยและมั่นคง ผู้คนอาสานับถือมากหลายยิ่งแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์
ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้สารพันปัญหามีมารุมเร้า และเร่งรัดให้สะท้อนสะเทือนจิตใจ หลายด้านมากประการกำลังเปลี่ยนแปลงไป ทั้งเพื่ออยู่รอดแต่ละวันและเข้ากับสังคมโลกกว้างนั่น คู่ครองคนรักยังคงคิดสั้นเอาแต่ใจจัง
ท่านที่เกิดวันอังคาร
ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้มากมายหลาด้านกำลังเร่งรัด แต่ก็ต้องไม่ร้อนรนและคล้อยตามเหตุการณ์นัก ทุกอย่างต้องสงบจิตใจตนจึงพ้นบ่วงมาร ทั้งในสายงานกิจการและความเป็นอยู่ทุกด้าน สำหรับเรื่องรักยังคงปกติไม่ธรรมดา
ท่านที่เกิดวันพุธ
ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ยังคงเจอกับความจำเจและซ้ำซากน่าเบื่อหน่าย วาดหวังตั้งเป้าแต่ละอย่างหากไม่ลุกลนจนเกินไปต้องจบลงได้ด้วย ทั้งปัญหาส่วนตนและเกี่ยวข้องกับใครคนอื่นอยู่ คนรักและคู่ครองช่วงนี้จ้องจับผิดหึงหนักนี่
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้อาจเกิดการเข้าใจผิดต่อกันได้ง่าย เจอเข้ากับปัญหาวุ่นวายใจตนเหลือหลาย ทั้งในสายงานและความเป็นอยู่ ลาภผลเงินทองไม่ซู่ซ่าเช่นเก่าก่อนมา เรื่องรักก็แสนจะเปราะบางจงระวังบ้าง
ท่านที่เกิดวันศุกร์
ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ปัญหายังคงคั่งค้างคาใจสะสางยังไงก็ยังไม่สิ้นซากดอกหนา ช่วงนี้มีหลายประการของเก่าตามมาหลอกหลอน ลาภผลก็พอมีมาแบบกระเส็นกระสายจำนวนฝอย ความรักเข้าทำนองฝันเฟื่องเรื่องรักเสมอ
ท่านที่เกิดวันเสาร์
ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้อาจเกิดการเข้าใจผิด หรือยังไม่วายต้องคิดมากหลายประการ กิจการงานยังต้องจำใจเดินหน้า ลาภผลเงินทองก็ยังคงเป็นปัญหาปวดขมอง เรื่องของญาติพี่น้องคนเกี่ยวข้องคนรักคู่ครองก็ต้องคิดหนัก.
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้หลายด้านมากปัญหารุมเร้าเข้ามาสุมสมอง เงินทองยังคงเป็นตัวตั้งแห่งปัญหาทั้งมวลมา ชื่อเสียงก็ยังมีคนเอาไปแอบอ้าง เส้นทางแนวใหม่มีมาให้ ได้ขบคิดหนัก เรื่องของความรักต้องปลงแลปล่อยวางต่อกัน

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์