ดวงประจำวัน 28/01/53

วันพฤหัสบดีที่ 28 มกราคม พุทธศักราช 2553
 
ขึ้น 13 ค่ำ เดือน 3 ปีฉลู จุลศักราช 1371 คริสต์ราช 2010 วันนี้ฤกษ์ ล่างเสีย (ห้ามทำการมงคล)

เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนชอบคิดค้นและดิ้นรนแสวงหาสิ่งใหม่ใส่สมองเสมอ เกิดที่หนึ่งต้องรุ่งเรืองร่ำรวยและเด่นดังอีกแห่ง ความเป็นอยู่หรูหรา ผู้คนได้พึ่งพาอาศัยใบบุญมาก มุ่งมั่นเอาจริงเอาจังทั้งการร่ำเรียนและประกอบกิจน้อยการใหญ่ เริ่มต้นต้องไม่ปล่อยวาง เดินหน้าสู้ไม่ถอยทุกเรื่องแล

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนเชื่อมั่นในความคิดของตน ทุกด้านทุกประการเกิดแต่ปัญญาความสามารถ ทั้งเป็นคนชอบช่วยเหลือเกื้อกูลดูแลคนด้อยกว่าด้วยเมตตาอันดี เติบใหญ่เขาต้องมีความเป็นอยู่ที่สูงส่งแลมั่นคงร่มเย็นยิ่งนักแล.

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ไม่วายที่ยังคงสงสัยและเกิดข้องใจอื่นตามมา หรืออารมณ์ค้างทับถมจนถึงกับกินได้แต่นอนไม่หลับ ลาภผลเงินทองและความสำเร็จมีมาเป็นช่วงเป็นตอน อาจร้อนใจตนกับญาติแลคนรักคู่ครองช่วงบ่ายนั้น

ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้เกิดอัดอั้นตันใจตน หรือหลายอย่างยังคงสับสนแบบห่วงหน้าพะวงหลัง เงินทองมองเห็นคิดได้นึกออกแต่ยังหยิบไม่ติดมือมา เรื่องของสุขภาพพลานามัยก็น่าต้องห่วงมั่ง เรื่องรักระวังเจอคนคิดแข่งอยู่มั่ง

ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้หลายด้านมากมุมมองยังต้องตามแก้ไข หรือยังคงต้องเร่งสะสางก่อนสายเกินไป สิ่งที่ยากอาจง่ายหากไม่เห็นแก่ตัวเอาแต่ใจตน เดินทางเรื่องของสังขารก็ต้องระวัง ความรักเราเองคิดมากไปเองน่ะ

ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้บางเรื่องบางอย่างยังคงต้องจำใจพึ่งพาใครต่อใครมั่งหนา หากยังขืนอวดดื้อถือดีหรือเอาแต่อารมณ์ตนเป็นที่ตั้งอาจพังก่อนจอดฝั่ง ทั้งกิจการท่านหรือเป็นพนักงานใครอยู่ คนรักคู่ครองก็จ้องแต่หึงแบบไร้พรมแดน

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
วันนี้รอบคอบแต่ประการเดียวไม่พอ ท่านเองต้องหนักแน่นหน่อยหนาจึงรอดตัวได้ ทั้งสายงานกิจการเราเป็นพนักงานใครเขา เรื่องเก่าแต่หนหลังยังย้อนมารุงรังสมอง เรื่องรักก็ยังคงสับสนวุ่นวายไม่จบ

ท่านที่เกิดวันศุกร์
วันนี้ยังคงบ่มความทุกข์และต้องแบกความเศร้าเอาไว้เต็มหัวไหล่ เรื่องเก่าปัญหาใหม่มีมาต้องรับรู้และแก้ไข ลาภผลเงินทองเข้าออกคล่องมือจัง   เรื่องของความรักหากไม่คิดมากก็เป็นไปได้ด้วยดีทุกรายละหนา

ท่านที่เกิดวันเสาร์
วันนี้ไม่วายต้องเหนื่อยยากหนักใจตน หรือทำเรื่องง่ายให้ยากหากยังขืนเชื่อถือคนรอบข้างแบบงมงายไร้เหตุผล ช่วงนี้เรื่องของสังขารสุขภาพพลานามัยน่าห่วง ความรักก็ยังคงเป็นเช่นมีดสองคมทิ่มตำใจตน

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์