ดวงประจำวัน 29/11/50

วันพฤหัสบดีที่ 29 พฤศจิกายน พุทธศักราช 2550
 
แรม 5 ค่ำ เดือน 12 ปีกุน จุลศักราช 1369 คริสต์ศักราช 2007 วันนี้ฤกษ์ล่างเสีย (ห้ามทำการมงคล)


เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนคงแก่เรียน เอาใจใส่กับการศึกษาร่ำเรียน ทั้งดิ้นรนและโดนผลักดันจากสิ่งแวดล้อม ความสำเร็จและเป็นจริงเกิดได้เกินคาด ทั้งเป็นคนฉลาดในการครองจิตใจผู้คนไกลใกล้เติบใหญ่ หากเข้าสู่แวดวงการเมืองจักต้องรุ่งเรืองก้าวไกล ชื่อเสียงเด่นดังเหนือน้องพี่แล

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนซื่อสัตย์และจริงใจ เรื่องงานบุญการกุศลมุ่งมั่นเอาจริงเสมอ การศึกษาร่ำเรียนก็ไม่ด้อยไปกว่าใครจบได้ตามขั้นตอนมา เติบใหญ่ต้องเป็นครูเขาอาจารย์คน ฐานะความเป็นอยู่ร่มเย็นยิ่งนักแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์
ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้เหนื่อยล้าอ่อนอกเพลียใจตนนักหนา อาสาเขารับปากใครมาก็ยังเป็นภาระจัง เดินทางเร่งรีบมักหลงลืมของสำคัญ ความเปลี่ยนแปลงไปของแนวชีวิตกำลังมีมา คนรักคู่ครองก็ยังคงตั้งตาแต่หึงหวงเสมอ
ท่านที่เกิดวันอังคาร
ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้สภาพทั่วไปของเส้นทางชีวิตกำลังหดหู่หัวใจตัว “เสมือนมังกรเกยตื้น” กุ้งฝอยเข้ามาหยอกเย้าล้ำเส้นทั้งในสายงานและความเป็นอยู่ เงินทองก็ยังฟู่ฟ่าไหลเข้าออกด้วยดี ค่ำนี้ปีนเกลียวกับคนรักคู่ครองอีกละ
ท่านที่เกิดวันพุธ
ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ยังคงเข้าใจกันได้ยาก หรือ ความยุ่งยากลำบากใจกำลังวิ่งเข้ามาหาถึงในสายงาน และในเรือนชานด้วยหนา เงินตราก็ยังคงเข้าออกลื่นมือไปมาด้วยดี ระยะนี้เรื่องรักปัญหาใคร่เราเองยังคงคิดมากไปเอง
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้บางเรื่องบางประการมันบ่แน่ดอกนะนาย คาดว่าง่ายมันเกิดยุ่งยากลำบากก่อนถึงมือมา ทั้งเรื่องของกิจการงานการต่อรองและเงินทองบางส่วนบางจำนวน สำหรับเรื่องรักยิ่งขลุกขลักยากให้สนิทดั่งเดิมนี่
ท่านที่เกิดวันศุกร์
ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้อาจเกิดการเข้าใจผิดหรือ คงคิดมากเมื่อได้มาหรือต้องหมดไป ทั้งเรื่องของกิจการงานและเงินทองหรือการต่อรองใด สุขภาพกายก็ไม่ค่อยจะโปร่งใสดั่งเก่ามา สัญญารักก็กำลังเจออุปสรรคเกิดปัญหาละ
ท่านที่เกิดวันเสาร์
ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้เรื่องไม่เป็นเรื่องมีเข้ามาเปลืองและรกสมอง เงินทองก็ต้องจำใจให้หมดไปเพื่อรักษาชื่อเสียงฐานะให้คงอยู่ เรื่องราวเราเองก็พอสะสางได้แต่เรื่องใครอื่นยังหนักขมองมีมา ความรักก็ยังคงเปราะบาง.
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ความเป็นจริงกำลังถูกตีแผ่ หรือมีคนคอยปั้นน้ำเป็นก้อนให้ต้องตามแก้มากทิศทางระวังลาภผลเงินทองแต่ละจำนวนได้มายังไม่ทันอุ่นมือก็ต้องหมดไป ในเชิงของความรักระวังใจตนแอบรักคนมีเจ้าของอีกหน

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์