ดวงประจำวัน 29/03/51

วันเสาร์ที่ 29 มีนาคม พุทธศักราช 2551 แรม 8 ค่ำ เดือน 4 ปีกุน จุลศักราช 1369 คริสต์ศักราช 2008 วันนี้ดิถีพิฆาต, วันอุบาทว์ ตามกาลโยค (ห้ามทำการมงคล)

เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนฉลาดล้ำ และหนักแน่นทางจิตใจอารมณ์ ความขยันเอาจริงกับการร่ำเรียน และประกอบกิจการใดทั้งหลายทั้งปวงมากหลาย เติบใหญ่เขาต้องมีหลักฐานมั่นคง ชื่อเสียงโด่งดังผู้คนได้อาศัยใบบุญ และได้ค้ำชูเสริมแต่งตำบลแหล่งที่เกิดให้สง่ายิ่ง

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนเอาจริงเรื่องการร่ำเรียน และดิ้นรนต่อสู้เพื่อมีมาของสิ่งสินเงินตรา สร้างหลักปักฐานด้วยปัญญาความสามารถยิ่ง เติบใหญ่เขาต้องมีทุกสิ่งที่ประสงค์ด้วยความขยันและอดออม ความเป็นอยู่มั่นคงยิ่งแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์
ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้มากมายหลายปัญหามีมารุมสุมสมอง เงินทองก็คงต้องจำใจชักข้างหลังมาปะด้านหน้าไปมั่ง การดันทุรังบางเรื่องบางอย่าง กำลังไหลลงคลองมองฝังไม่เห็นหน คนรักคู่ครองกำลังทำท่าจะตีใจออกห่างระวังมั่ง
ท่านที่เกิดวันอังคาร
ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ลำพังเรื่องราวเราเองก็ยังหนักหน้า ยังจักต้องไปเอาปัญหาใครอื่นมาแบกไว้เต็มหัวไหล่ เงินทองบางเรื่องจำจ่ายแต่บางอย่างก็หมดไปด้วยจำเป็นมี ช่วงนี้เรื่องของความรักหากไม่มัวแต่คิดมากก็แสนสนุกนี่
ท่านที่เกิดวันพุธ
ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ยังไม่วายต้องสงสัยหรือยังคงข้องใจตนเรื่องของผู้คนรอบข้าง เส้นทางแนวใหม่ยังคงต้องตามขบคิดมากมาย รายได้เข้าออกไม่ค่อยจะสมดุลดั่งเก่ามา เรื่องรักปัญหาใคร่เราเองไม่วายต้องคิดมากวังเวงนัก
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ต้องหนักแน่นหน่อยหนา เรื่องเก่าปัญหาใหม่ไหลมาทับถมมากหลาย เงินทองและน้ำใจใครต่อใครเป็นภาระให้ต้องขบคิดหนัก ลาภผลความสำเร็จกำลังลงตัวดี ช่วงนี้เรื่องรักก็ยังเปราะบางดั่งเดิม
ท่านที่เกิดวันศุกร์
ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้อาจคิดมากและยังคงเจอกับความจำเจและซ้ำซากมากด้าน คิดอ่านบางอย่างก็ยังเสมือนพายเรือในอ่าง ลาภผลเงินทองแม้นจะคล่องมือเมื่อจับจ่ายแต่ก็กลุ้มใจกับมันจัง คนรักคู่ครองชอบหันหลังพูดด้วยน่าเบื่อจัง
ท่านที่เกิดวันเสาร์
ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้ต้องหัดรับฟังเสียงนกกาบ้างหนา ปัญหาที่ค้างคาใจบางอย่างยังสางให้สิ้นซากยากเย็นแสนเข็ญ ลาภผลเงินทองแต่ละจำนวนได้แน่แต่มักเป็นแบบทุกขลาภน่ะ เรื่องของความรักระวังใจตนแอบหลงรักคนมีเจ้าของนะ.
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ความเป็นมาและเป็นไปทั้งหลายแหล่กำลังลงตัวด้วยดี เรื่องยากก็จักง่ายเมื่อเพื่อนพ้องผู้คนเกี่ยวข้องเสริมส่ง เงินทองก็ต้องคล่องมือมากขึ้นได้ก่อนกำหนดมา คนรักคู่ครองก็ใส่ใจเสมือนแกล้งทนทำให้ชื่นใจ

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์