ดวงประจำวัน 29/05/51

วันพฤหัสบดีที่ 29 พฤษภาคม พุทธศักราช 2551

แรม 10 คํ่า เดือน 6 ปีชวด จุลศักราช 1370 คริสต์ศักราช 2008 วันนี้ดาวจันทร์ ยกเข้าสู่ราศีมีน เวลา 08.31 นาฬิกา ดาวจันทร์ทับดาวมฤตยู เวลา 06.06 นาฬิกา วันโลกาวินาศตามกาลโยค (ห้ามทำการมงคล)

เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย


เป็นคนอ่อนไหวและคิดมากเหลือหลาย ทั้งบางคราวก็เป็นคนใจน้อยเอาแต่อารมณ์ ตนเป็นใหญ่ เรื่องรํ่าเรียนใส่ใจเป็นครั้งคราว หากแต่ก็ ต้องจบได้ตามขั้นตอนมา เติบใหญ่ฐานะมั่นคงชื่อเสียงโด่งดังยิ่ง

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนตั้งเป้าไว้สูงส่ง ทั้งเรื่องของกิจการงานและความเป็นอยู่ ใส่ใจงานบุญและเรื่องความกตัญญูล้นปรี่จิตใจ เติบใหญ่ต้องมีชีวิตที่อบอุ่นญาติแลผู้คนห้อมล้อมนับถือยิ่งแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์
ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้เรื่องน้อยปัญหาใหญ่มีมารุมสุมสมองให้ขาดความโปร่งใส ช่วงนี้บางประการก็คิดมากเกินไปมั่ง การดันทุรังบางอย่างรังแต่พาให้สุขภาพกายทรุดโทรมไวกับญาติและคนรักคู่ครองก็ต้องถนอมออมนํ้าคำนํ้าใจกันไว้บ้าง
ท่านที่เกิดวันอังคาร
ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้มากมายหลายปัญหามีเข้ามารุมเร้า ท่านเองก็ยังคงเดือดร้อนต้องตามแก้เรื่องใครอื่นเสมอ ลาภผลเจอแต่ก็ยังหยิบไม่ติดมือมา เงินตราก็ยังคงเป็นปัญหายักษ์ที่ต้องชี้ขาดแก้ไข รักที่วัยแลฐานะแตกต่างก็ยังวุ่นหัวใจ
ท่านที่เกิดวันพุธ
ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ยังคงสงสัยตนเองเรื่องเก่าปัญหาเฉพาะหน้าก็ยังคงต้องสะสางก่อนจะสาย บากหน้าไปหาใครมือเปล่าก็ยังยากเกิดผลพวง เดินทางห่วงหน้าพะวงหลังยิ่ง ความรักกับความเป็นจริงยังคงต้องจัดให้ลงตัวเสมอนี่
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ปัญหาที่ยังคงคั่งค้างคาใจต้องเร่งสะสางก่อนจะสายเกินไป เรื่องเล็กอาจกลายเป็นปัญหาใหญ่ หากมองข้ามความเป็นจริง เงินทองก็ต้องเหนื่อยใจใครหยิบยืมไปมักสูญ ความรักก็ยังแสนวุ่นวายทั้งกายใจสงบสุขยาก
ท่านที่เกิดวันศุกร์
ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้เกิดปัญหาซํ้าซ้อนและซ่อนเงื่อนหลายประการ เงินทองก็ยังคงผ่านมือยากเก็บรักษาได้นาน การต่อรองแต่ละเรื่องยังคงต้องจำใจพึ่งพาใครต่อใครมั่ง ความรักความหลังก็ยังคงตามหลอกหลอนให้ต้องคิดมากอยู่
ท่านที่เกิดวันเสาร์
ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้อาจมีการเข้าใจผิด หรือไม่วายต้องคิดมากรอบด้าน กะการแต่ละอย่างก็ยังเสมือนพายเรือในอ่าง เส้นทางแนวใหม่มีมาให้ได้ขบคิดหนัก เงินทองก็พร้อมจำควักออกจ่ายจนหูตาลาย คนรักก็พูดง่ายฟังยากจัง.
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้บางเรื่องบางอย่างยังคงไหลลื่นสมใจมา หากแต่ว่าตนเองไม่ค่อยโปร่งใสในอารมณ์ตนเท่าใด เงินทองก็ยังคงเป็นตัวตั้งสำคัญที่ต้องเร่งแก้ไข เรื่องของความรักท่านเองต่างหากที่ยังไม่วายคิดมากเสมอนั่น

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์