ดวงประจำวัน 28/12/51

วันอาทิตย์ที่ 28 ธันวาคม พุทธศักราช 2551 ขึ้น 2 ค่ำ เดือน 2 ปีชวด จุลศักราช 1370 คริสต์ศักราช 2008 วันนี้ดิถีมหาสูญ, กทิงวัน (ห้ามทำการมงคล) ทำบุญให้ทานก่อการกุศลใส่ตนเพื่อให้สิ้นปีหมดภัย ขึ้นศักราชใหม่มีโชคได้ชัยร่ำรวยเงินทองชื่อเสียง

เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนชอบหรูหราฟู่ฟ่า หากแต่ใจร้อนใจเร็วไปบ้าง แต่สมองเปรื่องปัญญาดีมีความคิดโลดแล่นก้าวไกล เติบใหญ่ ต้องไปเจริญก้าวไกลในต่างแดน ชื่อเสียงเด่นดังผู้คนห้อมล้อมนับถือยิ่ง

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนเฉลียวฉลาดและกล้าหาญชาญชัย เอาใจใส่เรื่องการศึกษาหาความรู้ ทั้งชอบดิ้นรนและต่อสู้เพื่อมีมาของสิ่งสินเงินตราชื่อเสียง หากร่ำเรียนกฎหมายต้องเป็นทนายดังผู้พิพากษาเด่นแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์
ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้อย่ามัวแต่เกรงใจใครเขานัก แต่ก็ต้องระวังเรื่อสุขภาพพลานามัยของตนเองเอาไว้มั่ง หากสุขภาพกายดีเงินทองลาภผลก็ต้องไหลมาเทมา ทั้งต้องชื่นใจตนนักหนาเรื่องของความรักทั้งเพิ่งเจอแลจำเจมา
ท่านที่เกิดวันอังคาร
ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้วันเวลามันสอนเราให้เข้มแข็งแกร่งนอกในได้เอง ทั้งเรื่องกิจการงานและมองรู้ดูหน้าตาผู้คนซ้ายขวา เงินทองก็ยังคงเป็นตัวตั้งของปัญหาทั้งมวลมา ชื่อเสียงก็มักมีคนเอาไปแอบอ้างเรื่องรักก็ยังดั่งเดิม
ท่านที่เกิดวันพุธ
ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ยุ่งยากลำบากใจตนมากด้าน กะการแต่ละอย่างก็ยังเสมือนพายเรือในอ่าง เรื่องเก่าปัญหาใหม่ มีมารุมสุมสมองแต่เช้า เงินทองเข้าช้าออกไวจิตใจวังวนสับสน คนรักคู่ครองก็มองเราไปในทางไม่สดใสนัก
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ต้องมีการต่อรองและต้องเกี่ยวข้องผู้คนมากหน้า เงินทองได้มายังไม่ทันอุ่นมือก็ต้องจำจ่าย สุขภาพกายปวดมวนท้องไส้กำลังทับถมท่านจัง เรื่องของความรักความหลังยังคงบ่งบอกความเป็นอยู่ข้างหน้า
ท่านที่เกิดวันศุกร์
ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้หากไม่หุนหัน พลันแล่นหรือเอาแต่ใจตนเป็นที่ตั้ง ทุกอย่างต้องลงตัวด้วยดีหรือเป็นผลพวงดีทั้งในสายงานและความเป็นอยู่ด้วยซี ระยะนี้การต่อรองเรื่องใดต้องมีคนกลางจึงลงตัวสะดวกแม้แต่เรื่องรักด้วยหนา
ท่านที่เกิดวันเสาร์
ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้อย่ารับรองและค้ำประกันใคร ท่านเองจักต้องเดือดร้อนหนักตอนหลัง เดินทางแต่ละแห่งที่ต้องไปกันเป็นหมู่คณะจึงปลอดภัยบ้างได้สะดวกใจ ลาภผลเงินทองยังคงเข้าออกคล่องมือมา ความรักก็ยังคงอบอุ่นน่า.
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ต้องเป็นมาสมใจทั้งเรื่องชื่อเสียงเงินทองการตกลงต่อรองทุกด้าน เดินทางต้องมีโชคได้ลาภผลสมใจ คิดอ่านกะการแต่ละอย่างก็ต้องลงตัวได้มา ช่วงนี้หากทำบุญให้ทานมากยิ่งสดใสในชีวิตที่ดีงามนั่นนา

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์