ดวงประจำวัน 30/04/50

วันจันทร์ที่ 30 เมษายน พุทธศักราช 2550


วันนี้ทิศตะวันตกเฉียงใต้เป็น "ศรี" ประกอบการมงคลดี

เด็กเกิดวันนี้

หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนอ่อนช้อยคล้อยตามสิ่งแวดล้อมได้ง่าย หรือคงหูเบาใจอ่อนเป็นบางครั้งบางคราว แต่ก็ต้องตั้งตนไว้ชอบเมื่อวัยดึกขึ้นมา การศึกษาและการต่อสู้ดิ้นรนเพื่อความเป็นอยู่มักสู้ไม่ถอย เติบใหญ่ต้องเป็นหลักชัยให้ใครต่อใครได้อาศัยใบบุญ ฐานะความเป็นอยู่อบอุ่นยิ่ง


หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนฉลาดและขยันเอาจริงทั้งการศึกษาร่ำเรียน และเมื่อประกอบกิจการใดก็มุ่งมั่นเอาจริงต้องสมประสงค์ในสิ่งปรารถนา เติบใหญ่ต้องมีคนรักและศรัทธาให้ความรักความเมตตาดูแลอุ้มชูเสมอแล.



ท่านที่เกิดวันจันทร์


วันนี้บางเรื่องบางอย่างหากยังขืนดันทุรังหรือเอาแต่ใจตนเป็นที่ตั้ง อาจจมก่อนจอดฝั่ง ทั้งงานการเงินทองและการต่อรองเรื่องใดกับใครมา เดินทางไปไหนไกลเรือนจึงโปร่งใส ความรักก็ยังไม่วายคิดมากจัง



ท่านที่เกิดวันอังคาร


วันนี้ความเป็นไปได้ทั้งหลายแหล่กำลังเกิดขึ้นมีมา ว่าแต่ว่าท่านก็ต้องเตรียมกายใจตักตวงไว้ โอกาสทองผ่านมาแล้วมันก็มักเลยไป สิ่งที่คาดว่ายากก็เกิดง่ายดายยิ่ง เรื่องรักหากไม่มัวแต่คิดมากก็แสนจะสดใสนี่



ท่านที่เกิดวันพุธ


วันนี้เกิดวังเวงก็คนกันเองมันไม่เหมือนก่อนเก่ามา อาสาเขารับปากใครก็เป็นภาระจัง ในเชิงชั้นการต่อรองเรื่องใดกับใครต้องมีคนกลางจึงลงตัวสะดวกใจ ความรักมันแสนจะเปราะบางต้องหนักแน่นหน่อยหนา



ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้อย่ามองโลกในด้านเดียวต้องทำจิตใจให้กว้างไว้ ความโลภหลายหรืออยากได้แต่ใจไม่กล้าก็คงไม่ได้ขี่ช้างงางาม ทั้งเรื่องของกิจการงาน การต่อรองเงินทองบางส่วน หรือเรื่องรักที่จวนลงตัวนั่นหนา



ท่านที่เกิดวันศุกร์


วันนี้เกิดละล้าละลังหรือทำท่าสิ้นหวังทั้งที่เป้าหมายยังไกลออกไปแต่ก็พร้อมได้ หรือความสำเร็จสมประสงค์พร้อมมีมา อดทนและกล้าเสี่ยงบ้างจึงรวยและสมใจ แม้แต่เรื่องรักปัญหาใคร่อดทนได้ก็สมหวังดั่งใจ



ท่านที่เกิดวันเสาร์


วันนี้อาจเกิดการเข้าใจผิดอีกแล้วละหนา ทั้งในสายงานและเรือนชานด้วยซี ช่วงนี้หากหูเบาใจอ่อนก็คงผิดหวังบางอย่างแน่ ทั้งในเรือนชานและสังคมรอบด้านด้วยซี ความรักมันทำท่าเปราะบางต้องระวังให้มาก.



ท่านที่เกิดวันอาทิตย์


วันนี้ต้องเร่งสะสางบางเรื่องบางอย่างให้ลงตัว การปล่อยวางจักสร้างความอึดอัดให้ ภายหลัง ทั้งกิจการท่านเอง หรือเป็นพนักงานใครก็ตามที ลาภผลมีมาแต่ก็พร้อมหมดไป คนรักคู่ครองก็จ้องจับผิดเสมอ


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์