ดวงประจำวัน 29/12/49

วันศุกร์ที่ 29 ธันวาคม พุทธศักราช 2549


ขึ้น 10 ค่ำ เดือน 2 ปีจอ จุลศักราช 1368 คริสต์ศักราช 2007 วันนี้ ดาวจันทร์ยกเข้าสู่ราศีเมษ เวลา 03.11 นาฬิกา ทิศตะวันออกเฉียงใต้เป็น ศรี ประกอบการมงคลดี เด็กเกิดวันนี้


หากเกิดเป็นชายเป็นคนฉลาดทั้งความคิดอ่านดี ฝักใฝ่ ดิ้นรนแต่เรื่องที่เกิดมรรคเป็นผลกับสังคมคนหมู่มากเสมอ แม้นจะทะเยอทะยาน แต่ก็เพื่อเพื่อนร่วมโลกสุขสะดวกสบายตามกรรมของแต่ละท่าน เติบใหญ่ต้องเป็นที่ยอมรับนับถือของคนทั่วหล้าแล


หากเกิดเป็นหญิงเป็นคนนิ่มนอกแต่แกร่งใน เรื่องการศึกษาร่ำเรียนต้องไม่ด้อยไปกว่าใคร ทั้งเป็นคนฝักใฝ่ดิ้นรนหาสิ่งใหม่ใส่สมองเสมอ เติบใหญ่เขาต้องเป็นหลักชัยให้ผู้คนได้พึ่งพามากหลายแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์


ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้อย่ามัวแต่รอกรรมเก่ามาเกย ทุกเรื่องท่านต้องแสดงออกหรือเดินเข้าชนจึงเกิดมรรคเป็นผล เงินทองยังคงสับสนอาจได้น้อยแต่ต้องจ่ายมาก หรือถูกหยิบยืมแล้วสูญเสมอ เจอคนเกิดรักคงต้องคิดมากไว้มั่งหนา

ท่านที่เกิดวันอังคาร


ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้คนที่เกี่ยวข้องแต่ละรายล้วนจ้องจับผิด หรือป้ายปัญหามาให้ขบคิดต้องตามแก้ไขเสมอนั่น ลาภผลเงินทองแต่ละจำนวนมีมาแต่มันเป็นแบบทุกขลาภนี่นา ช่วงนี้เรื่องรักปัญหาใคร่ไม่วายต้องคิดหนักทั้งเก่าใหม่ละ

ท่านที่เกิดวันพุธ


ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ยังคงเข้าใจกันยาก หรือต้องทนลำบากใจตนต่อไปอีกระยะ ทุกอย่างไม่ต้องเร่งแก้ให้มันเซ็งไปเองเถิดหนา ทั้งกิจการท่านเองหรือเป็นพนักงานใครเขา ในเชิงของความรักเราเองก็ยังคงคิดมากเกิดไม่สนุกนี่

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี


ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้เรื่องราวหลายประการผ่านเข้ามาให้ต้องขบคิด หรือต้องจำใจตามติดต้องแก้ไข หรือไม่วายที่ต้องคิดมากจิตใจไม่สงบเท่าใด ลาภผลเงินทองไหลเวียนไม่ตรงตามเวลานัดหมาย คนรักก็ยังเข้าใจยากอยู่

ท่านที่เกิดวันศุกร์


ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ยังคงเป็นทุกข์เหลือหลาย เรื่องราวมากด้านวิ่งเข้ามาหาปวดขมอง ทั้งเรื่องเงินทองญาติ พี่น้องและเพื่อนพ้องด้วยหนา เดินทางไปไหนไกลเรือนบ้างจึงโปร่งใส ความรักระวังใจตนแอบหลงรักมีเจ้าของน่ะ

ท่านที่เกิดวันเสาร์


ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้เกิดเหนื่อยล้าอ่อนอกเพลีย ใจตนนักหนา เงินทองมีมาหาได้แต่มันคงอยู่ด้วยไม่นานนัก เรื่องเก่าแต่วันก่อนก็ยังย้อนมารุงรังหัวสมองอีกครั้ง เงินทองยังคงเป็นตัวตั้งทุกเรื่อง คนรักคู่ครองก็พูดง่ายฟังยากเสมอละ.

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์


ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้บางเรื่องบางประการกำลังจะลงตัว แต่ก็ต้องขอความร่วมมือจากใครต่อใครไปบ้าง สิ่งที่คั่งค้างคาใจก็ต้องเร่งสะสางก่อนจะสายเกินไป ทั้งเรื่องกิจการงานบุคลากรเกี่ยวข้อง แม้แต่กับคนรักแลคู่ครองน่ะ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์