ดวงประจำวัน 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 49

ลัคนาราศีเมษ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 เมษายน - 15 พฤษภาคม


ชาวเมษในรอบอาทิตย์นี้ ระวังเรื่องลูกหลาน บริวารจะพาความร้อนใจมาให้ คนในครอบครัวเดียวกันจะฮึ่มๆ ใส่กัน ขอให้ตัดสินทุกอย่างด้วยความยุติธรรม

การเงินมีเหตุให้เสียมากกว่าได้ รักชอบใครก็จะถูกเขาปลิ้นเงินให้หมดกระเป๋าได้ง่ายๆ การประสานงานต่างๆ ยังดีอยู่ มีโชคในการติดต่อกับแหล่งอโคจรสถาน กิจการลับ ไม่เปิดเผย หรือฉิวเฉียดต่อศีลธรรม เป็นช่วงพรรคพวกอันธพาลจะพาลาภร้อนๆ มาให้ แต่สุขภาพไม่ดีเลย เหนื่อยหน่าย อ่อนแอ ป่วยไข้ง่าย มักนอนไม่ค่อยหลับ จะติดเชื้อง่ายด้วย ระวังตัวให้ดี

ความรักนั้นมีเหตุให้เหินห่าง วิวาท หรือไกลจากใจกันไป อยู่เฉยๆ จะมีคนหันหลังให้อย่างไม่รู้ตัว

ลัคนาราศีพฤษภ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 พฤษภาคม - 15 มิถุนายน


ชาวพฤษภในรอบอาทิตย์นี้ จากนี้ไปเป็นเวลาหนึ่งปีแปดเดือน ชาวพฤษภมีเกณฑ์ผันผวนเรื่องงาน มีเหตุเปลี่ยนแปลงกะทันหัน ต่อให้ได้ดีมีประโยชน์ ชอบทุกอย่าง แต่จะไม่จีรังยั่งยืน นอกจากทำงานตามบ่อน หรือแหล่งอโคจรสถานนั้นน่ะเข้ากับดวงเลยล่ะ แต่จะเจอการเปลี่ยนแปลงฉับพลันหลายครั้ง

การเงินไม่ดีนัก มีผ่านมือเยอะ แต่ไหลออกหมด มีเหตุให้ต้องจ่ายเงินรั่วไหลมากกว่าความเป็นจริงให้กับลูกหลาน บริวาร ผู้มีฐานะทางสังคมอ่อนด้อยกว่า แต่เรื่องรักนั้นมือขึ้น ไม่ว่าจะผู้ใหญ่หาให้ หรือเล็งเอาที่ถูกอกถูกใจเอง ดีทั้งนั้น

รักหวานชื่น คนโสดจะมีเรื่องให้ชื่นบานจากการมีคนมาปลื้มหลายคน ส่วนคนมีคู่แล้ว กำลังถูกจ้องตาเป็นมัน คนรักคุณน้อยใจเป็นบ้าไปเลย

ลัคนาราศีมิถุน หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 มิถุนายน - 15 กรกฎาคม


ชาวมิถุนในรอบอาทิตย์นี้ มีเกณฑ์เดินทางไกล ไปต่างประเทศ ไปตามแหล่งโบราณสถาน สำนักสงฆ์ทรงเจ้าเข้าผีต่างๆ มาคอยอยู่เชียว จากนี้ไปเป็นปียากที่จะอยู่กับที่ ชีพจรลงตีน และมักจะเสพติดอะไรสักอย่างง่าย อยู่ไกลๆ บ่อน แหล่งเริงรมย์มากๆ หน่อย ไม่งั้นติดหนึบมัวเมาในความสนุกในอำนาจมืดแกะไม่ออกไปอีกนาน

การเงินคล่องมือดีถึงดีมาก ผู้ใหญ่หาโอกาสทางการเงินมาให้ และการประสานงานก็ดีทุกอย่าง ลูกน้องมีความสามารถสูง ใช้ได้ดังใจเป็นมือประสานสิบทิศ การงานยังเดินหน้า ปัญหาหนักอกสะบัดก้นจากไปในต้นอาทิตย์และจะดีขึ้นเรื่อยๆ เรื่องหมักหมมจะได้รับการสะสางอย่างยุติธรรม

ส่วนเรื่องรักนั้นเหมาะแก่การพาคนรักเข้าบ้านรู้จักครอบครัว ได้มีเวลากลับมาสดชื่นกับครอบครัวซะทีหลังจากร่อนเร่อยู่นาน คนโสดผู้ใหญ่จะชักพาคนน่าสนใจมาให้รู้จัก

ลัคนาราศีกรกฎ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 กรกฎาคม - 15 สิงหาคม


