ดวงประจำวัน 28/03/51

วันศุกร์ที่ 28 มีนาคม พุทธศักราช 2551

แรม 7 ค่ำ เดือน 4 ปีกุน จุลศักราช 1369 คริสต์ศักราช 2008 วันนี้ดาวจันทร์ยกเข้าสู่ราศี ธนู เวลา 14.35 นาฬิกา ทิศตะวันออกเฉียงใต้เป็น “ศรี” ประกอบการมงคลดี


เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนอ่อนไหวง่าย หรือค่อนข้างจะหูเบาใจอ่อนไปบ้าง หากแต่บางครั้งก็มั่นคงในความคิดชนิดที่ยากตามติดได้ ทั้งฉลาดและองอาจกล้าแกร่งสมชาย เติบใหญ่ต้องมีกิจการสำคัญเป็นหัวหน้าเขาผู้นำคนได้ด้วยดียิ่ง

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนตั้งเป้าเอาไว้สูงส่ง ชอบช่วยเหลือและส่งเสริมคนรอบข้างด้วยเมตตา ชอบศึกษาและค้นคว้าหาวิชาใส่ตนร่ำไป เติบใหญ่ต้องเป็นครูเขาอาจารย์คน ชื่อเสียงและฐานะผู้คนยกย่องยิ่งแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์
ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้อาจเกิดการเข้าใจผิดต่อกันได้ง่ายหรือเจอเรื่องวุ่นวายใจตนมากด้าน กะการแต่ละสิ่งยังห่างจากความเป็นจริง ทั้งในสายงานและเรือนชานกิจการ สำหรับเรื่องรักหากไม่มัวแต่คิดมากทุกอย่างก็ราบรื่นสมใจ
ท่านที่เกิดวันอังคาร
ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้หลายด้านมากประการกำลังบานปลายหรือเจอกับความยุ่งยากลำบากใจ สุขภาพกายช่วงนี้ไม่สดใสดั่งเก่าก่อนมา กับใครบางคนหาได้รักษาคำพูดด้วยไม่ เรื่องรักเราเองยังคงจำใจสะสางปัญหาอยู่
ท่านที่เกิดวันพุธ
ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ต้องมีการอุ้มชูหรือต้องดิ้นรนต่อสู้เพื่อการได้เปรียบใครต่อใคร เงินทองและกิจการหากยังคงเป็นตัวตั้งที่ต้องวุ่นวายใจตน ลาภผลแต่ละส่วนได้ความทุกข์ใจก็ไหลตามมา คนรักก็ยังตั้งตาหึงไร้พรมแดนละ
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้สารพันปัญหามีเข้ามารุมสุมสมอง เงินทองก็คงต้องจำใจชักข้างหลังมาปะด้านหน้าไปพลางก่อน เรื่องราวครั้งก่อนก็ย้อนมารุงรังสมองอีกครั้ง ทั้งการงานเงินทองแม้แต่เรื่องของความรักด้วยหนา
ท่านที่เกิดวันศุกร์
ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้เรื่องไม่เป็นเรื่องมีมาให้เกิดขุ่นเคืองจิตใจ สุขภาพกายใจช่วงนี้ยังไม่นิ่งดั่งเดิมมาเท่าใด ลาภผลเงินทองก็ต้องเสี่ยงจึงได้มาบ้าง สุขภาพท้องไส้มักปันป่วน คนรักคู่ครองชอบตีรวนก่อกวนจิตใจเสมอ
ท่านที่เกิดวันเสาร์
ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้เกิดวังเวงและว้าเหว่ อารมณ์ยังไงชอบกล เพื่อนพ้องและคนเกี่ยวข้องก็ผลักดัน ให้เราเลยฝั่งตกทะเลไป ทั้งเรื่องของกิจการงานและเงินทองมรรคผล สำหรับเรื่องรักไม่มัวแต่คิดมากสมใจอยากแน่ละ.
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้คงเกิดการเปลี่ยนแปลงแบบผลักดันตนเองหรือดวงชะตาถึงเวลามีอัน เป็นไปทั้งด้านบวกและมุมลบได้ง่าย เงินทองก็ยังคงผ่านมือยากเก็บกักไว้นาน ความรักเราเองยังไม่วายต้องคำนึงมากคำนึงหลาย

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์