ดวงประจำวัน 29/10/49

วันอาทิตย์ที่ 29 ตุลาคม พุทธศักราช 2549


ขึ้น 8 ค่ำ เดือน 12 ปีจอ จุลศักราช 1368 คริสต์ศักราช 2006 วันนี้ดาวจันทร์ยกเข้าสู่ราศีมังกร เวลา 01.02 นาฬิกา ทิศใต้เป็น ศรี ประกอบการมงคลดี เด็กเกิดวันนี้


หากเกิดเป็นชายเป็นคนฉับพลันทันกาลทั้งความคิดอ่าน พูดจาและกระทำการใดออกไป เรื่องการศึกษาร่ำเรียนก็ไม่ด้อยไปกว่าใคร เติบใหญ่ต้องมีกิจการตำแหน่งหน้าที่แบบอิสรเสรีจึงยั่งยืนยาวนาน เกิดที่หนึ่งต้องไปรุ่งเรืองยังถิ่นอื่นเมืองไกลแล


หากเป็นหญิงเป็นคนเอาจริงกับการศึกษาหาความรู้ และชอบต่อสู้ดิ้นรนเพื่อมีมาสิ่งสินเงินทองและกิจการหน้าที่กิจการงาน ทั้งเป็นค้าฝันแบบตั้งเป้าสูงส่งยิ่ง เติบใหญ่เขาต้องจุดหมายด้วยมานะพยายามแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์


วันนี้คาดว่าสิ่งที่ต้องการจะง่ายดาย แต่มันยุ่งยากเหลือหลายทั้งต้องต่อสู้แก้ไขหลายยกตามมา ลาภผลเงินทองหรือความแต่ละอย่างยังคงเป็นแบบทุกขลาภนั่นนา ในเชิงของความรักก็ยังเปราะบางต้องระวังคำพูด

ท่านที่เกิดวันอังคาร


วันนี้เจอแต่คนแบบ ขี้แพ้ชวนตี หรือเอาแต่เหตุผลของตนเป็นที่ตั้ง ท่านเองก็ต้องหัดยับยั้งชั่งใจตนมั่งหนา บางอย่างคงต้องคอยเวลาบ้างจึงเหมาะสม ทั้งกิจการงานการต่อรองเงินทอง หรือความรักด้วยนั่น

ท่านที่เกิดวันพุธ


วันนี้เหนื่อยยากหนักใจจัง หรือความหวังบางอย่างจวนลงตัวก็ต้องหักพังมลาย สุขภาพแลความหวังมักโดนปิดบังปวดขมอง ทั้งในสายงานและเรือนชานด้วยหนา ช่วงนี้เรื่องของความรักท่านเองก็ต้องหนักแน่น

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี


วันนี้เดินทางแต่ ละแห่งที่ไม่วายคิดมาก หรือยังคงเจอกับความจำเจและซ้ำซากน่าเบื่อนัก เงินทองก็จำใจต้องชักข้างหลังมาปะด้านหน้าไปพลางก่อน ช่วงนี้เรื่องของความรักต้องระวังทั้งวาจาและกิริยาท่าเรา

ท่านที่เกิดวันศุกร์


วันนี้ต้องอย่าเอาแต่ใจและอย่าใช้อารมณ์กับใคร หลายด้านมากประการมันเกิดบานปลายยุ่งยาก ลาภปากมีแต่ก็ต้องระวังท้องไส้มั่ง กิจการบางอย่างยังคงแก้ไขซ้ำซาก คนรักคู่ครองก็จ้องแต่หึงหวงไร้พรมแดนนี่นา

ท่านที่เกิดวันเสาร์


วันนี้สารพันปัญหามี เข้ามารุมเร้า ท่านเองอาจจะต้องเดือดร้อนเพราะคนรอบข้างอีกครั้งอยู่ เงินทองก็จำใจต้องจ่ายออกเพื่อรักษาหน้าตาตนและล้างเครดิตเก่า เรื่องรักเขาชอบใครต้องเก็บไว้ในใจมั่งหนา.

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์


วันนี้ยังไม่วายต้องคิดเล็กเข้าน้อย หรือไม่ค่อยจะสมดุลกับความเป็นจริงในสิ่งที่คาดหวังนัก การร่ำใฝ่หาเงินตราและกิจการงานยังไม่ลงตัวสมใจ หรือความรักที่ยังค้างเติ้งแต่วันก่อนก็ยิ่งทรุดลงไปอีกนั่นเอง

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์