ดวงประจำวัน 29/6/2551

วันอาทิตย์ที่ 29 มิถุนายน พุทธศักราช 2551 แรม 11 ค่ำ เดือน 7 ปีชวด จุลศักราช 1370 คริสต์ศักราช 2008 วันนี้ทิศใต้เป็น “ศรี” ประกอบการมงคลดี

เด็กเกิดวันนี้


หากเกิดเป็นชายเป็นคนฉลาดและองอาจห้าวหาญ ทั้งเป็นคนคิดอ่านกะการณ์ไกล ทั้งเพื่อตนเองและประเทศชาติคนเกี่ยวข้องญาติพี่น้อง การศึกษาก็ใส่ใจและดิ้นรนแสวงหาใส่ตนทุกรูปแบบ เติบใหญ่ต้องเป็นหัวหน้าเขาประธานคน ชื่อเสียงตำแหน่งหน้าที่รับผิดชอบกว้าง บริวารห้อมล้อมนับถือมากยิ่ง หากเกิดเป็นหญิง เป็นคนเอาจริงเมื่อตกปากรับคำใคร ตั้งตนไว้ชอบประกอบแต่กรรมดี ใส่ใจเรื่องบุญกุศล มีความกตัญญูมั่นคงเหลือล้น เติบใหญ่เขาต้องอบอุ่นและประสบสุขด้วยบริวารและญาติพี่น้องห้อมล้อม ชีวิตอบอุ่นอย่างยิ่งแล.
ท่านที่เกิดวันจันทร์

ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้หลายด้านมากปัญหามีมารุมเร้า เรื่องเก่าปัญหาใหม่ส่วนใหญ่คนอื่นเป็น แต่เราทุกข์เข็ญเสมอ เดินทางมักเจอแต่คนเอาใจที่ไม่ค่อยจะจริงใจ ลาภผลมี แต่ก็เป็นแบบทุกขลาภนี่ ช่วงนี้ปัญหารักก็ต้องอดทนกันต่อไป
ท่านที่เกิดวันอังคาร

ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้มากมายหลายด้านกำลังเบ่งบานและอาจจำใจล้มบนฟูกไปบ้าง ทั้งอาจปวดใจตนเรื่องของผู้คนและความโลภหลายของเราเอง ในเชิงของความรัก วัยและฐานะก็ยังคงเป็นตัวแปรที่พาให้สุขกลายเป็นทุกข์ได้น่า
ท่านที่เกิดวันพุธ

ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้อาจเกิดการเข้าใจผิด หรือมีปัญหาเขามารุมสุมสมองให้ต้องขบคิดหนักเงินทองก็พร้อมจำใจควักออกจ่าย การต่อรองแต่ละเรื่องยังคงต้องพึ่งพาใครเขาอยู่บ้าง เรื่องรักหากไม่มัวแต่คิดมากทุกอย่างก็เป็นปกตินี่
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้การต่อรองแต่ละอย่างเป็นเสมือนขว้างงูไม่พ้นคอ เรื่องราวแต่หนหลังก็ยังย้อนมารุงรังปวดขมอง เงินทองก็คงต้องจำจ่ายหลายรายการไป ความรักก็แสนจะเปราะบาง ต้องหนักแน่นต่อกันจึงสุขสงบได้นั่น
ท่านที่เกิดวันศุกร์

ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้เหนื่อยล้าอ่อนระอาอกใจตนยังไงชอบกล ผู้คนที่เกี่ยวข้องไปมาอบอุ่น ช่วงนี้ปล่อยวางแบบทิ้งขว้างเราไปบ้าง เส้นทางแนวใหม่ก็มีมาให้ ได้ขบคิดหนัก เรื่องรักปัญหาใคร่ขึ้นอยู่กับตัวท่านเอง จะเดินทางไหนจึงอบอุ่น
ท่านที่เกิดวันเสาร์

ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้ยังคงเจอกับความวุ่นวาย หรืออาจสายเกินไปกับบางเรื่องบางปัญหาเงินทองลาภผลมองเห็นแต่ก็ยังหยิบไม่ติดมือมา อาสาเขารับปากใครก็เป็นภาระจัง ความรักความหลังบางครั้งก็ตามหลอกหลอนให้คิดหนัก.
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้หากยังขืนกินแหนงแคลงใจใครต่อใคร เรื่องสั้นก็ต้องยืดยาวออกไป ทั้งในสายงานและเรือนชานกิจการ ตอนบ่ายระวังคำพูดคำจาของตนเอง อาจพลาดไปบาดใจใคร กับคนรักแลคู่ครองก็ต้องอดกลั้น

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์