ดวงประจำวัน 29/01/53

วันศุกร์ที่  29  มกราคม  พุทธศักราช  2553

ขึ้น 14 ค่ำ เดือน 3 ปีฉลู จุลศักราช  1371  คริสต์ศักราช  2010  วันนี้ดาวจันทร์ ยกเข้าสู่ราศีกรกฎ เวลา 08.33 นาฬิกา วันอุบาทว์ และวันโลกาวินาศ ตามกาลโยค (ห้ามทำการมงคล)

เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนฉลาดรู้จักฟ้าสูงแผ่นดินต่ำ และเป็นคนเชื่อมั่นในคำสอนของศาสดา ยึดมั่นถือมั่นอันดีในความ กตัญญูเสมอต้นเสมอปลาย ใส่ใจเรื่องการศึกษาหาความรู้ เติบใหญ่ต้องมีหน้าที่ตำแหน่งสำคัญยิ่ง

หากเกิดเป็น หญิง

เป็นคนนิ่มนอกแต่แกร่งใน ยึดมั่นในศีลธรรมอันดี งามเสมอ ขยันประหยัดและรู้รับรู้จ่าย ทั้งเป็นคนคิด ออกนึกได้ในกาลสมัยวัยฐานะ เติบใหญ่ต้องมั่งคั่งด้วย สินทรัพย์และความรักนับถือจากผู้คนแล

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้อย่ามัวแต่สงสัย หรือไม่วางใจใครจนเกินไป  เรื่องใหญ่จึงจะเล็กลงได้ ทั้งต้องมีคนเห็นใจช่วยได้ช่วยทันใด  ทั้งในสายงานและเรือนชานกิจการ  สำหรับเรื่องรักยังคงเดินไปได้ ตามหลักความจริงนั่น

ท่านที่เกิดวันจันทร์
วันนี้สารพันปัญหามีมารุมเร้า  อาจเดือดร้อน  หรือวุ่นวายใจตนเรื่องของคนอื่นเป็นส่วนใหญ่ละ ลาภผลเงินทองแต่ละส่วนได้มายังไม่ทันอุ่นมือก็ต้องจ่ายไป  ในเชิงของความรัก ทั้งเราเขาต่างก็เข้าใจกันอยู่นี่นา

ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้อาจจำใจย้อนศร หรือต้องหัดสวนกระแสกันบ้าง เพื่อการอยู่รอด ทั้งใน สายงานและกิจการ เงินทองก็ยังคงผ่านมือหลายจำนวน แต่ก็ไม่วายกลุ้มใจกับมันจัง คนรักคู่ครองช่วงนี้ชอบหันหลังพูดด้วยน่าเบื่อ

ท่านที่เกิดวันพุธ
วันนี้ยังคงยุ่งยากลำบากใจ หรือบางอย่างเราเองคิดมากไปเอง ปัญหาบางอย่างน่า ต้องปล่อยบ้างได้เป็นดี  ช่วงนี้เงินทองไหลลื่นเข้าออก คล่องมือจัง ความรักความหลังบางครั้งก็เอามาขบคิดเกิดกังวลเสมอนี่

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้เจอแต่ความจำเจและซ้ำซากน่าเบื่อหน่าย  เรื่องราวหลายด้านมันมีมารกสมองทั้งวัน  บางอย่างอาจคิดสั้นแบบประชดตนเองยังมี ช่วงนี้อาจจำใจเดินทางไปไหนบ่อย เรื่องรักก็ยังเหมือนดั่งเดิมมานั่น

ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้หลายหลากมากเรื่องมีมาให้ได้ขบคิด และต้องจำใจตามติด ความคิดก็แสนจะสับสน ทั้งเรื่องเก่า ปัญหามีมารุมล้อมรอบด้าน เดินทางไปไหนไกลเรือนบ้างจิตใจจึงโปร่งใส  ทั้งเจอคนรักคนถูกใจตามมาอีกด้วย

ท่านที่เกิดวันเสาร์
วันนี้ไม่วายที่จะต้องคิดมากคำนึงหลาย บางเรื่องบางอย่างรู้ทั้งที่รู้แต่ก็ต้อง จำใจอดสู หรือคิดมากจนเกิดป่วยไข้ อาจเสียเพื่อน หรือ บริวารที่ดีเมื่อพูดจาไม่คิดก่อน เรื่องใจร้อนพาให้ความรักเกิดผิดฝาผิดตัวได้.

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์