ดวงประจำวัน 28/02/52

วันเสาร์ที่ 28 กุมภาพันธ์ พุทธศักราช 2552 ขึ้น 5 ค่ำ เดือน 4 ปีชวด จุลศักราช 1370 คริสต์ศักราช 2009 วันนี้ ดาวจันทร์ยกเข้าสู่ราศีเมษ เวลา 20.21 นาฬิกา ดาวพุธเสริดเข้าสู่ราศีกุมภ์ เวลา 20.55 นาฬิกา ทิศเหนือเป็น “ศรี” ประกอบการมงคลดี

เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนฉลาดและหนักแน่นทั้งจริงจังเมื่อตั้งเป้าแต่ละอย่าง ชอบสะสมเงินทองและสิ่งสิน มุ่งมั่นและขยันอย่างยิ่งทั้งการร่ำเรียนแลประกอบกิจการใด เติบใหญ่ต้องเป็นหลักชัยให้ผู้คนได้ อาศัยมากหลายยิ่ง

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนมีความกตัญญูและใจบุญสุนทาน ประกอบแต่กรรมดีเป็นที่ตั้ง เอาธรรมเข้าน้อมนำจิตใจตน เติบใหญ่ต้องมีชีวิตที่อบอุ่น มั่งคั่งด้วยความสุขสมบูรณ์ถูกต้องด้วยดีแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์
ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้มากมายหลายประการมันเข้าทำนองเล่นกับเงาตนเอง ความหวังทุกอย่างก็ยังเลือนราง เงินทองลาภผลแต่ละจำนวนได้แต่มักเป็นแบบทุกขลาภตอนหลัง ความรักเราเองยังคงเป็นภาระต้องแบกเรื่องพี่น้อง
ท่านที่เกิดวันอังคาร
ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้เกิดขัดข้องหลายด้านพึงรู้ไว้และต้องทนทำใจปลงให้ตกด้วย เรื่องคนอื่นช่วยได้แต่ ปัญหาเราเองสางยังไงก็ยังไม่สิ้นซากละ เงินสดมีแต่ก็หาซื้อสิ่งประสงค์ยาก เรื่องรักก็ยังคงคิดมากวุ่นวายใจตนเสมอมา
ท่านที่เกิดวันพุธ
ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ต้องมีการทบทวนหรือต้องเร่งแก้ไขบางอย่างก่อนจะสายเกินไป เงินทองก็ต้องระวังมันเป็นชนวนให้เกิดกินแหนงแคลงใจกันง่าย เดินทางทั้งไปกลับระวังอันตรายยังมี ค่ำนี้คงปีนเกลียวกับคนรักคู่ครองอีกครั้ง
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ทุกอย่างยังบ่แน่ ดอกนะนาย ที่คาดว่าหงายมันเกิดคว่ำไม่เป็นท่า เงินตราก็เข้ามือขวาจ่ายออกมือซ้ายไป การต่อรองแต่ละอย่างยังคงต้องพึ่งพาน้ำคำน้ำใจจากใครเขามั่ง ความรักเราเองไม่วายคิดมาก
ท่านที่เกิดวันศุกร์
ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ยังคงเจอกับความจำเจและซ้ำซากน่าเบื่อหน่าย การตกลงใจแต่ละอย่างยังคงไม่เป็นมา เงินทองก็พร้อมจำจ่ายหลายรายการไป สิ่งที่ท่านคาดหวังไว้อาจเปลี่ยนไป ความรักยังหาจุดลงตัวสมใจได้ยากนี่
ท่านที่เกิดวันเสาร์
ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้หากไม่เอาแต่ใจและไม่ใช้ อารมณ์กับใคร เรื่องยาวก็ต้องสั้นลงมาและจบได้ตามขั้นตอน เงินทองแม้นจะต้องจ่ายออกแต่มันก็เข้าทันเวลา เรื่องของความรักมักเป็นสองแง่สามง่ามปวดกระดองใจอย่างยิ่ง.
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ระวังบ่างช่างยุหรือคนพูดจาทิ่มตำให้ต้องปวดช้ำใจมี ทั้งในสายงานและเรือนชานด้วยหนา เงินทองแม้นมีมาหาได้แต่ก็พร้อมจำจ่ายมากด้าน ในเชิงของความรักระวังใจตนเองเกิดหลงรักเข้ากับคนมีเจ้าของ

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์