ดวงประจำวัน 30/03/50

วันศุกร์ที่ 30 มีนาคม พุทธศักราช 2550


ขึ้น 12 ค่ำ เดือน 5 ปีกุน จุลศักราช 1368 คริสต์ศักราช 2007 วันนี้ดาวอังคารย้ายเข้าสู่ราศีกุมภ์ เวลา 08.37 นาฬิกา ฤกษ์ล่างเสีย (ห้ามทำการมงคล) เด็กเกิดวันนี้


หากเกิดเป็นชายเป็นคนกล้าคิดกล้าพูดและกล้าทำในสิ่งดีงาม ทั้งเป็นคนมีความมานะพยายามต่อสู้ดิ้นรนหาสิ่งใหม่ให้เกิดขึ้นมีมาในเรือนชานและสังคม เติบใหญ่ต้องมีตำแหน่งหน้าที่รับผิดชอบกว้าง สร้างหลักปักฐานได้ด้วยลำขาแลความสามารถยิ่ง


หากเกิดเป็นหญิงเป็นคนเอาจริงกับการร่ำเรียน ต้องได้รับผิดชอบและมีตำแหน่งหน้าที่สำคัญยิ่ง เรื่องการร่ำเรียนก็เอาจริงจบได้ตามขั้นตอน เติบใหญ่ได้ช่วยเหลือสังคมและผู้คนในตำบลมากหลายสถานการณ์แล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์


ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ต้องเจอกับปัญหาและเรื่องยุ่งยากใจ วาดหวังคาดการณ์อันใดก็เป็นไปแบบไร้พรมแดนอยู่ต่อรองเกี่ยวข้องกับใครช่วงนี้เป็นการเป็นงานด้วยดี เดินทางแต่ละที่มักมีโชคสมใจ ความรักก็ยังไม่วายคิดมากนี่นา

ท่านที่เกิดวันอังคาร


ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ปัญหาแบบหญ้าปากคอกก็ยังคงกลืนไม่เข้าและคายไม่ออก ทั้งในสายงานและเรือนชานกิจการเราเป็นพนักงานเขานั่น เงินทองต้องจำจ่ายหลายรายการไป เรื่องรักเราเองไม่วายคิดมากไปเองเสมอ

ท่านที่เกิดวันพุธ


ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้บางเรื่องบางอย่างยังคงต้องจำใจพึ่งพาใครต่อใคร หากหุนหันเอาแต่ใจ หรืออวดดื้อถือดีคิดว่าตนแน่จักเจอกับคนที่แน่กว่าปวดขมองเปล่าน่า ในเชิงของความรักหากไม่มัวแต่คิดมากก็แสนจะบรมสุขอยู่นี่นา

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี


ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้อย่ามัวแต่นั่งหรือนอนท้อแท้ ทุกด้านทุกประการต้องเร่งรัดมุ่งมั่นดิ้นรนจึง เกยได้ดั่งใจ ทั้งความสำเร็จของกิจการงานและเงินทองมรรคผลสมใจอยาก เรื่องรักปัญหาใคร่ท่านเองก็ต้องหนักแน่นให้มากไว้

ท่านที่เกิดวันศุกร์


ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้อย่ามองโลกในแง่ร้ายหรือต้องไม่เอาแต่ใจตนเป็นที่ตั้ง ต้องหัดรับฟังเสียงนกกา รอบข้างมั่ง การดันทุรังอย่างเก่าคงไม่โชคดีดั่งเดิมนัก เงินทองก็ต้องจ่ายออกหมดไป รักเขาชอบใครตื๊อเท่านั้นจึงสมประสงค์

ท่านที่เกิดวันเสาร์


ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้เรื่องไม่เป็นเรื่องมีเข้ามาเปลืองและรกสมอง เกี่ยวข้องกับใครไม่ว่ารูปแบบใดเป็นปัญหาเกิดหงุดหงิดจิตใจ เงินทองก็ยังคงผ่านมือหลายจำนวน ความรักทั้งเก่าและใหม่เราเองยังต้องหนักแน่นหน่อยเป็นดี.

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์


ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้อาจหมองไหม้จิตใจตนเองเพราะคิดมากคำนึงหลาย ทั้งเรื่องของสายงานแลความเป็นอยู่ เงินทองคงไม่ฟู่ฟ่าดั่งเดิมมานัก ตกตอนบ่ายคงมีการต่อรองเรื่องสำคัญกัน รักก็ยังเป็นปัญหาสองสามเส้าเสมอ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์