ดวงประจำวัน 29/08/52

วันเสาร์ที่ 29 สิงหาคม พุทธศักราช 2552

ขึ้น 9 ค่ำ เดือน 10 ปีฉลู จุลศักราช 1371 คริสต์ศักราช 2009 วันนี้ดาวจันทร์ยกเข้าสู่ราศีธนู เวลา 08.24 นาฬิกา ทิศเหนือเป็น "ศรี" ประกอบการมงคลดี

เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนเข้มแข็งอดกลั้นได้เก่ง หรือเป็นคนกล้าจนกลายเป็นบ้าบิ่นไปบ้างบางเวลา หากแต่ สมองเปรื่องปัญญาดี มักมีโชคช่วย หรือคนคอยค้ำชูเสมอ จิตใจมั่นคงหนักเอาใจใส่เรื่องการเรียนแลประกอบกิจการ เติบใหญ่ต้องมีกิจการตำแหน่งหน้าที่ใหญ่โตตามวันยิ่ง

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนเอาจริงทั้งการร่ำเรียนแลซื้อถูกขายแพงทุกด้าน ขยันประหยัดจนจะกลายเป็นตระหนี่ เติบใหญ่ต้องมั่งคั่งด้วยสินทรัพย์ของกินเครื่องใช้  ผู้คนได้อาศัยมากแล.

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้แค่คิดก็ต้องเป็นผลพวงออกมาหรือเป็นจริงได้ตามคาด ทั้งด้านบวกและมุมลบนั่นหนา เดินทางต้องประสบความสำเร็จเกิดโชคสองสามต่อ ระวังสุขภาพท้องไส้จากการกินอยู่บ้างเป็นดี ความรักก็ยังปกติเสมอ

ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้สารพันปัญหามีเข้ามารุมเร้า สัญญาเก่าใหม่ยังคงต้องจำใจสะสางปล่อยวางบางอย่างบ้าง เงินทองทางได้มองเห็นคิดออกแต่ยังหยิบไม่ติดมือมา  เรื่องของความรัก  ญาติและบริวารก่อปัญหาร้อนใจให้เสมออดทน

ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้บางเรื่องบางอย่างยังเสมือนเส้นผมบังภูเขา เรื่องง่ายก็กลายเป็นยุ่งยากลำบากใจจังนั่น เดินทางระวังของหายหรือต้องสะพายบาปแทนใครต่อใคร เรื่องของความรักระวังใจตนแอบรักเข้ากับคนมีเจ้าของ

ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้เหนื่อยหน่ายอ่อนระอาอกใจตนยังไงชอบกล เพื่อนพ้องคนเกี่ยวข้องทั้งเหนือและต่ำกว่าไม่เหมือนเก่าก่อนมา เงินทองยังคงเข้ามือขวาจ่ายออกมือซ้ายไป  คงช้ำใจตน  เรื่องของคนรักที่เราเองปักใจตนมากไป

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้แม้นฉลาดปานใดแต่หากขาดเฉลียวใจชั่วครู่ก็อยู่ไม่เป็นสุขแล้วหนา ทั้งในสายงานเรือนชานกิจการเราเป็นพนักงานใครเขา เงินทองยังคงเป็นตัวตั้งสำคัญ คนเคยรักกันชอบกันหากผิดใจกันมันแสนบั่นทอนสุขสงบ

ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ความหวังไม่ว่าครั้งเก่าหรือคราวใหม่ท่านเองต้องทนทำใจ หรือต้องปล่อยตามดวงไปบ้าง ทั้งต้องอย่าเห็นแก่ตัวเอาแต่ได้ บุญทานต้องหมั่นทำไปให้เจ้าเวรนายกรรมบ้างหนา คนรักคู่ครองก็ยังตั้งตาหึงจัง

ท่านที่เกิดวันเสาร์
วันนี้ไม่วายคิดมากถึงเรื่องเก่าแต่หนหลังที่กำลังจะเป็นจริงด้วยซี ทั้งด้านดีและมุมร้ายพึงรู้มั่ง เดินทางห่างเรือนพลาดพลั้งเสียหายเดือดร้อนได้ง่ายมี ช่วงปัญหารักทั้งบุตรหลานบริวารคนรักคู่ครองเปราะบางยิ่ง.

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์