ดวงประจำวัน 29/08/51

วันศุกร์ที่ 29 สิงหาคม พุทธศักราช 2551
 
แรม 13 ค่ำ เดือน 9 ปีชวด จุลศักราช 1370 คริสต์ศักราช 2008 วันนี้ดาวเกตุย้ายเข้าสู่ราศีกรกฎ เวลา 16.46 นาฬิกา ทิศตะวันออกเฉียงใต้เป็น “ศรี” ประกอบการมงคลดี

เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนฉลาดหนักแน่น และรู้จักฟ้าสูงแผ่นดินต่ำ เชื่อมั่นในคำสอนของศาสดา เอาใจ ใส่เรื่องการศึกษาหาความรู้ทุกรูปแบบ ด้วยปัญญาและความสามารถจึงดำเนินชีวิตได้อบอุ่นสงบสุขยิ่ง

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนเอาจริงทั้งการร่ำเรียน และประกอบกิจการใดทุกด้านในทิศทางที่ดีงามทั้งหลายนั่น เติบใหญ่ เขาต้องเป็นหลักชัยให้ใครต่อใครอาศัย ทั้งน้ำคำและน้ำใจเยือกเย็น ความเป็นอยู่สงบสุขมั่งคั่งอบอุ่นแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์
ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ระวังมีคนคอยปั้นน้ำเป็นก้อนให้ร้อนหัวใจ ทั้งในสายงานและเรือนชานกิจการเราเป็นพนักงานใครเขา เงินทองแม้นเข้าออกลื่นมือ แต่ก็ยังคงกลุ้มใจจัง ความรักความหลังก็ยังคงสะท้อนจิตใจคิดมากจัง
ท่านที่เกิดวันอังคาร
ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้คงจำใจต้องย้อนศร หรือต้องพูดจาและทำการแบบสวนกระแสต่อไป ลาภผลได้แต่ละจำนวนมา มักเป็นแบบทุกขลาภน่ะ ต่อรองแต่ละเรื่องยังคงปั่นป่วนจิตใจตน คนรักคู่ครองก็ยังจ้องแต่เอาปัญหาให้คิด
ท่านที่เกิดวันพุธ
ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้อาจเกิดการเข้าใจผิด หรือยังคงคิดหนักมากมายหลายมุมมอง ทุกอย่างบางเรื่องยังคงต้องจำใจพึ่งพาใครต่อใครอยู่บ้าง เส้นทางแนวใหม่มีมาให้ได้ขบคิดหนัก เรื่องรักปัญหาใคร่ หากไม่คิดมากก็แสนสุโขนี่นา
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้เกิดการเข้าใจผิดต่อกันมากด้าน กะการแต่ละอย่างอย่าตั้งความหวังสูงส่ง อาจล้มบนฟูกในบางเรื่องตามกาลเวลา เงินตราได้มือขวาจ่ายออกมือซ้ายไป ความรักไม่ค่อยจะสดใส หรือเป็นมาสมใจด้วย
ท่านที่เกิดวันศุกร์
ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ทุกอย่างยังบ่แน่ดอกนะนาย ที่คาดว่าหงายมันเกิดคว่ำไม่เป็นท่า ทั้งในสายงานกิจการเราเป็นพนักงานใครเขา เงินทองพร้อมจำจ่ายทั้งจำเป็นและจำใจ เรื่องรักวัยและฐานะก็ยังคงเป็นตัวแปรที่สำคัญอยู่
ท่านที่เกิดวันเสาร์
ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้เรื่องน้อยปัญหาใหญ่ ยังมีมารุมเร้า อาจเดือดร้อนกับผู้คนรอบข้าง หรือต้องเร่งสะสางเรื่องราวบางอย่างบ้าง ลาภผลเงินทองพร้อมได้แต่ก็ต้องเหนื่อยกายใจจึงถึงมือมา คนรักคู่ครองก็พูดง่ายฟังยากนัก.
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ยังไม่วายสงสัยและเกิดข้องใจตนเองที่ทำดีกับใครเสมือนไฟตกน้ำร่ำไป ลาภผลและสิ่งที่ควรต้องได้ถึงมือมา แต่มันอยู่ไม่นานเท่าใด ในเชิงของความรักระวังใจตนแอบหลงรักเข้ากับคนมีเจ้าของนั่น

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์