ดวงประจำวัน 29/03/53

วันจันทร์ที่ 29 มีนาคม พุทธศักราช 2553

ขึ้น 14 ค่ำ เดือน 5 ปีขาล จุลศักราช 1371 คริสต์ศักราช 2010 วันนี้ดาวจันทร์ ยก เข้าสู่ราศี กันย์ เวลา 05.50 นาฬิกา ดาวศุกร์เสริดเข้าสู่ราศีเมษ เวลา 15.29 นาฬิกา ทิศตะวันตกเฉียงใต้เป็น "ศรี" ประกอบการมงคลได้

เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนฉลาดอ่อนน้อมถ่อมตนได้ดีทั้งมีคนอดทนอดกลั้นได้เก่ง ขยันและประหยัด บางเวลากลายเป็นตระหนี่อยู่บ้าง เติบใหญ่เขาต้องมั่งคั่งร่ำรวยเงินทองเรือกไร่นาสวนแล

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนมีความจริงใจเสมอต้นเสมอปลาย ทั้งกตัญญูต่อผู้มีพระคุณและเกี่ยวข้องเสมอด้วยดี เรื่องร่ำเรียนต้องไม่ด้อยไปกว่าใคร เติบใหญ่ต้องมีหน้าที่รับผิดชอบสำคัญยิ่งแล.

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ไม่วายต้องคิดมากคำนึงหลาย ทั้งเรื่องใหม่และปัญหาเก่าเข้ามารุมเร้ามากด้าน ลาภผลยังคงเป็นมาตามคาดหวัง การต่อรองบางอย่างยังต้องพึ่งพาคนกลางอยู่บ้าง กับคนรักแลคู่ครองต้องระวังวาจาตน

ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้หลายด้านมากมุมมองท่านต้องใคร่ครวญให้มากก่อนตกลงใจ ตกตอนบ่ายเรื่องของเขาอื่นเป็นปัญหาให้เราต้องวุ่นวายใจตามมา ลาภปากมีแต่ก็ต้องระวังท้องไส้ด้วย คนรักคู่ครองไม่ช่วยยังจ้องแต่ขวางจัง

ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ยังเอาแน่อันใดมิได้ดอกนะนาย ที่คาดว่าหงายมันเกิดคว่ำไม่เป็นท่า เงินตราเข้ามือขวาจ่ายออกมือซ้ายไป ระวังปัญหาแบบหอกข้างแคร่มันทิ่มตำปวดร้าวใจตน กับคนรักและคู่ครองก็ต้องหนักแน่นเข้าไว้ดี

ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้อาจเกิดการเข้าใจผิด หรือยังคงต้องคิดมากกับสิ่งแวดล้อมรอบกาย เรื่องของสุขภาพลานามัยก็ต้องห่วงให้มากด้วยหนา เงินทองมีมาหาได้แต่มันอยู่ด้วยไม่นานนัก เรื่องรักก็ยังเหมือนเดิมเช่นวันวานมานี่

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ปัญหาแบบหญ้าปากคอกก็ยังคงกลืนไม่เข้าและคายไม่ออกมี ช่วงนี้หลายอย่างยังคงเปราะบางต้องระวัง เงินทองทางได้มองเห็นแต่ยังหยิบไม่ติดมือมา กับคนรักและคู่ครองก็ต้องถนอมน้ำคำน้ำใจต่อกันไว้มั่ง

ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ยังคงรุงรังจิตใจตน หรือเกิดสับสนมากหลายทั้งความคิดอ่านและการกระทำบางเรื่องนั่น ลาภผลมีมาแต่มันก็อยู่ได้ไม่นานนักนี่ ช่วงนี้คิดมากคำนึงหลายทั้งงานการเงินทอง แม้แต่เรื่องของความรักต่างวัยน่ะ

ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้สารพัดสารพันปัญหามีมารุมสุมสมอง เงินทองยังคงเป็นต้นตอของเรื่องราวทั้งมวลมา ทุกด้านทุกประการท่านต้องหนักแน่นหน่อยหนา สุขภาพพลานามัยก็ต้องห่วงไว้มั่ง ความรักก็ยังเปราะบางต้องระวัง.

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์