ดวงประจำวัน 29/09/49

วันศุกร์ที่ 29 กันยายน พุทธศักราช 2549


ขึ้น 7 ค่ำ เดือน 11 ปีจอ จุลศักราช 1368 คริสต์ศักราช 2006 วันนี้ดาวจันทร์ยกเข้าสู่ราศีธนู เวลา 10.46 นาฬิกา ดาวราหูย้ายเข้าสู่ราศีกุมภ์ เวลา 14.35 นาฬิกา ทิศตะวันออกเฉียงใต้เป็น ศรี ประกอบการมงคลดี เด็กเกิดวันนี้


หากเกิดเป็นชายเป็นคนฉลาดหลักแหลมและสุขุมรอบคอบหนักแน่นลึกซึ้งยิ่ง เอาจริงกับการศึกษาร่ำเรียนแม้นเกิดหลังภูเขาก็มีโอกาสเข้ามาเด่นดังในเมืองกรุงแล


หากเกิดเป็นหญิงเป็นคนชอบฝันเฟื่องหรือใส่ใจเรื่องของความสวยงาม แม้นรายได้ต่ำแต่รสนิยมสูงส่ง ชอบดิ้นรนและต่อสู้เพื่อมีมาของชื่อเสียงเงินตรา เติบใหญ่ต้องมีชื่อเสียงเด่นดังความเป็นอยู่หรูหราแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์


ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ยังคงเจอกับความจำเจและซ้ำซากน่าเบื่อหน่าย คาดหวังตั้งเป้าอันใดก็ยังหาจุดลงตัวยาก ลาภปากมีแต่ก็ต้องระวังท้องไส้มั่งหนา เงินทองได้มา ยังไม่ทันอุ่นมือก็หมดไป เรื่องรักก็ทั้งเปราะทั้งแบบบางเสมอ

ท่านที่เกิดวันอังคาร


ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้บางเรื่องบางอย่างยังคงจำใจย้อนศรหรือต้องสวนกระแสบ้างหนาจึงอยู่รอดได้สมใจอารมณ์ต้องหนักแน่นและอย่าหวั่นไหว การต่อรองเรื่องใดกับใครมีเพศตรงข้ามคนต่างวัยชักน้ำลงลึกเปลี่ยนแผนไป

ท่านที่เกิดวันพุธ


ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้หากไม่เอาแต่ใจและไม่ใช้ อารมณ์กับใคร เรื่องใหญ่ก็ต้องเล็กลงและสำเร็จได้สมเป้าหมาย เงินสดที่หมดไปก็ยากตามคืนมา เดินทางแต่ละแห่งที่ระวังป่วยไข้ของหาย ความรักก็แสนจะเปราะบางต้องระวัง

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี


ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้คงเกิดการปีนเกลียวกับใครต่อใครอยู่มั่ง การดันทุรังบางอย่างมีแต่พังกับพังนั่นหนาจงระวัง ทั้งในสายงานและเรือนชาน แม้แต่กับน้ำคำน้ำใจของผู้คนรอบข้าง เรื่องรักปัญหาใคร่ก็ไม่วายคิดมากเสมอ

ท่านที่เกิดวันศุกร์


ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้เหนื่อยยากหนักใจตนหลายด้าน บางเรื่องบางประการหากยังขืนเกรงใจเขาหรือมัวแต่อายใครก็คงชวดได้ ทั้งเรื่องของการต่อรองเงินทองกิจการงาน แม้แต่เรื่องรักปัญหาที่เกี่ยวข้องวัยและฐานะด้วย

ท่านที่เกิดวันเสาร์


ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้ท่านเองคงฉลาดแต่หากขาดความเฉลียวอาจพลาดเสียเชิงเขาอื่น ทั้งเม็ดเงินทองต้องหมดและชื่อเสียงหายหดความนิยมลด เดินทางไม่สะดวกใจทั้งขึ้นเหนือล่องใต้ เรื่องรักก็ยังเหมือนเดิมแต่หนหลังมา.

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์


ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้เกิดว้าวุ่นและเจอกับสิ่งรุงรังจิตใจมากด้าน กะการและวาดฝันแต่ละอย่างยังเสมือนพายเรือในอ่าง เรื่องเก่าที่สร้างสรรค์ดิ้นรนไว้ก็ยังไม่ลงตัวสมใจ ทั้งงานการเงินทองแม้แต่เรื่องของความรักด้วยหนา

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์