ชาวกรกฎในรอบอาทิตย์นี้ เรื่องเงินยังเดินหน้าดีสำหรับการติดต่อกับเพื่อนๆ เพื่อนคุณ การเดินทางใกล้ และธุรกิจกับญาติพี่น้องจะเป็นส่วนสำคัญที่พาเงินรายได้อันไม่คาดคิด หรือมากกว่าที่คิดมาถึงกระเป๋า

เงินเข้าคล่องมือและการประสานงานดีทุกอย่าง คำพูดเป็นที่น่าเชื่อถือ และได้พบผู้ใหญ่ ได้ทำสัญญาที่มีผลดีตามมา ได้พบนักวิชาการคนมีความรู้มีคุณธรรม ต้นอาทิตย์จะหงุดหงิดใจง่าย และกวนแข้งคนอื่น ระงับอารมณ์หน่อย จากนี้ไปเกือบสองปีเป็นจังหวะที่จะมีโชคจากมรดก เงินประกัน เงินชดเชยต่างๆ

ส่วนความรักนั้นเพื่อนกันจะมาพาหัวใจให้วาบหวาม หากมีการเดินทางจะปิ๊งคนที่เห็นๆ หน้ากันอยู่ แต่จู่ๆ ใจกลับกระตุกขึ้นมาได้

ลัคนาราศีสิงห์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 สิงหาคม - 15 กันยายน


ชาวสิงห์ในรอบอาทิตย์นี้ พระราหูจะมามีอิทธิพลกับคุณถึงหนึ่งปีแปดเดือน เป็นช่วงที่ต้องตั้งสติรับมือทุกปัญหาดีๆ กรรมติดจรวดมาเห็นๆ ถ้าอยู่ในศีลในธรรมมาตลอด เภทภัยจะเบาบาง ระวังการเข้าหุ้นต่างๆ จะเสียเปรียบถูกโกง ถ้าไปโกงเขาก็จะเสียหายตามมาอย่างโดนคิดบัญชีจั๋งหนับ ไอ้เรื่องเบาๆ ชวนฝันปิดม่านไปแล้ว ของจริงมาถึงแล้ว เรื่องรักระวังการมัวเมา ระวังจะไปเป็นมือที่สาม หรือไปหลงใหลคนที่จะนำความเดือนร้อนมาให้เยอะ

การเงินอาทิตย์นี้ยังเดินหน้ามีสิทธิได้กล่องได้เงิน ได้ของกำนัลราคาแพง ได้เครื่องประดับเพชรนิลจินดาแพรพรรณสวยๆ แต่เป็นของที่คุณต้องแลกด้วยสิ่งคุ้มค่า เงินเข้าอย่างเยอะ การงานนั้นกับเพื่อนผู้มีความรู้สูงจะดึงไปช่วยงาน

ส่วนเรื่องรัก คนมีคู่แล้วต้องประคับประคองชีวิตคู่ดีๆ และอย่าหลงเรื่องเงินมากเกินไป ไม่งั้นชีวิตยุ่งบรรลัยเลย

ลัคนาราศีกันย์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 กันยายน - 15 ตุลาคม


ชาวกันย์ในรอบอาทิตย์นี้ ความติดขัดคับข้องจะทุเลาบางลงเรื่อยๆ นับแต่นี้ ชีวิตจะสดใสพ้นหมอกเมฆ เป็นช่วงที่ดีปลอดโปร่งใจ การประสานงานทางการเงินดีทุกอย่าง มีจังหวะดีของการได้ทุน ได้ผู้ใหญ่ช่วยเหลืออุปถัมภ์

งานใหม่ชีวิตใหม่มาคอยอยู่ และคุณเองก็สดชื่นมาก พร้อมที่จะเข้าชนเข้าสะสางทุกปัญหา มีจังหวะที่จะมีชื่อเสียงได้รับการยกย่องในที่สาธารณะ แต่จะปวดตา ก้างตำคอ ปวดหัว มีแผลบริเวณไหล่ขึ้นไปอย่างง่ายมาก ระวังอุบัติเหตุเล็กๆ น้อยๆ ด้วย

เรื่องรักก็เดินหน้าอย่างจั๋งด้วยเหมือนกัน ใครเข้ามาใกล้คุณจะหลงเสน่ห์ คนมีคู่แล้วมีโอกาสติดลูกได้ คนโสดจะพัวพันสดชื่นมากในเรื่องรัก แถมเป็นรักที่พาเงินมาให้เพียบเลย

ลัคนาราศีตุล หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 ตุลาคม - 15 พฤศจิกายน


