ดวงประจำวัน 28/09/49

วันพฤหัสบดีที่ 28 กันยายน พุทธศักราช 2549


ขึ้น 6 คํ่า เดือน 11 ปีจอ จุลศักราช 1368 คริสต์ศักราช 2006 วันนี้ดิถีพิฆาต, ฤกษ์ ล่างเสีย (ห้ามทำการมงคล) เด็กเกิดวันนี้


หากเกิดเป็นชายเป็นคนคงแก่เรียนเอาใจ ใส่กับการศึกษา และชอบค้นคว้าแสวงหาสิ่งใหม่ใส่ สมองเสมอ ทะเยอทะยานและคิดอ่านกะการไกล เสริมสร้างสิ่งใหม่ขึ้นมาให้สังคมได้นิยมชมชื่นเสมอ เติบใหญ่ชอบแบกความขมขื่นเอาไว้ในอกตน ให้ความสุขสำราญคนอื่นรํ่าไป ไม่ชอบมองโลกในแง่ร้ายจึงมีแต่คนรักนับถือมากหลายยิ่ง


หากเกิดเป็นหญิงเป็นคนมีความจริงใจ และมุ่งมั่นกับงานบุญการกุศลรํ่าไป ชอบช่วยใครต่อใครให้พ้นทุกข์แต่ละเรื่องไป เติบใหญ่ต้องเป็นที่รักที่พึ่งพาของคนหมู่มากเสมอ.

ท่านที่เกิดวันจันทร์


ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ทั้งความคิดอ่านพูดจาและกระทำการใดมันเข้าทำนอง ขว้างงูไม่พ้นคอตน บางเรื่องบางประการยังคงต้องดิ้นรนต่อเพื่อการได้มาทั้งการเงินการงานกิจการบางเรื่อง สำหรับความรักก็ยังเช่นเดิมมา

ท่านที่เกิดวันอังคาร


ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้อย่าหุนหันพลัน แล่นและต้องไม่เอาแต่ใจตนเป็นที่ตั้ง บางเรื่องบางประการต้องทนรับฟังเหตุผลคนอื่นเขามั่ง หากยังขืนดันทุรังก็คงจมก่อนจอดฝั่ง ทั้งเรื่องงานการลาภผลแม้ แต่เรื่องของความรักด้วยหน

ท่านที่เกิดวันพุธ


ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้เหนื่อยยากลำบากใจตนหลายด้าน กะการแต่ละอย่างก็ยังเสมือนพายเรือในอ่าง เส้นทางแนวใหม่มีมาให้ได้ขบคิดจำใจดิ้นรนต่อ เงินทอง ถึงมือไม่นานก็ต้องหมดไป เรื่องรักเราเองคิดมากไปเองทั้งวันละ

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี


ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้มองไปข้างหน้าเหลียวมาด้านหลังยิ่งวังเวง คนกันเองมันไม่ค่อยจะเกรงใจเรานักนี่ ทั้งการต่อรองและเกี่ยวข้องกับการเจรจาใด ลาภผลควรได้ก็เสมือนเล่นอยู่กับเงา รักเขาชอบใครตื๊อจึงได้มาครอง

ท่านที่เกิดวันศุกร์


ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ต้องหนักแน่นหน่อยหนา การเจรจาแต่ละเรื่องต้องมีคนคอยหนุนจึงจบได้ ไม่ยาก เงินทองยังคงเป็นต้นตอแห่งความกลัดกลุ้มจิตใจไม่โปร่งใส เรื่องของความรักวัยและฐานะมันคือตัวแปรที่พาให้เกิดวุ่นใจ

ท่านที่เกิดวันเสาร์


ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้จิตใจก็แสนจะว้าวุ่นสมองก็ไม่ผ่องใส คิดอ่านกะการแต่ละเรื่องก็เสมือนพายเรือในอ่าง คนรอบข้างก็เสนอหน้าแบบประจบสอ พลอตอแหล เงินสดหายหดหมดไปเราดื้อรั้นไปเอง ความรักก็ยังดั่งเดิมมานั่น.

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์


ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้เพราะความกลัวๆกล้าๆจึงมิได้ขี่ช้างงางาม ทั้งในสายงานและความเป็นอยู่ด้วยซี โชคลาภและการเสี่ยงทั้งหลายขึ้นอยู่ที่กำลังใจ ตนที่มี ช่วงนี้เรื่องของความรักปัญหาใคร่มักเจอคู่แข่งและคนคิดแย่ง

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์