ดวงประจำวัน 29/04/51

วันอังคารที่ 29 เมษายน พุทธศักราช 2551

แรม 9 ค่ำ เดือน 5 ปีชวด จุลศักราช 1370 คริสต์ศักราช 2008 วันนี้ ดาวจันทร์ยกเข้าสู่ราศีกุมภ์ เวลา 18.02 นาฬิกา ดาวจันทร์ ทับดาวราหู เวลา 16.45 นาฬิกา วันอุบาทว์ตามกาลโยค (ห้ามทำการมงคล)


เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนค่อนข้างจะจริงจังทั้งการร่ำเรียนและประกอบกิจการใด เรื่องน้อยปัญหาใหญ่ไม่เคยละ เติบใหญ่เขาต้องมั่งคั่งประสบความสำเร็จทั้งสายงานกิจการทุกด้านแล

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนดิ้นรนต่อสู้ และมีความกตัญญูล้นปรี่จิตใจ อารมณ์หนัก แน่นกล้าแกร่งเอาจริงทั้งการร่ำเรียนแลประกอบกิจการใด เติบใหญ่ต้องเป็นคนเหนือคนอยู่หนใดใครก็นับถือยิ่ง.

ท่านที่เกิดวันจันทร์
ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้มีคนคอยกล่าวขานใน ด้านลบมากกว่าบวก หากอดกลั้นได้เราเองต้องเป็นฝ่ายชนะ เงินทองแม้นจะต้องจำใจชักข้างหลังมาปะด้านหน้าไว้ก่อนดีกว่าออกปากใครเขา เรื่องรักก็ยังคงเป็นปมที่ต้องสะสางก่อนสายน่ะ
ท่านที่เกิดวันอังคาร
ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้วุ่นวายใจตนกับผู้คนรอบข้าง สิ่งที่เราเองก่อและสร้างแต่หนหลังยังย้อนมารุงรังสมองอีกหน ลาภผลเงินทองแต่ละจำนวนล้วนเป็นปัญหาโลกแตก ในเชิงของความรักระวังใจตนเองแอบหลงรักคนมีเจ้าของอีกครั้ง
ท่านที่เกิดวันพุธ
ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้บางเรื่องบางอย่างทำท่าจะเป็นหัวกุดท้ายเน่า ปัญหาของเราแต่เป็นขี้ปากใครอื่นเขายังมีมา เงินทองลาภผลและของฝากสิ่งถูกใจจากเพศตรงข้ามมีมา คนรักคู่ครองก็หึงหวงแบบไร้พรมแดนน่าเบื่อหน่ายอย่างยิ่ง
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้คงต้องคิดมากคำนึงหลายจากปัญหาเรื่องราวรอบข้าง เงินทองทางได้มองเห็นใส แต่ก็ยังหยิบไม่ติดมือมา เจรจาความทั้งหลายกับใครต้องมีคน กลางจึงสะดวกใจ ความรักเราเองไม่วายต้องคิดมากไปเองนี่นา
ท่านที่เกิดวันศุกร์
ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ยังคงบ่มความทุกข์และต้องแบกความเศร้าเอาไว้เต็มหัวไหล่ เรื่องเก่าปัญหาใหม่มีมารุมสุมสมองมากหลาย เงินทองทางได้ยังมองไม่เห็นแต่เรื่องจำจ่ายคอยแต่เช้าแล้วหนา คนรักคู่ครองก็ตั้งตาแต่จับผิดเสมอ
ท่านที่เกิดวันเสาร์
ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้อย่ามัวแต่ชะล่าใจหรือคอยให้ดวงดีจึงประกอบการใหญ่ ทุกอย่างมันต้องเป็นไปตามจังหวะได้ ทั้งกิจการงานการตกลงตามต่อรองและเงินทองบางส่วนบางจำนวน สำหรับเรื่องรักก็ยังคงปกติธรรมดามาทุกรายละ.
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้อย่าด่วนรับรองและค้ำประกันใคร มันต้องบานปลายและยุ่งยากไม่รู้จักจบลงได้ ทั้งในสายงานและเรือนชาน เงินทองช่วงนี้ผ่านมือเข้าออกคล่อง จัง คนรักคู่ครองชอบหันหลังพูดด้วยน่าเบื่อหน่ายทั้งคนเก่าใหม่

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์