ดวงประจำวัน 29/10/51

วันพุธที่ 29 ตุลาคม พุทธศักราช 2551

ขึ้น 1 ค่ำ เดือน 12 ปีชวด จุลศักราช 1370 คริสต์ศักราช 2008 วันนี้ ดาวพุธเสริดเข้าสู่ราศีตุล เวลา 17.42 นาฬิกา ดวงจันทร์ดับมืดสนิท ฤกษ์ล่างเสีย (ห้ามทำการมงคล)

เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนฉลาดและองอาจกล้าหาญ ทั้งเป็นคนมีความคิดอ่านที่ลุ่มลึกกว้างไกล ใส่ใจกับการศึกษาค้นหาสิ่งใหม่ใส่สมองเมอ เติบใหญ่ต้องได้ เป็นครูเขาอาจารย์คน ชื่อเสียงและฐานะความเป็นอยู่ร่มเย็นเด่นดังยิ่ง

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนตั้งเป้าเอาไว้สูงส่ง ทั้งเป็นคนมีจิตใจมั่นคงหนักแน่น ทุกอย่างรอได้แม้นมีอุปสรรคปัญหาปานใด ทั้งการร่ำเรียนและประกอบกิจการใด เติบใหญ่ต้องมีกิจการตำแหน่งหน้าที่สำคัญยิ่งแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์
ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ต้องเจอกับปัญหาหรือเรื่องราวสะเทือนจิตใจ หรือเกิดหวั่นไหวไปกับข่าวเรื่องของผู้คนรอบข้างนั่นหนา เงินทองได้มายังไม่ทันอุ่นมือก็ต้องจ่ายไป กับบริวารและคนรักคู่ครองแม้ญาติมักเป็นปัญหาหงุดหงิดจัง
ท่านที่เกิดวันอังคาร
ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้มากมายหลายปัญหายังคงคั่งค้างคาใจ วาดหวังตั้งเป้าแต่ละอย่างก็ยังเสมือนพายเรือในอ่าง เงินทองได้มาก็ยังสดใสไหลลื่นด้วยดี ผู้คนที่เกี่ยวข้องยังข้องใจตนเสมอมา คนรักคู่ครองก็ ยังตั้งตาแต่จับผิดนัก
ท่านที่เกิดวันพุธ
ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ยากที่จะเข้าใจใครต่อใคร หรือมักเจออุปสรรคปัญหาที่ยากแก้ไขไหว บางเรื่องบางอย่างยังต้องพึ่งพาทั้งคำพูดและความคิดเห็นจากใครต่อใครบ้าง ลาภผลมีมาแต่มักเป็นแบบทุกขลาภ แม้แต่เรื่องรักก็ยังไม่ปกติ
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ระวังบ่างช่างยุหรือคนข้างกายพูดจาทิ่มตำจิตใจให้หงุดหงิด ลาภผลต้องตามติดจึงถึงมือมา บางเรื่องบางอย่างยังคงจำใจพึ่งพาใครต่อใครอยู่บ้าง ความรักกับความจริงใจต้องมีควบคู่กันไปจึงสงบสุข
ท่านที่เกิดวันศุกร์
ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ทุกอย่างยังบ่แน่ดอกนะนาย ที่คาดว่าหงายมันเกิดคว่ำไม่เป็นท่า เงินทองยังคงเป็นปัญหายักษ์ที่ต้องเร่งสะสางก่อนจะสาย ต่อรองทุกด้านต้องมีคนกลางจึงลงตัวง่ายดาย คนรักคู่ครองก็ยังจ้องหึงหวงไร้พรมแดน
ท่านที่เกิดวันเสาร์
ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้ปัญหาเรื่องราวใหม่ก็เข้ามาทับถมมากหลาย ชื่อเสียงยังเด่นดังผู้คนก็ยังเห็นใจด้วยดี แม้แต่ชื่อเสียงก็ยังมีคนกล่าวขวัญหา จ่ายความเมตตากับใครมันเกิดพิษเป็นภัยมาถึงได้ เรื่องรักก็ยังคงคิดมากปวดขมองจัง.
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ยังคงเจอกับปัญหาโลกแตกที่ยากจะแยกก่อนหลังเก่าใหม่ ทั้งในสายงานกิจการเรือนชาน ผู้คนรอบด้านกำลังจ้องจับผิดหรือหวังดีแต่ประสงค์ร้ายระวัง เรื่องของความรักความหลังยังคงไม่วายคิดมากเสมอนั่น

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์