ดวงประจำวัน 29/01/52

วันพฤหัสบดีที่ 29 มกราคม พุทธศักราช 2552
 
ขึ้น 4 ค่ำ เดือน 3 ปีชวด จุลศักราช 1370 คริสต์ศักราช 2009 วันนี้ วันโลกาวินาศตามกาลโยค (ห้ามทำการมงคล)
 
เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย


เป็นคนฉลาดแกมโกง หรือช่วยเขาทำบุญคุณกับใครก็หวังสิ่งตอบแทนทันใดเสมอ หากเข้าสู่แวดวงการเมืองจักต้องกระเดื่องก้าวไกล เส้นทางเป็นมาและเป็นไปถูกต้องตรงกัน เติบใหญ่เรียนกฎหมายเป็นทนายความก็เด่นดัง เดินนายหน้าก็ต้องรวยมั่งคั่งเหนือใครแล

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนเชื่อเรื่องบาปบุญและกุศลอกุศลเสมอ มองโลกในแง่ดีชอบช่วยเหลือเกื้อกูลผู้คนและส่ำสัตว์ที่ด้อยกว่า เรื่องร่ำเรียนก็ไม่น้อยหน้าใคร เติบใหญ่ต้องมีฐานะความเป็นอยู่อบอุ่นร่มเย็นผู้คนรักนับถือมากแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์
ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้เจอกับปัญหาโลกแตกมากด้าน ความคิดอ่านของท่านนั้นดีแต่ความเป็นจริงยังยากเกิดขึ้นมีมา เงินทองก็ต้องจำใจชักข้างหลังมาปะด้านหน้า บริวารแลญาติพี่น้องมักก่อเรื่องร้อนใจให้ ความรักหากไม่คิดมากก็สุขี
ท่านที่เกิดวันอังคาร
ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ปัญหาและเรื่องราวที่ทับถมเข้ามาหาคือความโลภแต่หนหลัง เงินทองนั่นแหละคือตัวตั้งมา เจรจาความใดกับใครต้องมีคนกลางหนุนจึงลงตัวได้ง่าย รักแบบสามสี่เส้าน่าจะตัดลงไปบ้างจึงสะดวกใจสบายตัวน่ะ
ท่านที่เกิดวันพุธ
ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้เจอปัญหาโลกแตกที่ยากจะแยกก่อนหลังเก่าใหม่ สุขภาพกายช่วงนี้ไม่ค่อยจะสดใสเช่นเก่ามา ปัญหาซับซ้อนและซ่อนเงื่อนอันเนื่องแต่ตนเองหมกกำลังเบ่งบานปวดขมอง กับคนรักและคู่ครองก็ต้องหัดยอมกันบ้างดี
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้น่าจะต้องสงสารตัวเองเอาไว้ หรือหากยังคงคิดมากจนเกินไปแทนที่จะเป็นสุขมันก็ต้องเป็นทุกข์ ทั้งในสายงานกิจการและเรือนชานด้วยหนา เรื่องของความรักท่านเองก่อกรรมไว้ก็ต้องทนรับกรรมกันไป
ท่านที่เกิดวันศุกร์
ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้เหนื่อยหน่ายและเกิดท้อแท้จิตใจตนยังไงชอบกล เพื่อนพ้องคนเกี่ยวข้องแต่ละคนไม่เหมือนดั่งเดิมมา ลาภผลแต่ละส่วนมักเป็นแบบทุกขลาภนั่นหนา สุขภาพกายและความรักที่น่าปลื้มใจมันยังคงสวนกันไปมาเสมอ
ท่านที่เกิดวันเสาร์
ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้หลายเรื่องมากปัญหา มีเข้ามารุมสุมสมอง เงินทองก็ต้องจำจ่ายหลายจำนวน ผู้คนที่เกี่ยวข้องก็จ้องตักตวง บางเรื่องบางอย่างถลำลงคลองพาพี่น้องคนเกี่ยวข้องพังมลาย คนรักคู่ครองก็ยังพูดง่ายฟังยากจัง.
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้เรื่องเก่าปัญหาแต่ครั้งคราวก่อนย้อนมารุงรังสมอง เงินทองก็ต้องจำจ่ายหลายรายทั้งจำเป็นและจำใจ ต่อรองแต่ละอย่างกับใครมักบานปลายยอมกันได้ยาก เรื่องของความรักเราเองยังคงคิดมากไปเอง

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์