ดวงประจำวัน 29/03/50

วันพฤหัสบดีที่ 29 มีนาคม พุทธศักราช 2250


ขึ้น 11 ค่ำ เดือน 5 ปี กุน จุลศักราช 1368 คริสต์ศักราช 2007 วันนี้ ดาวจันทร์ ยกเข้าสู่ราศีสิงห์ เวลา 21.00 นาฬิกา ทิศตะวันออกเฉียงเหนือเป็น ศรี ประกอบการมงคลดี เด็กเกิดวันนี้

หากเกิดเป็นชายเป็นคนฉลาดหลักแหลมทั้งคำพูดคำจาและการแสดงออก แต่ละอย่างไป ทั้งเชื่อมั่นตนเองเมื่อตกลงตัดสินใจรับผิดชอบด้วยดี เติบใหญ่ต้องเป็นหัวหน้าเขาประธานคน ชื่อเสียงและฐานะเด่นดังเหนือน้องพี่แล


หากเกิดเป็นหญิงเป็นคนเอาจริงกับศึกษาร่ำเรียน ทั้งต้องรอบรู้กระจ่างแจ้งจริง แม้นเกิดหลังเขาก็มีโอกาสเข้ามาเจริญรุ่งเรืองในเมืองใหญ่ ชื่อเสียงและฐานะความเป็นอยู่ต้องหรูหราท่ามกลางสังคมสูงส่งนั่นแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์


ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้เรื่องไม่เป็นเรื่องมีเข้ามาเปลืองและรกสมอง เงินทองยังคงต้องจำจ่ายหลายรายการนี่ ช่วงนี้การต่อรองเรื่องใดเพศตรงข้ามคนต่างวัยช่วยท่านได้มี ในเชิงของความรักอดคิดมากกับรายที่เพิ่งจากเสมอ

ท่านที่เกิดวันอังคาร


ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ระวังศึกหน้านางหรือเรื่องราวบางอย่างยังไม่ลงตัวสมใจ คาดหวังตั้งเป้าไว้มักตรงกันข้ามร่ำไปพึงรู้ไว้ ทั้งในสายงานและเรือนชานกิจการบางส่วน สำหรับเรื่องรักก็ไม่วายคิดมากคำนึงหลายเสมอนั่น

ท่านที่เกิดวันพุธ


ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้เหนื่อยยากหนักกับเรื่องราวและปัญหาก่อนเก่า ลาภผลเงินทองเข้าออกไม่ค่อยจะสม่ำเสมอเช่นเดิมมา กับใครบางคนไม่ค่อยจะรักษาคำพูดคำจานี่ ช่วงนี้เรื่องรักปัญหาใคร่เราเองไม่วายคิดมากปวดใจตนจัง

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี


ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ปัญหาเก่าก็ยังแก้ไขไม่ลงตัว เรื่องใหม่ก็มีมารุมเร้าสะท้อนสะเทือนจิตใจยิ่ง ต้องเอาจริงกับบางเรื่องบางคนให้ลงตัวก่อนจะสายเกินแก้ไข ลาภผลและความรักเราเองไม่วายสงสัยหรือคิดมากมายจัง

ท่านที่เกิดวันศุกร์


ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้หลายด้านมากปัญหาคงค้างคาใจ หรือตกปากรับคำใครก็เปลี่ยนไปเมื่อช่วงนาทีท้ายๆนั่น บางเรื่องบางประการท่านเองก็กำลังเล่นอยู่กับก้อนไฟใหญ่ระวัง ในเชิงของความรักวัยแลฐานะคือตัวตั้งสำคัญจัง

ท่านที่เกิดวันเสาร์


ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้เกิดเหนื่อยล้าอ่อนอกเพลียใจตนนักหนา ปัญหาซ้ำซ้อนและซ่อนเงื่อนยังสุมสมองน่าเบื่อยิ่ง บางอย่างเอาจริงกลับพ่ายแพ้ภัยตนตอนหลัง เงินทองก็ยังคงเป็นตัวตั้งแห่งปัญหา คนรัก คู่ครองก็ตั้งตาหึงไร้พรมแดน.

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์


ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้อย่าเห็นแก่ตัวและเอาแต่ใจตนเป็นที่ตั้ง ต้องหัดรับฟังเสียงนกกา รอบข้างบ้างหนา สิ่งที่คาดว่ายากก็จักง่ายและหล่นถึงมือง่ายดาย สุขภาพกายช่วงนี้ไม่ค่อยจะสดใสนัก คนรักคู่ครองก็พูดง่ายฟังยากเสมอ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์