ดวงประจำวัน 28/04/53

วันพุธที่ 28 เมษายน พุทธศักราช 2553

ขึ้น 15 ค่ำ เดือน 6 ปีขาล จุลศักราช 1372 คริสต์ศักราช 2010 วันนี้ดวงจันทร์เพ็ญเต็มที่เวลา 19.24 นาฬิกา ทิศตะวันตกเฉียงเหนือเป็น "ศรี" ประกอบการมงคลดี
 
เด็กเกิดวันนี้หากเกิดเป็นชาย


เป็นคนคงแก่เรียน เอาใจใส่ทั้งการศึกษาและเรื่องของศาสนา ตั้งตาแต่แสวงหาความรู้ ทุกด้านด้วยมานะพยายามยิ่งยวด แม้นมีดีแต่ก็ไม่ชอบอวด เติบใหญ่เขาต้องเป็นหัวหน้าเขาประธานคน ไม่ว่าจะอยู่หนใดแล

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนมีความจริงใจ เสมอต้นเสมอปลาย ยึดมั่นในความกตัญญูอย่างแน่นหนัก รักเหตุเคารพผลตั้งตนไว้ชอบประกอบแต่กรรมดีเป็นที่ตั้ง เชื่อมั่นตนเองจิตใจเข้มแข็งฐานะความเป็นอยู่มั่นคงยิ่ง.

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้สิ่งที่ครึ่งๆกลางๆจักต้องลงเอยเป็นจริงจนได้เกินเป้าหมาย เรื่องใหญ่ก็ต้องเล็กลงสมใจจากความมานะพยายามมา ของฝากสิ่งถูกใจจากเพศตรงข้ามก็ได้ด้วย คนรักคู่ครองก็ช่วยอย่างขึงขังเสมอ

ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้เจอแต่เรื่องรำคาญจิตใจ หากไม่หวั่นไหวเรื่องใหญ่ก็ต้องเล็กลงได้ ทั้งในสายงานแลเรือนชาน เงินทองก็ยังคงผ่านมือหลายจำนวน ความหวังบางอย่างก็ยังเลือนรางอยู่ คู่ครองคนรักพูดง่ายฟังยากรำคาญ

ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้มากด้านหลายปัญหายังมีมาให้ต้องขบคิดและต้องเร่งตามติด ทั้งเพื่อ การอยู่รอดและสมจริงบางประการด้วย ลาภผลเงินทองแต่ละส่วนกำลังเป็นปัญหาปวดขมอง เรื่องรักเราเองไม่วายคิดมากไปเอง

ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ยังคงเข้าใจใครต่อใคร ยากเย็นแสนเข็ญ ความจำเป็นจักพาให้เกิดหมองไหม้ จิตใจตนบ้าง เงินทองก็พร้อมจ่ายออกทั้งจำเป็นและจำใจด้วยหนา ช่วงนี้เรื่องของความรักแสนจะเบาบางต้องหนักแน่นจึงอยู่ได้

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้เรื่องไม่เป็นเรื่องมีมาให้เกิดขุ่นเคืองจิตใจตน ลาภผลแต่ละจำนวนยังคงตกลงใจแบ่งปันแก้ไขกันได้ยาก ลาภปากมีแต่ก็ต้องระวังท้องไส้ด้วย ในเชิงของความรักระวังใจตนสำคัญตนมากจนเกินไป

ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ยังคงหวั่นไหวไปกับข่าวร่ำลือกันมา หรือเกิดปัญหาโลกแตกที่ยากจะแยกก่อนหลังเก่าใหม่ สิ่งที่ยากมันเกิดง่ายเกินคาดฝัน ความหลังบางอย่างยังคงย้อนมารุงรังจิตใจจัง ความรักเราเองคิดมากไปเองนั่น

ท่านที่เกิดวันเสาร์
วันนี้มีคนคอยดักตีปลาหน้าไซ หรือสร้างเรื่องก่อปัญหาให้ปวดขมอง เงินทองก็ยังคงเป็นตัวตั้งทั้งหลายทั้งปวง ช่วงนี้ไม่วายห่วงหน้าพะวงหลัง หรือเจอแต่ปัญหาโลกแตก แม้แต่เรื่องรักก็ยังเปราะบางจัง.

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์