ดวงประจำวัน 29/03/51

วันอาทิตย์ที่ 29 มีนาคม พุทธศักราช 2552 ขึ้น 4 ค่ำ เดือน 5 ปีฉลู จุลศักราช 1370 คริสต์ศักราช 2009 วันนี้ฤกษ์ ล่างเสีย (ห้ามทำการมงคล)

เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย เป็นคนอารมณ์ร้อนและวู่วามตามใจตน ความคิดอ่านมักสับสน หรือการแสดงออกแต่ละอย่างมักตรงข้ามกับความเป็นจริง มุ่งมั่นกับสิ่ง แปลกใหม่หรือมองโลกในแง่ร้าย กว่าจะตั้งหลักปักฐานได้ หรือเดินถูกช่องตรงทางก็ต่อเมื่อพ่อแม่สร้างบุญก่อกุศลให้ และต้องอยู่ในสิ่งแวดล้อมอันดีงามด้วยแล

หากเกิดเป็นหญิง เป็นคนเอาจริงเรื่องการร่ำเรียน ทั้งเป็นคนใส่ใจเรื่องงานบุญการกุศล มีจิตใจเมตตาและกตัญญูสม่ำเสมอด้วยดี เติบใหญ่ต้องดำเนินชีวิตราบรื่นและร่มเย็นผู้คนได้อาศัยมากยิ่ง.

ท่านที่เกิดวันจันทร์
ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ต้องสมใจหมาย หรือความเป็นไปได้หลายด้านลงตัว ญาติและคนเกี่ยวข้องมีของฝากสิ่งถูกใจมาให้ เรื่องเก่าปัญหาแต่ คราวก่อนยังย้อนมารกสมองมีอยู่บ้าง ความรักเราเองไม่วายคิดมากไปเองเสมอนั่น
ท่านที่เกิดวันอังคาร
ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้มากมายหลายปัญหายังคงมีมารุมเร้า เรื่องเก่าปัญหาใหม่ก็ต้องเร่งสะสางก่อนจะสายบากหน้าไปหาใครมือเปล่าก็ยากเกิดผลพวง สุขภาพกายช่วงนี้อาจอ่อนล้าไปบ้าง คนรักคู่ครองก็ทำดีดั่งแกล้งทนทำ
ท่านที่เกิดวันพุธ
ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้น่าสงสารตัวเองเอาไว้บ้างหนา ระยะนี้หาใครเห็นใจเข้าใจได้ดีดั่งเก่ายาก ทั้งในสายงานเรือนชานกิจการเราเป็นพนักงานใครเขา เงินทองยังเข้าออกลื่นมืออยู่ คู่ครองคนรักเข้าใจยากกว่าเดิมมานี่
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้บางเรื่องบางอย่างทำท่าเสมือนจะถอยหลังลงคลอง หรือจักต้องเร่งศึกษาดิ้นหาประสบการณ์ใหม่ไว้มั่งเป็นดี การซื้อขายแลกเปลี่ยนเปลี่ยนแปลงไปพร้อมดีขึ้น ความรักก็ต้องชุ่มชื้นมองเห็นเป็นจริงได้
ท่านที่เกิดวันศุกร์
ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้อย่าหวังพึ่งพาใคร ให้ยากใจตนเองเลย ทุกอย่างยังเอาแน่นักมิได้แม้นจะตกลงกันมาดิบดี สิ่งที่คาดว่าง่ายมันเกิดยากลำบากใจตอนหลัง ทั้งในสายงานและเรือนชานกิจการ ความรักเราเองยังคิดมากไปนั่น
ท่านที่เกิดวันเสาร์
ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้เกิดอกสั่นขวัญแขวน หรือต้องตื่นเต้นตกใจกับข่าวเรื่องราวแปลกใหม่ เงินทองได้มาแน่แต่อาจอยู่ด้วยไม่นานนัก สุขภาพกายช่วงนี้ต้องระวังมีหยูกยาใกล้ตัวไว้เป็นดี เรื่องรักยังยากเข้าใจลึกซึ้งดั่งเดิมยาก.
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้หลายด้านมากประการกำลังลงตัว และต้องเป็นจริงเกินคาดทั้งด้านบวกและมุมลบด้วย การต่อรองแต่ละเรื่องคงเป็นมาตามวาดหวัง เดินทางก็ต้องถึงเป้าหมายสวัสดี ความรักก็แสนสุขสมใจเกินคาดไว้

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์