ดวงประจำวัน 28/07/51

วันจันทร์ที่ 28 กรกฎาคม พุทธศักราช 2551

แรม 11 ค่ำ เดือน 8 ปีชวด จุลศักราช 1370 คริสต์ศักราช 2008 วันนี้อวมานโอน, ดิถีพิฆาต (ห้ามทำการมงคล)

 เด็กเกิด วันนี้ หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนค่อนข้างจะโลเลหรือเหลวไหล เปลี่ยนแปลงไปตามกระแสแต่ละวัน ทั้งสภาพจิตใจคำพูดคำจาแม้แต่การกระทำใด กว่าจะตั้งหลักปักฐานหรือคิดออกนึกได้ก็คงวัยดึกหน่อย
ทั้งเกิดที่หนึ่งต้องไป รุ่งเรือง ณ เมืองอื่นแดนไกล ทั้งได้ครองคู่กับคนมีฐานะ มั่นคงอยู่ก่อนแล้ว เข้าทำนองตกถังข้าวนั่นแล

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนมีความจริงใจเสมอต้นเสมอปลาย ทั้งมั่นคงในเรื่องงานบุญการกุศล หรือมีความกตัญญูล้นปรี่ จิตใจตน เติบใหญ่ต้องเป็นคนประสบความสำเร็จพบความสงบสุขอันดีงามนั่นแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์
ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้มีคนคอยปั้นน้ำเป็นก้อนให้ร้อนหัวใจ หรือไหว้วานออกปากใครมันทำเสียหายพาเดือดร้อน ลาภผลจรหรือของฝากของขวัญสิ่งถูกใจมีมาจากเพื่อนรัก บริวารญาติคนรักคู่ครองก่อเรื่องร้อนใจให้ต้องขบคิดหนักจัง
ท่านที่เกิดวันอังคาร
ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ต้องเจอกับปัญหาโลกแตกที่ยากจะแยกก่อนหลังเก่าใหม่ เงินทองบางส่วน ต้องหมดไปทั้งจำเป็นและจำใจ การต่อรองแต่ละเรื่องมักเกิดมุมกลับปวดขมอง เรื่องของความรักยังไม่วายต้องคิดมากต่อกันเสมอนั่น
ท่านที่เกิดวันพุธ
ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ยังคงคิดมากเหลือหลาย หรือเกิดวุ่นวายใจตนเรื่องของคนรอบข้าง ลาภผลเงินทอง มีมาแต่มันอยู่ด้วยไม่นาน เข้าทำนองผ่านมือไปแต่ก็ยังคล่องมือดี ในเชิงของความรักช่วงนี้ท่านเองมักคิดมาก ไปเองสงบสุขยาก
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้มากมายหลาย ปัญหามีเข้ามารุมเร้า สิ่งที่คาดว่ายากเกิดง่ายแต่บางเรื่อง ง่ายดายเกิดยุ่งยากลำบากใจจัง ความคาดหวังบางอย่าง กำลังเปลี่ยนไป เรื่องรักปัญหาใคร่ท่านเองต้องทนทำใจ จึงสงบสุขได้บ้าง
ท่านที่เกิดวันศุกร์
ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ทุกอย่างยังบ่แน่ดอกนะนายคาดว่าหงายมันเกิดคว่ำไม่เป็นท่า เงินทองต้องมีมาหาได้หรือรับเข้าง่ายดายจ่ายออกทันใดแบบผ่านมือ ไปมานั่นเอง เดินทางระวังป่วยไข้ของหาย ความรักก็ยังหาจุดยั่งยืนได้ยากนัก
ท่านที่เกิดวันเสาร์
ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้หากไม่ชะล่าใจตนหรือไม่คิดมากจนเกิดสับสน ความเปลี่ยนไปในทางลบเกิดได้ยาก ทุกอย่างยังคงต้องพึ่งพาตนเองมากกว่าใครอื่นช่วยค้ำชู ลาภฟลุกเงินจรมีมาเป็นช่วง คนรักคู่ครองก็ห่วงเกินกว่าเหตุนี่.
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้หากไม่หวั่นไหวหรือคล้อยตามกระแสมากเกินไป เรื่องใหญ่ก็ต้องเล็กลงได้ ทั้งในกิจการของเราเองแม้แต่เป็นพนักงานใครเขา เงินทองก็ยังคงเข้าออกลื่นมือดี ช่วงนี้เรื่องรักทำท่าเปราะบางอีกครั้งแล้วซี

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์