ดวงประจำวัน 28/03/53

วันอาทิตย์ที่ 28 มีนาคม พุทธศักราช 2553
 
ขึ้น 13 ค่ำ เดือน 5 ปีขาล จุลศักราช 1371 คริสต์ศักราช 2010 วันนี้ทิศใต้เป็น "ศรี" ประกอบการมงคลดี

เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนสมองเปรื่องปัญญาดี หากแต่ใจร้อนใจเร็วไปบ้างเป็นบางครั้งบางคราว ใส่ใจกับความลี้ลับของวิชชาศาสตร์ทั้งหลาย แต่บางเวลาก็เชื่อมั่นแบบหลงตนเองอยู่บ้าง  เติบใหญ่ชีวิตต้องล้มลุก คลุกคลานหลายครั้งกว่าจะตั้งหลักปักฐานได้มั่นคง แต่ก็ต้องได้ครองคู่กับคนมีความรู้และฐานะมั่นคงยิ่ง

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนเอาจริงเรื่องร่ำเรียน ทั้งใส่ใจเรื่องการศึกษาหาความรู้และดิ้นรนต่อสู้เพื่อมีมาของฐานะความเป็นอยู่ เติบใหญ่ต้องเป็นหลักชัยให้ผู้คนได้อาศัยชื่อเสียงเด่นดังชีวิตร่มเย็นแล.

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ไม่วายที่ต้องคิดมากและคำนึงหลายมากด้าน ไหว้วานและขอร้องเขาออกปากใครได้ผลแค่ครึ่งเดียว เรื่องพี่ปัญหาน้องและคนเกี่ยวข้องก็ยังเป็นปัญหาหนักอกเรา รักเขาชอบใครตื๊อต่อต้องสมใจได้มาครอง

ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้เหนื่อยหน่ายและอ่อนล้าจิตใจตนยังไงชอบกล ลาภผลแต่ละจำนวนได้มามักเป็นแบบทุกขลาภนั่นหนา สัญญามักเสียเชิงเขาก่อนหากรีบร้อนเกินไป ในเชิงของความรักใคร่ครวญมากอาจชวดชมสมใจพึงรู้มั่ง

ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้อาจเกิดการเข้าใจผิด หรือยังคงคิดมากกับการตกลงใจตนแต่วันวานมา ปวดขมองกับเรื่องเงินทองทั้งที่ต้องจ่ายออกหรือเสียไปแล้วนั่น วันเวลายังคงเป็นตัวบ่งบอกความเป็นจริงของเรื่องรักและชีวิตคน

ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ยังคงยุ่งยากลำบากใจ หลายด้านมากมุมมอง เงินทองก็ต้องชักข้างหลังมาปะด้านหน้าไปพลางก่อน อาจร้อนใจตนเรื่องของคนอื่นที่เกี่ยวพันกันมา ลาภผลมีหากแต่มันเป็นทุกขลาภน่ะ ความรักก็ยังเปราะบางยิ่ง

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ต้องจำทนรับรู้เรื่องของใครต่อใคร อาจยุ่งยากใจกับปัญหาเก่าที่สะสมไว้แต่นมนานมา ลาภผลและความหวังยิ่งนานวันยิ่งเลือนรางชอบกล เดินทางกำลังเป็นมุมกลับปวดขมอง คนรักคู่ครองพูดง่ายฟังยาก

ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้บางเรื่องบางอย่างยังหวังยากต้องหนักแน่นพ้นบ่วงมาร ตกตอนบ่ายคงมีข่าวดีจากแดนไกล ลาภผลก้อนใหญ่ยังห่างมือเอื้อมถึงจำนวนฝอยมีมาเสมอ ต้องเจอกับคนรักและคนถูกใจแต่ต้องหนักแน่นอย่าหูเบาใจอ่อนล่ะ

ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้ทุกอย่างยังบ่แน่ดอก นะนาย คาดว่าหงายมันเกิดคว่ำไม่เป็นท่า ทั้งในสายงานและเรือนชาน ทั้งกิจการเราหรือเป็นพนักงานใครเขา เงินทองแม้นเข้าออกคล่องแต่ก็ต้องกลุ้มใจจัง คนรักชอบคิดมากหันหลังพูดด้วยนี่ละ.

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์