ดวงประจำวัน 28/05/53

วันศุกร์ที่ 28 พฤษภาคม พุทธศักราช 2553
 
ขึ้น 15 ค่ำ เดือน 7 ปีขาล จุลศักราช 1372 คริสต์ศักราช 2010 วันนี้ ดาวอังคารย้ายเข้าสู่ราศีสิงห์ เวลา 00.13 นาฬิกา ดวงจันทร์เพ็ญเต็มที่ เวลา 06.16 นาฬิกา วัน "วิสาขบูชา" วันประสูติ วันตรัสรู้ ขององค์สมเด็จพระพุทธเจ้านั่นแล ทิศตะวันออกเฉียงใต้เป็น "ศรี" ประกอบการมงคลทำกุศลเข้าใส่ตนได้เป็นดี

เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนคงแก่เรียน เอาใจใส่เรื่องของศาสนา ซื่อสัตย์และจริงใจมีเมตตาสูงส่ง จิตใจมั่นคงเหมาะสมที่ต้องเป็นครูเขาอาจารย์คนยิ่ง

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนตั้งเป้าเอาจริงเรื่องร่ำเรียน ใส่ใจกับงานบุญการกุศล ทั้งมีความกตัญญูมั่นคง เติบใหญ่ดำรงชีวิตสงบร่มเย็นด้วยดีแล.

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้หลายสิ่งมากอย่างทำท่าเปลี่ยนแปลงไป   หรือท่านเองก็ต้องระวังความโปร่งใสของจิตใจตนเป็นสำคัญ ลาภผลได้แต่มักเป็นแบบทุกขลาภนั่นหนา ช่วงนี้เรื่องของความรักมันแสนเปราะและแบบบางระวัง

ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้หากหุนหันพลันแล่นเอาแต่ใจตนเป็นที่ตั้ง อาจพังก่อนจอดฝั่งหรือคนที่เคยรักก็จักเกิดชิงชัง  ความหวังบางอย่างทำท่าเลือนรางลงไป เรื่องง่ายอาจยากลำบากใจตอนหลัง ความรักก็ยังเหมือนเดิมทุกรายละ

ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้เกิดรำคาญแข้งขาตนเอง   หรือสิ่งแวดล้อมรอบกายมันผิดหูผิดตาไปได้ เงินทองมีมาหมดไปมันง่ายปานพลิกฝ่ามือ เรื่องเก่าแต่หนหลังมาคนรื้อขึ้นมาพรรณนา   เรื่องของความรักระวังใจตนแอบรักเข้ากับคนมีเจ้าของ

ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้เกิดยุ่งยากลำบากใจ หรือ เจอเรื่องราวแนวใหม่ หรืออาจก่อปัญหาเข้าใส่ตัวเองแบบไม่มีเหาหาเหาใส่หัวตัวเอง ทั้งในสายงานและเรือนชานด้วยซี   ช่วงนี้ความรักแสนจะเปราะบางต้องหนักแน่นหน่อยหนา

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ระวังบ่างช่างยุ หรือคนคอยทิ่มตำทั้งคำพูดและการกระทำ สิ่งแวดล้อมรอบกายกำลังเปลี่ยนแปลงแปรผัน เรื่องสั้นอาจยากหากเห็นแก่ตัวเอาแต่ใจตน รักแบบสองสามเส้าน่าจะวางไปบ้างจึงเบาตัวน่ะ

ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ยังคงเหนื่อยล้าอ่อนระอาอกใจตน มากเรื่องหลายปัญหามีมารุมสุมสมอง เงินทองก็ยังคงเป็นตัวตั้งที่ต้องระวังทั้งรับเข้าจ่ายออก ปัญหาแบบวัวหายจึงคิดล้อมคอกยังมี ทั้งเรื่องงานการเงินทองแม้ความรักน่ะ

ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้มากมายหลายปัญหามีมารุมเร้า อาจเดือดร้อนหรือวุ่นวายใจตนเรื่องของผู้คนที่เกี่ยวข้อง เงินทองก็ยังคงเป็นต้นตอแห่งปัญหาทั้งมวลมา ชื่อเสียงก็ยังคงมีคนแอบอ้างจัง คนรักคู่ครองชอบหันหลังพูดด้วยเสมอ.

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์