ชาวตุลในรอบอาทิตย์นี้ คนท้องระวังแท้งง่าย ลูกหลานบริวาร ปัญหาเก่าๆ ที่หมักหมมที่ลูกน้องทำไว้ จะถูกคุ้ยกระจุยกระจาย และความเดือดร้อนจะมาเยือนเป็นระลอก คนมีลูก ลูกจะดื้อเกเรกว่าปกติ มีเหตุให้เสียใจหนักใจเพราะลูกหลานบริวารไปอีกร่วมสองปี ลูกหลานป่วยไข้ หลงเดินทางผิดง่าย ต้องดูแลใกล้ชิด

การเงินตึงมือมาก มีแต่รายจ่าย โดยเฉพาะจ่ายเพื่อแก้ปัญหา เพื่อซ่อมแซมอุดรอยรั่ว แต่จ่ายไปไม่ได้มีผลดีอะไรขึ้นมานัก เงินเข้าไม่ค่อยมี ยังมีเกณฑ์ของการเดินทางอยู่ด้วย ต้องสัญจรอยู่กับที่จะอึดอัด การประสานงานต่างๆ ยังดีอยู่ จะได้คนมีความรู้มีคุณธรรมเข้ามาช่วยจัดการให้ทุกอย่างเรียบร้อย

แต่ความรักไม่ดีเลย มีแต่เกณฑ์ห่างเหิน โชคลาภที่คิดว่าจะมีในเรื่องรัก ยังไม่ปรากฏผลช่วงนี้ ต้องรออีกระยะหนึ่ง

ลัคนาราศีพิจิก หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 พฤศจิกายน - 15 ธันวาคม


ชาวพิจิกในรอบอาทิตย์นี้ มีเกณฑ์เปลี่ยนแปลงในเรื่องที่พักอาศัยและยานพาหนะ ต้องซ่อมแซม ซื้อขาย แต่เป็นการเปลี่ยนแปลงในทางดี ระวังเรื่องญาติผู้ใหญ่ป่วยไข้ด้วย จากนี้ไปต้องดูแลใกล้ชิด

การเงินถือเป็นจังหวะมีโชค เงินเข้ามาพร้อมกล่อง เสน่ห์ของคุณจะพาโชคทางการเงิน ชื่อเสียง ความสำเร็จมาให้ มีการวางแผนต่างๆ ทางการงานที่เดินหน้าตลอด งานที่เกี่ยวกับสิ่งศักดิ์สิทธิ์ เรื่องไม่เปิดเผยต่างๆ จะทำได้สำเร็จ ผู้ใหญ่แบบโคตรใหญ่หนุนสุดฤทธิ์ไม่มีวางมือ

ส่วนความรักก็ชื่นบานหรรษา พวกมีครอบครัวแล้วจะปลื้มเป็นหวานใจขวัญใจของผู้ที่อยู่รายรอบ ส่วนยังไม่มีคู่ นั่งเฉยๆ ก็จะมีคนอยากเข้ามาฟัดอย่างนัวเนียเลย

ลัคนาราศีธนู หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 ธันวาคม - 15 มกราคม


ชาวธนูในรอบอาทิตย์นี้ ยังมีเหตุไม่ลงตัวกับเพื่อน จะเคืองขุ่นใจกันง่าย และจากนี้ไปมีเหตุให้ชีพจรลงเท้าไปโน่นมานี่แบบสั้นๆ อยู่ตลอด ไอ้จะนอนที่ไหนได้ยาวๆ จะไม่เป็นดังหวังแล้ว การติดต่อกับต่างประเทศดีทุกอย่าง มีเกณฑ์เดินทางไกลปรากฏอยู่ด้วย อาทิตย์นี้เป็นช่วงเดินหน้าเรื่องการงาน ได้ความสำเร็จเป็นที่ชื่นชมยกย่อง

การงานจะพาเรื่องรักใคร่ใกล้ชิดอย่างก้าวหน้า ทำงานกับคนที่เสน่หา ได้ปิ๊งคน เป็นสัมพันธภาพที่หวานชื่นมาก และจะได้ต่อสู้หนักๆ ได้ตัดสินปัญหา ได้เลือกได้ลงดาบ กล้าเผชิญปัญหาและงานหนักอย่างไม่ย่อท้อ

การเงินคล่องมือ เดินหน้าดี การประสานงานทางการเงินดีทุกอย่าง ดีเป็นพิเศษสำหรับคนขอทุน สอบเรียนต่อ จะมีความก้าวหน้าสูงทางวิชาการ

ลัคนาราศีมังกร หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 มกราคม - 15 กุมภาพันธ์


