ดวงประจำวัน 30/01/50

วันอังคารที่ 30 มกราคม พุทธศักราช 2550


ขึ้น 12 ค่ำ เดือน 3 ปีจอ จุลศักราช 1368 คริสต์ศักราช 2007 วันนี้ ดาวจันทร์ทับดาวเกตุ, ดิถีมหาสูญ, วันโลกาวินาศตามกาลโยค (ห้ามทำการมงคล) เด็กเกิดวันนี้


หากเกิดเป็นชายเป็นคนเจ้าปัญญามีความสามารถแก้ปัญหาเฉพาะหน้าได้ฉับพลัน การศึกษาร่ำเรียนแม้นขยันน้อยแต่ก็แตกฉานได้เหนือใคร เติบใหญ่จักต้องมีตำแหน่งหน้าที่สำคัญ ฐานะความเป็นอยู่ มั่นคง ผู้คนให้ความยอมรับนับถือมากยิ่ง


หากเกิดเป็นหญิงเป็นคนพูดหวานขานไพเราะ รู้เหนือรู้ใต้แบบเอาใจใครได้เก่ง เรื่องการศึกษาร่ำเรียนก็จบได้ตามขั้นตอน ศึกษาแนวหนึ่งแต่ไปทำมาหากินอีกแบบหนึ่ง แต่ก็เด่นดังตั้งหลักปักฐานได้ มั่นคงเหนือน้องพี่แล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์


ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้จักเจอกับปัญหาที่สลับและซับซ้อนซ่อนเงื่อนหลายด้าน กะการแต่ละอย่างก็ยังหาจุดลงตัวสมใจได้ยาก ลาภปากมีแต่ก็ต้องระวังท้องไส้ ความรักท่านเองยังคงคิดมากไปเองนี่ ช่วงนี้คงต้องเดินทางบ่อยจัง

ท่านที่เกิดวันอังคาร


ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้เรื่องราวคราวก่อนก็ยังย้อนมารุงรังสมอง เงินทองก็ต้องจำจ่ายหลายรายการไปด้วยซี ต่อรองเรื่องใดกับใครยิ่งยุ่งยากบานปลาย คิดอ่านกะการดีแต่ความเป็นจริงยังยากมี ค่ำนี้อาจปืนเกลียวกับคนรักมี

ท่านที่เกิดวันพุธ


ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้เหนื่อยยากหนักใจหรือเกิดหวั่นไหวมากมายหลายด้าน เรื่องของบริวารและคนเกี่ยวข้องยังต้องรับรู้และทุกข์ใจตนตามไป เงินทองลาภผลพร้อมมีมาแต่ยังไม่ถึงมือ ในเชิงของความรักไม่วายคิดมากถึงรายเก่า

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี


ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้วุ่นวายใจตนยังไง ชอบกล เพื่อนพ้องและคนเกี่ยวข้องแต่ละคนไม่เหมือนเดิมนัก เงินทองก็ต้องจำใจควักออกจ่ายทั้งจำเป็นและจำใจ วาดหวังตั้งเป้าก็ยังหาจุดลงตัวยาก ความรักหากไม่คิดมากก็สงบ

ท่านที่เกิดวันศุกร์


ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ยังคงยุ่งยากลำบากใจ หรือ คงต้องหวั่นไหวเปลี่ยนแปลงไป ทั้งเรื่องของความคิดจิตใจอารมณ์ตน เงินทองก็แสนจะสับสนทั้งก่อนได้มาและต้องเสียไป ในเชิงของความรักระวังใจตนแอบหลงรักคนมีเจ้าของ

ท่านที่เกิดวันเสาร์


ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้หลายหลากมากเรื่องมีเข้ามาเปลืองและรกสมอง เงินทองก็ต้องจำจ่ายหลายรายเสมอนี่ ระยะนี้ความผันผวนทั้งความคิดจิตใจตน และเรื่องเงินทอง ลาภผลมันสับสนสิ้นดี ค่ำนี้กับคนรักคู่ครองต้องระวังวาจา.

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์


ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้บางเรื่องบางประการมันมักเป็นตรงข้ามกับความจริง เพื่อเอาตัวรอดได้ก็จงสมยอมกันไปตามเกมของสังคม ทั้งในสายงานและเรือนชานกิจการน้อยใหญ่ แม้แต่เรื่องรักปัญหาใคร่ทั้งเก่าและใหม่ด้วยน่า

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์