ดวงประจำวัน 30/05/50

วันพุธที่ 30 พฤษภาคม พุทธศักราช 2550


วันนี้ ดาวจันทร์ยกเข้าสู่ราศีพิจิก เวลา 19.38 นาฬิกา ดาวศุกร์ย้ายเข้าสู่ราศีกรกฏ เวลา 22.36 นาฬิกา วันโลกาวินาศ ตามกาลโยค (ห้ามทำการมงคล)

เด็กเกิดวันนี้

หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนค่อนข้างจะเจ้ากี้เจ้าการหรือจุกจิกจู้จี้ จนบางเวลาก็กลายเป็นหยุมหยิมน่ารำคาญของคนเกี่ยวข้องรอบข้าง กว่าจะตั้งหลักปักฐานได้ก็คงวัยดึกหน่อยแล


หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนเอาจริงกับการศึกษาร่ำเรียน และชอบต่อสู้เพื่อมีมาของฐานะความเป็นอยู่แล เชื่อมั่นตนเองกับความคิดคำพูดและการกระทำอันใดออกไป เติบใหญ่ต้องรับผิดชอบสูงมีตำแหน่งฐานะสำคัญยิ่งนักแล.


ท่านที่เกิดวันจันทร์


วันนี้ยังคงเจอกับความจำเจและซ้ำซากน่าเบื่อ เดินทางตอนไปสะดวกแต่ขากลับต้องพบกับปัญหามากหลาย เงินทองข้อต่อรองเรื่องใดกับใครยังคงบานปลาย ในเชิงของความรักระวังใจตนเองแอบหลงรักคนมีเจ้าของ



ท่านที่เกิดวันอังคาร


วันนี้หลายด้านมากมุมมีมารุมสุมหัวสมอง เงินทองก็จำใจจ่ายหรือซื้อหาสิ่งที่อยากได้ แต่นานวันมา การตกลงเรื่องใดกับใครระวังมันบานปลาย สุขภาพพลานามัยช่วงนี้ไม่สดใสเท่าใด คนรักคู่ครองก็พูดง่ายฟังยาก



ท่านที่เกิดวันพุธ


วันนี้เหนื่อยล้าอ่อนอกเพลียใจตนนักหนา เงินทองก็เข้ามือขวาจ่ายออกมือซ้ายไป เดินทางไปไหนไกลเรือนระวังป่วยไข้และของมีราคาตกหาย การต่อรองใดกับใครก็ยังยากลงตัวสมใจ แม้แต่เรื่องรักปัญหาใคร่น่ะ



ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี


วันนี้ยังคงสวนกับความเป็นจริงทั้งหลายแหล่ แม้นเราเองไตร่ตรองปานใดก็ยังเจอปัญหาจนได้ ทั้งกิจการท่านเอง และเป็นพนักงานใครเขานั่น ลาภผลเงินทองแบ่งปันมาแต่อยู่ไม่นาน ความรักก็ไม่ดั่งเดิมมานี่



ท่านที่เกิดวันศุกร์


วันนี้อย่าด่วนตกปากรับคำใคร หรือมัวแต่เกรงใจเขาเอาบุญคุณมาค้ำคอตนจนเกินไปก็มีปัญหาตอนหลังได้ เดินทางไปไหนไกลเรือนบ้างจิตใจจึงโปร่งใส ในเชิงของความรักเราเองมักคิดมากไปเองทุกรายละ



ท่านที่เกิดวันเสาร์


วันนี้เหนื่อยล้าอ่อนอกเพลียใจตนนักหนา ปัญหาเก่าใหม่ซ้ำซ้อนเข้ามาแทรกแซงรอบด้าน กะการแต่ละอย่างก็ยังเสมือนพายเรือในอ่าง เงินทองยังคงต้องจำจ่ายหลายรายการไป เรื่องรักก็ยังคงเหมือนดั่งเดิมมา.



ท่านที่เกิดวันอาทิตย์


วันนี้ไม่วายที่จะต้องสงสัย หรือยังคงข้องใจตนกับคำพูดของคนบางคนเมื่อวันวาน เงินทองก็ยังคงผ่านมือยากที่จะเก็บกักรักษาไว้ได้นาน ช่วงนี้คิดมากคำนึงหลายทั้งเก่าใหม่ เรื่องของความรักนั่นแหละที่คิดหนัก



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์