ดวงประจำวัน 29/06/50

วันศุกร์ที่ 29 มิถุนายน พุทธศักราช 2550


ขึ้น 15 ค่ำ เดือน 8 ปีกุน จุลศักราช 1369 คริสต์ศักราช 2007 วันนี้ดาวจันทร์ ยกเข้าสู่ราศีธนู เวลา 13.44 นาฬิกา ทิศตะวันออกเฉียงใต้เป็น ศรี ประกอบการมงคลได้

เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนคงแก่เรียนเอาใจใส่กับการศึกษาค้นคว้าแสวงหาสิ่งใหม่เสมอ ทั้งเป็นคนทะเยอทะยานและคิดอ่านที่ยาวไกล ฝักใฝ่ทางธรรมเชื่อมั่นในคำสอนของศาสดา เติบใหญ่ ต้องเป็นที่พึ่งพาของคนหมู่มากได้อย่างดียิ่ง

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนเอาจริงกับการร่ำเรียน เมื่อประกอบกิจการใดก็ใส่ใจและคิดค้นดิ้นรนเสมอ แม้นเกิดที่หนึ่งต้องไปเรืองรุ่งอีกแห่ง แต่ก็ต้องมีคนรักนับถือให้ความเกื้อกูลกันด้วยดีแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์


ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้สารพันปัญหามีมารุมเร้า ท่านเองยังคงเดือดร้อนเพราะคนขอร้อง เงินทองต้องจำใจจ่ายหรือหมดเปลืองทั้งจำเป็นและจำใจ เดินทางขึ้นเหนือ ล่องใต้อันตรายยังมี ค่ำนี้ต้องฝืนใจตนกับคนรักไว้มั่ง

ท่านที่เกิดวันอังคาร


ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้มากด้านหลายปัญหายังคงมีมารุมเร้า สุขภาพท้องไส้จักต้องปันป่วนไม่สมดุลดั่งเดิมมา เงินทองยังคงเป็นต้นตอแห่งปัญหาทั้งหลายทั้งมวล ที่ปวดใจตน ในเชิงของความรักมักมีคนพูดจาพาดพิงด้านลบเสมอนี่

ท่านที่เกิดวันพุธ


ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ยังยากที่จะเข้าใจใครต่อใครหรือหากไม่หวั่นไหวไปกับข่าวเรื่องราว ทุกอย่างก็ต้องเป็นปกติธรรมดา เงินทองได้คงเข้ามือขวาจ่ายมือซ้ายไป รักเขาชอบใครตื๊อเท่านั้นจึงได้มาครองสมใจนั่น

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี


ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ต้องหนักแน่นหน่อยหนา ทุกอย่างยังคงเจรจากันได้ ไม่ว่างานการเงินทองหรือเรื่องของคดีความ เดินทางตอนไปสะดวกแต่ขากลับเจอ ปัญหาโลกแตกสะเทือนใจ ความรักก็แสนจะเปราะบางระวังไว้

ท่านที่เกิดวันศุกร์


ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ทุกอย่างยังบ่แน่ดอกนะนายที่คาดว่าหงายมันเกิดคว่ำไม่เป็นท่า เงินทองมีมาหาได้ แต่อยู่ด้วยไม่นานนัก สัญญาด้วยปากก็เปลี่ยนแปลงไปง่ายดาย แม้แต่เรื่องรักปัญหาใคร่วัยและฐานะคือตัวแปรสำคัญยิ่ง

ท่านที่เกิดวันเสาร์


ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้เรื่องเก่าปัญหาแต่เดิมมาทำท่าบานปลายหรือต้องยุ่งยากลำบากใจ ช่วงนี้หนักหน่วงงานบุญการกุศลสร้างใส่ตนบ้างหนาเพื่ออยู่รอด ไม่ว่าสายกิจการหรือวาดหวังอันใด แม้แต่เรื่องรักก็จักสงบสุข.

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์


ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ยังไม่วายสงสัยหรือยังคงข้องใจตนกับเหตุผลของคนที่เกี่ยวพันเมื่อวันวาน เงินทองก็ยังคงผ่านมือยากที่จะเก็บกักไว้ได้นาน เดินทางไม่สะดวกใจทั้งไปและกลับ คนรักก็แสนจะขลุกขลักต่อกันดั่งเดิมมา

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์