ชาวมังกรในรอบอาทิตย์นี้ จากนี้ไปเรื่องการเงินของชาวมังกรจะมีการผันผวนอย่างมาก คุณมีเกณฑ์ต้องเสียเงินก้อนใหญ่ไปตลอดช่วงหนึ่งปีแปดเดือน ไปซื้อบ้าน ผ่อนรถเป็นหนี้ยาวๆ ซะจะช่วยทุเลาลง เงินจะหาเข้าได้คล่องสุดๆ แต่จ่ายทะลักทลาย ระวังทำเงินหาย เสียทรัพย์โดยไม่สมควรแก่เหตุด้วย

การงานยังเดินหน้าดีเป็นพิเศษสำหรับงานแสดงความคิดเห็นต่างๆ งานทางวิชาการ งานตรวจสอบทางศีลธรรม การใช้กฎหมายจะได้ยืนหยัดกับความซื่อสัตย์สุจริต การสอบแข่งขันจะประสบความสำเร็จ มีจังหวะดีในการเดินทางไกล

จะได้พบรักจากการเดินทาง ได้ฮันนีมูนอย่างหวานชื่น และมีโอกาสมีเพศสัมพันธ์อย่างเหนียวหนึบกันด้วย คนทำงานด้านการบันเทิง การแสดง ความงาม ศิลปะต่างๆ จะประสพผลสำเร็จสูง ได้อยู่ในแวดวงไฮโซ ผู้มีชื่อเสียง และสนุกสนานบานเบิกอย่างเริดเลย

ลัคนาราศีกุมภ์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 กุมภาพันธ์ - 15 มีนาคม


ชาวกุมภ์ในรอบอาทิตย์นี้ พระราหูมาทับลัคนาอีกยาวนาน โชคดีและโชคร้ายหนักเข้ามาเป็นระลอก จะมีการเปลี่ยนแปลงที่นำความตกใจ เฉียบพลันมาให้ แต่น่าจะเป็นในทางดี เพราะพระพฤหัสบดียังคุ้มครองถึง มีเกณฑ์ได้ประสบการณ์แปลกๆ ทางจิต ได้ไปในที่ลี้ลับ แต่จะลุ่มหลงเชื่อถือมนต์ดำ ไสยศาสตร์ง่าย ทุ่มเทให้สิ่งใดจะไม่ค่อยใช้เหตุผล

เรื่องรักไม่ดีเท่าใดนัก มีเกณฑ์ห่างเหิน ไม่แน่ใจ ไม่ไว้วางใจกัน ขอให้ตั้งสติดีๆ คนรักจะป่วยและน้อยใจง่าย ตัวคุณเองสุขภาพไม่ดี อ่อนล้ากว่าปกติ ขอให้หาต้มยำ น้ำขิง มาซดเพิ่มธาตุไฟ อาการจะดีขึ้น การเงินตึงมือ ทวงหนี้ไม่ได้ผลหรอก ประคับประคองค่าใช้จ่ายให้ดีๆ ไม่งั้นปวดกบาลเยอะ

การงานยังติดขัด แม้จะประสานงานได้เรียบร้อย แต่ผลงานจะช้า ไม่เป็นไปดังหวัง เรื่องดีคือการติดต่อกับต่างประเทศ โดยเฉพาะทางด้านวิชาการ การใช้ความรู้สาขาต่างๆ จะประสบความสำเร็จสูง

ลัคนาราศีมีน หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 มีนาคม - 15 เมษายน


ชาวมีนในรอบอาทิตย์นี้ พระราหูไปแล้ว ฟ้าใหม่กำลังเดินเข้ามาหลังจากสะบักสะบอมมานานปี การเงินเดินหน้าแล้วล่ะ แม้การประสานงานการต่อรองทางการเงินจะยังติดขัด ขอให้อดทนจะผ่านปัญหาไปได้ในเร็ววันนี้ เป็นช่วงมีผลงานปรากฏ ได้ต่อสู้เต็มที่ ได้ฟันปัญหาอย่างไม่ย่อท้อและชัยชนะจะอยู่กับคุณ ได้รับการชื่นชมจากคนหมู่มาก

เรื่องรักก็เดินหน้า ระวังมีเพศสัมพันธ์เอาได้ง่ายๆ ถ้ายังไม่พร้อมต้องดูดีๆ ไม่งั้นจะรับปัญหาไม่ไหว เรื่องรักมือขึ้น คนโสดจะได้แฟนคราวนี้ คนมีคู่แล้วหวานชื่นอย่างน่าริษยา

การงานจะต้องต่อสู้กับผู้มีอิทธิพลอำนาจเยอะ ขอให้ซื่อตรง กล้าหาญ จะจัดการได้ทุกปัญหา

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์